Tag

Trước vòng 19 Premier League: Nhóm đầu bảng vào cơn nước rút

Bóng đá 30/12/2016 14:31
aa
Giải Ngoại hạng Anh bước vào lượt tranh đấu quyết liệt vào cuối tuần này khi đã đi được nửa chặng đường. Kể từ vòng đấu này, bất cứ đội bóng nào cũng phải chắt chiu điểm số nếu không muốn bị rớt đài.

Trước vòng 19 Premier League: Nhóm đầu bảng vào cơn nước rút

Trước vòng 19 Premier League: Nhóm đầu bảng vào cơn nước rút


Ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi Premier League, ManCity sẽ đụng độ với Liverpool tại Anfield. Đây được xem là “trận đấu 6 điểm” với cả 2 đội khi họ đứng ngay sát nhau trên BXH.

Sau 18 vòng đấu, Liverpool có 40 điểm, đứng thứ 2. Man City có ít hơn 1 điểm và đứng dưới 1 bậc. Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Chelsea lần lượt là 6 và 7 điểm. Một trận thua có thể khiến tham vọng vô địch của đội thua cuộc bị tổn thương nặng nề.

Không những vậy, việc mất điểm sẽ khiến cả Liverpool và Man City gặp rắc rối với các đội bám đuổi, khi vị trí của họ trong top 4 không còn chắc chắn như trước. Cụ thể, Tottenham và Man Utd đều chờ đợi để đắc lợi ở vòng này, đặc biệt là Man Utd.

Sau chuỗi trận hòa đáng thất vọng, Quỷ đỏ đã tìm được 4 trận gần nhất toàn thắng. Lợi thế lớn cho Man Utd ở vòng này là họ tiếp tục được chơi trên sân nhà Old Trafford và chỉ phải gặp đội ở nửa cuối BXH, Middlesbrough.

Mặc dù Middlesbrough thường đá với lối chơi khó chịu, “cù nhầy” nhưng với phong độ rất cao của Ibrahimovic và Pogba, nhiều khả năng Man Utd sẽ giành thêm 3 điểm khác. Nếu làm được điều đó, họ chắc chắn rút ngắn khoảng cách với Liverpool hoặc ManCity trước khi bước vào giai đoạn lượt về.

Tương tự như vậy, Tottenham cũng đang có sự trở lại đầy ấn tượng sau thất bại trước chính… Man Utd. 3 vòng gần nhất, họ toàn thắng với tổng tỉ số lên đến 9-2. Sau Eriksen, đến lượt Dele Alli và Harry Kane tỏa sáng. Hình ảnh Tottenham trẻ trung, mạnh mẽ từng đua vô địch với LeicesterCity mùa trước đang được tái hiện và Watford khó lòng ngăn cản họ.

Ở các trận đấu khác, Chelsea có cơ hội tốt kéo dài mạch chiến thắng liên tiếp lên 13 trận khi được tiếp đón Stoke City trên sân Stamford Bridge. Ở trận này, The Blues sẽ chào đón 2 ngôi sao Diego Costa và N’golo Kante trở lại sau án treo giò và không nhiều người tìm ra được lý do họ sẽ dừng lại.

Trong khi đó, Arsenal sẽ có cuộc đấu đầy khó khăn với CrystalPalace của Big Sam. Sau khi chật vật đánh bại West Brom của Tony Pulis, Pháo thủ thêm một lần phải đối đầu với một HLV có phong cách phòng thủ rất khó chịu.

31/12 03:00

Hull - Everton

31/12 22:00

Burnley - Sunderland

31/12 22:00

Chelsea - Stoke City

31/12 22:00

Southampton - West Brom

31/12 22:00

Man Utd - Middlesbrough

31/12 22:00

Leicester City - West Ham

31/12 22:00

Swansea - Bournemouth

1/1 00:30

Liverpool - Man City

1/1 20:30

Watford - Tottenham

1/1 23:00

Arsenal - Crystal Palace

Tin liên quan

Đọc thêm

Lạnh lùng trên "chảo lửa" Bóng đá

Lạnh lùng trên "chảo lửa"

TTTĐ - Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ trở lại guồng quay với nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó có màn chạm trán được chờ đợi Indonesia-Việt Nam diễn ra tối nay, 21/3.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch Thể thao

Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng thuyết phục 4 - 2 trước đội bóng Hội Nhà báo (HNB) Cần Thơ trong trận chung kết cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 năm 2024. Qua đó, đội bóng đến từ Thủ đô đã bảo vệ thành công ngôi vương khi 2 năm vô địch liên tiếp.
Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết Bóng đá

Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết

TTTĐ - Tại Giải bóng đá cúp Báo Nhà báo và Công luận, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã xuất sắc vượt qua nhiều đội mạnh, hiên ngang bước vào trận Chung kết.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân Bóng đá

Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân

TTTĐ - Chiều 13/3, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng 5 - 0 trước đội báo Sài Gòn Giải phóng, trong khuôn khổ giải bóng đá Cúp Nhà báo và Công luận lần 3 năm 2024.
Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 Bóng đá

Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3

TTTĐ - 12 đội bóng đại diện những cơ quan báo chí đã thi đấu những trận đầu tiên tại Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024 tại TP HCM.
Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi Bóng đá

Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi

TTTĐ - Giải bóng đá vô địch thành phố Hà Nội lần thứ 4 năm 2024 tranh cúp Thiên Khôi quy tụ 8 câu lạc bộ tham gia.
Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa" Bóng đá

Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ đối đầu Báo Sài Gòn Giải phóng và đội Petro Việt Nam tại bảng D giải bóng đá Cúp Báo Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024.
Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh Bóng đá

Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh

TTTĐ - Không chỉ là người “giữ lửa”, qua những thành tích đáng nể mà Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa đạt được trong năm 2023, doanh nhân Cao Tiến Đoan (Bầu Đoan) cũng chính là người nâng tầm bóng đá xứ Thanh lên vị thế mới.
Visa cùng FIFA tiếp tục gia hạn chương trình đối tác toàn cầu Bóng đá

Visa cùng FIFA tiếp tục gia hạn chương trình đối tác toàn cầu

TTTĐ - Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức công bố gia hạn mối quan hệ hợp tác toàn cầu cùng FIFA, trở thành đối tác chính thức của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA).
Sân chơi lý thú từ giải bóng đá Mai vàng chào Xuân 2024 Bóng đá

Sân chơi lý thú từ giải bóng đá Mai vàng chào Xuân 2024

TTTĐ - Sau những trận đấu đầy căng thẳng, kịch tính và hấp dẫn, giải bóng đá “Mai vàng chào Xuân 2024” của học sinh trường THCS Hoàng Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã chính thức khép lại với nhiều cảm xúc khó quên trong lòng thầy, trò nhà trường và các bậc phụ huynh.
Xem thêm