Tag

Trải nghiệm thú vị không giới hạn tại Canon EXPO 2016

Công nghệ số 08/06/2016 21:40
aa
TTTĐ - Canon EXPO 2016 đã chính thức khai mạc buổi triển lãm quy mô kéo dài 4 ngày tại Trung tâm hội nghị quốc tế Thượng Hải, điểm dừng chân cuối cùng, sau sau chuỗi sự kiện thành công tại New York, Paris và Tokyo. Canon EXPO là triển lãm doanh nghiệp toàn diện lớn nhất của tập đoàn Canon được tổ chức 5 năm một lần.

Trải nghiệm thú vị không giới hạn tại Canon EXPO 2016

TTTĐ - Canon EXPO 2016 đã chính thức khai mạc buổi triển lãm quy mô kéo dài 4 ngày tại Trung tâm hội nghị quốc tế Thượng Hải, điểm dừng chân cuối cùng, sau sau chuỗi sự kiện thành công tại New York, Paris và Tokyo. Canon EXPO là triển lãm doanh nghiệp toàn diện lớn nhất của tập đoàn Canon được tổ chức 5 năm một lần.

Triển lãm EXPO giới thiệu các giải pháp công nghệ hàng đầu tân tiến nhất thông qua các dòng sản phẩm, giải pháp, và dịch vụ của Canon. Với chủ đề “Trải nghiệm thú vị không giới hạn”, triển lãm năm nay hy vọng sẽ mang tới niềm vui và thích thú cho mọi người trong cuộc sống và công việc thông qua những hình ảnh mang tính chất “kết nối”.

Trải nghiệm thú vị không giới hạn tại Canon EXPO 2016

Sản phẩm Canon qua nhiều thế hệ cải tiến

Một trong những hoạt động đáng chú ý của EXPO năm nay là Lễ khai mạc với bài phát biểu chiến lược của ông Fujio Mitarai - Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc của Canon và ông Hideki Ozawa - Giám đốc Tập đoàn Marketing Canon châu Á tại khách sạn Pudong Shangri-La, giới thiệu chiến lược phát triển trong 5 năm tới của Tập đoàn Canon nói chung cũng như Tập đoàn Canon Marketing Châu Á nói riêng.

Ông Fujio Mitarai, cựu chủ tịch của Keidanren (Liên đoàn doanh nghiệp Nhật Bản), nhấn mạnh rằng Internet đang mở ra một thế giới mới, nơi mà vật thể và con người được kết nối với nhau thông qua việc trao đổi thông tin. Mạng lưới vạn vật kết nối (Internet of things) hướng tới mục tiêu xây dựng một phạm vi kết nối rộng lớn được xây dựng trên nền tảng công nghệ hình ảnh. 87% thông tin con người nhận được từ thế giới bên ngoài được truyền tải thông qua thị giác. Những sản phẩm công nghệ hình ảnh, công nghệ ống kính, cảm biến và bộ vi xử lý cao cấp sẽ giúp Canon vượt lên trên những đối thủ cùng ngành trong kỉ nguyên công nghệ mới hiện nay.

Trải nghiệm thú vị không giới hạn tại Canon EXPO 2016

Chiêm ngưỡng thế giới đầy màu sắc từ nhiều góc nhìn với dàn ống kính EOS EF của Canon

Để đạt được mục tiêu này, ông Fujio Mitarai đã đặt ra kế hoạch cải cách cơ cấu quản lý kinh doanh hiện tại của công ty: “Canon sẽ xây dựng một “Mạng lưới các Công ty Canon”, một hệ sinh thái sáng tạo mới giúp Canon tận dụng nguồn lực địa phương trong khi vẫn quản lý được mạng lưới toàn thế giới. Hệ thống quản lý toàn cầu như vậy sẽ không thể vận hành được nếu thiếu sự kết hợp giữa hoạt động độc lập của từng khu vực địa phương và sự hợp tác quốc tế. Để làm được điều này, Canon sẽ đổi mới cách thức kinh doanh tại mỗi thị trường trọng điểm”.

Trải nghiệm thú vị không giới hạn tại Canon EXPO 2016

Giải pháp hình ảnh vì thành phố an toàn

Với kinh nghiệm làm việc tại thị trường Châu Á trong suốt 25 năm, ông Hideki Ozawa - Chủ tịch Tập đoàn Canon Marketing Châu Á giải thích thêm về mô hình phát triển tương lai của Canon Marketing Châu Á trong chiến lược mà ông Fujio Mitarai đã đề cập trước đó: Trong 5 năm tiếp theo, với ảnh hưởng của môi trường kinh tế vĩ mô, tập đoàn Canon Marketing châu Á sẽ tiếp tục phát triển ổn định và bền vững. Tuy nhiên, sự bùng nổ của thị trường du lịch, cùng với sự góp mặt của các sự kiện thể thao quốc tế lớn sắp được tổ chức tại châu Á chắc chắn sẽ mang tới nhiều cơ hội phát triển tuyệt vời cho Canon. Chính vì thế, Canon đã mạnh dạn đưa ra ý tưởng “Tiếp cận và kết nối”, trong đó “Tiếp cận” mang ý nghĩa Canon sẽ đến gần khách hàng hơn và “Kết nối” nhằm chỉ mối quan hệ gần gũi giữa con người với con người, giữa con người với vạn vật, và giữa vạn vật với nhau.

Với ý tưởng “Tiếp cận và kết nối”, tập đoàn Canon Marketing châu Á sẽ thu hút thêm các khách hàng mới, tìm hiểu và phát triển các thị trường mới nổi tại châu Á, mở rộng quy mô kinh doanh với các sản phẩm B2B, và củng cố hình ảnh thương hiệu Canon tại Châu Á. Với 4 chiến lược trên, Canon kỳ vọng sẽ trở thành một tập đoàn trị giá 10 tỉ USD vào năm 2020. Khu vực triển lãm của Canon EXPO 2016 rộng hơn 7,000 m2 và được chia thành 13 khu trưng bày, với các sản phẩm triển lãm đến từ Trung Quốc, Hồng Kông, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản...

Hội tụ tất cả tinh hoa của Canon trên toàn thế giới, sự kiện EXPO không chỉ giới thiệu đến khách tham quan các sản phẩm và giải pháp hình ảnh hàng đầu của Canon, mà còn cho phép họ trải nghiệm công nghệ hình ảnh 8K, công nghệ Mixed Reality và các công nghệ tương lai khác, biến cuộc triển lãm thành một “lễ hội Carnival về hình ảnh” thực thụ. Triển lãm EXPO hy vọng sẽ thu hút khoảng 40,000 khách tham quan đến từ hơn 10 quốc gia châu Á. Canon sẽ tiếp tục củng cố và phát triển các phương thức trao đổi thông tin đến các khách hàng tại châu Á, và truyền tải thông điệp “Luôn làm bạn hài lòng” (Delighting you always) tới với 4.3 tỉ người châu Á.

Mai Anh

Tin liên quan

Đọc thêm

Khám phá bên trong "cứ điểm" của Samsung tại Đông Nam Á Chuyển đổi số

Khám phá bên trong "cứ điểm" của Samsung tại Đông Nam Á

TTTĐ - Được khánh thành và đi vào hoạt động từ cuối tháng 12/2022, Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Samsung Việt Nam (SRV) đã hiện thực hóa kế hoạch của Samsung trong việc đưa Việt Nam vượt qua vai trò là cứ điểm sản xuất toàn cầu để trở thành cứ điểm chiến lược về nghiên cứu và phát triền của tập đoàn.
Tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng Công nghệ số

Tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 33/CĐ-TTg ngày 7/4/2024 yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng.
Ra mắt cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware Công nghệ số

Ra mắt cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware

TTTĐ - Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã xây dựng cẩm nang về một số biện pháp phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp...
Chuyển đổi số là yếu tố "sống còn" với doanh nghiệp du lịch Nhịp sống phương Nam

Chuyển đổi số là yếu tố "sống còn" với doanh nghiệp du lịch

TTTĐ - Đây là nhận định của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong tại hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra tại TP HCM.
Giá Galaxy Tab S9 series giảm mạnh tháng 4, nhiều model Galaxy Tab khác giá thấp chưa từng có Công nghệ số

Giá Galaxy Tab S9 series giảm mạnh tháng 4, nhiều model Galaxy Tab khác giá thấp chưa từng có

TTTĐ - Ngày đại lễ 30/4 - 1/5, nhu cầu mua sắm máy tính bảng và điện thoại để đi chơi và du lịch dài ngày càng tăng mạnh. Để đáp ứng nhu cầu lớn này, tablet Galaxy Tab S9 series và loạt Galaxy Tab được giảm giá cực "sâu", có model từ cao cấp đến giá rẻ giảm mạnh chưa từng có.
Chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ Chuyển đổi số

Chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ

TTTĐ - Nhấn mạnh chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng cũng kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và địa phương đồng lòng, phối hợp đồng bộ trong triển khai công tác này.
TP HCM: Nâng cao an toàn, an ninh mạng Nhịp sống phương Nam

TP HCM: Nâng cao an toàn, an ninh mạng

TTTĐ - Chiều 28/3, tại Hội nghị quán triệt, triển khai công tác của Tiểu ban An toàn, An ninh mạng TP HCM (Tiểu ban), Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, bảo đảm an toàn, an ninh mạng được xác định là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng trong điều kiện, bối cảnh hiện nay. Công tác này phải được thực hiện một cách thường xuyên, liên tục với những cơ chế, chính sách phù hợp để đảm bảo an toàn, an ninh mạng cho người dân và quốc gia.
Giá S23 Ultra ưu đãi "bất ngờ" tại MobileWorld Công nghệ số

Giá S23 Ultra ưu đãi "bất ngờ" tại MobileWorld

TTTĐ - Cơ hội tuyệt vời nhất trong năm để bạn sở hữu mẫu Samsung S23 Ultra có hiệu năng mạnh mẽ - Vua của điện thoại Android năm 2023, với mức giá ưu đãi cực lớn từ cửa hàng MobileWorld.
Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân Công nghệ số

Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân

TTTĐ - Chiều 26/3, Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức Toạ đàm "Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân".
Ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích

TTTĐ - Thực hiện Đề án số 08 - ĐA/QU ngày 9/7/2021 của Ban Thường vụ Quận ủy Hai Bà Trưng về ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích lịch sử trên địa bàn quận giai đoạn 2021 - 2025, vừa qua, Ban Thường vụ Quận đoàn Hai Bà Trưng đã tổ chức khánh thành mô hình điểm gắn mã QR code - ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích lịch sử tại chùa Liên Phái.
Xem thêm