Tag

Trường Đại học Đông Đô: Trao bằng Thạc sĩ cho 147 học viên cao học khóa I

Giáo dục 17/09/2017 12:01
aa
(TTTĐ) Sáng 17/9, tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, Trường Đại học Đông Đô tổ chức lễ trao bằng Thạc sĩ cho 147 học viên cao học chuyên ngành Quản trị kinh doanh khóa I (2015 – 2017).

Trường Đại học Đông Đô: Trao bằng Thạc sĩ cho 147 học viên cao học khóa I

Tham dự lễ trao bằng thạc sĩ có TS. Trần Khắc Hùng, Chủ tịch HĐQT, TS. Dương Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô, các thầy cô trong Ban giám hiệu, Lãnh đạo khoa đào tạo sau đại học, đại diện các học viên và Ban cán sự các lớp cao học khóa I.


Trước khi chính thức diễn ra buổi lễ trao bằng Thạc sĩ, các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô là giảng viên cao cấp của trường và đông đảo học viên cao học chuyên ngành Quản trị kinh doanh khoa I đã tiến hành nghi lễ dâng hương, báo công đến các vị tiền nhân tại Văn Miếu Quốc Tử Giám.


Trường Đại học Đông Đô: Trao bằng Thạc sĩ cho 147 học viên cao học khóa I
Các thầy cô và học viên cao học thực hiện nghi lễ dâng hương tại Văn Miếu Quốc Tử Giám

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, TS. Dương Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô vui mừng chia sẻ: Năm 2014, Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức cho phép Trường Đại học Đông Đô đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Đây thực sự là bước tiến lớn, dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của nhà trường. Các học viên cao học khóa I đến từ mọi miền của Tổ quốc, nhiều học viên hiện đang công tác và nắm giữ những vị trí quan trọng trong xã hội, là lãnh đạo của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp từ trung ương đến địa phương.

Đồng chí cũng chúc mừng và ghi nhận tinh thần nỗ lực học tập, rèn luyện, vượt qua các khó khăn để đạt được những thành tích thiết thực của các tân Thạc sĩ. Thành công của các tân thạc sĩ ở hiện tại và tương lai sẽ góp phần khẳng định thương hiệu của Trường Đại học Đông Đô.


Trường Đại học Đông Đô: Trao bằng Thạc sĩ cho 147 học viên cao học khóa I
Các thầy, cô trong ban giám hiệu và giảng viên tham dự buổi lễ trao bằng Thạc sĩ


Giới thiệu về đội ngũ cán bộ giảng viên đang công tác tại trường, TS. Dương Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô nhấn mạnh: “Đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy tại trường là các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia, nhà khoa học đầu ngành có uy tín, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu khoa học, tận tâm với nghề. Quá trình học tập, thầy và trò trường Đại học Đông Đô đã chủ động nghiên cứu học tập, đào sâu tư duy, vượt qua mọi khó khăn để tích cực chiếm lĩnh kiến thức”.


Trường Đại học Đông Đô: Trao bằng Thạc sĩ cho 147 học viên cao học khóa I
Đại diện ban cán sự lớp cao học tặng hoa và quà lưu niệm nhà trường

Để ghi nhận những cố gắng nỗ lực của các học viên có thành tích cao trong học tập, Trường Đại học Đông Đã quyết định trao tặng bằng khen cho 12 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào.

Đại diện cho 147 tân Thạc sĩ được nhận bằng ngày hôm nay, anh Trần Đức Trung, tân Thạc sĩ, phó Chánh văn phòng Đảng ủy (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã phát biểu, gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô đang công tác tại trường. Anh Trung cũng hứa sẽ cố gắng, phấn đấu học tập, nâng cao trình độ, nghiệp vụ để phục vụ công việc và góp phần ghi dầy thêm thành tích dạy và học của thầy trò trường Đại học Đông Đô.


Trường Đại học Đông Đô: Trao bằng Thạc sĩ cho 147 học viên cao học khóa I
Các thầy cô trao bằng Thạc sĩ cho học viên cao học

Trong khuôn khổ buổi lễ, để thay cho lời cảm ơn, đại diện ban cán sự các lớp cao học chuyên ngành Quản trị kinh doanh đã tặng hoa và quà lưu niệm tới các thầy cô đang công tác tại trường.

Kết thúc buổi lễ trao bằng Thạc sĩ, các thầy cô trong ban giám hiệu cùng các thầy cô là giảng viên của nhà trường đã cùng chụp ảnh lưu niệm với 147 tân Thạc sĩ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Trang bị kỹ năng cho học sinh, đảm bảo an toàn trường học Giáo dục

Trang bị kỹ năng cho học sinh, đảm bảo an toàn trường học

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa có văn bản gửi các sở giáo dục và đào tạo về việc tăng cường công tác bảo đảm an toàn trường học.
Nhiều thầy cô trẻ đạt danh hiệu giáo viên giỏi thành phố cấp THPT Giáo dục

Nhiều thầy cô trẻ đạt danh hiệu giáo viên giỏi thành phố cấp THPT

TTTĐ - Sáng 17/4, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội tổ chức Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi thành phố cấp THPT.
Học sinh khuyết tật giới thiệu sách về Hà Nội Giáo dục

Học sinh khuyết tật giới thiệu sách về Hà Nội

TTTĐ - Sáng 17/4, trường PTCS Xã Đàn đã tổ chức Lễ hội tháng 4. Ngày hội Văn hoá - Thể thao này được nhà trường tổ chức nhằm kỷ niệm 26 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1998-14/4/2024).
Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 công lập Giáo dục

Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 công lập

TTTĐ - Ngày 17/4, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025 của 115 trường THPT công lập.
Hà Nội giao 29.636 chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 tư thục Giáo dục

Hà Nội giao 29.636 chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 tư thục

TTTĐ - Có 85 trường THPT tư thục được giao 29.636 chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10, năm học 2024 - 2025.
Trường học hạnh phúc - học sinh phát triển bản thân, làm chủ tương lai Giáo dục

Trường học hạnh phúc - học sinh phát triển bản thân, làm chủ tương lai

TTTĐ - Trường THCS-THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm - Cầu Giấy (Hà Nội) - Trường học hạnh phúc - có bề dày truyền thống xây dựng và phát triển hơn 30 năm qua.
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh ngành Giáo dục Mầm non Giáo dục

Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh ngành Giáo dục Mầm non

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành kế hoạch về triển khai công tác tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non năm 2024.
Hà Nội: Hoàn thành cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp THCS vào ngày 31/5 Giáo dục

Hà Nội: Hoàn thành cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp THCS vào ngày 31/5

TTTĐ - Năm học 2023 - 2024, thành phố Hà Nội có khoảng 133.000 học sinh lớp 9 dự xét công nhận tốt nghiệp trung học cơ sở.
Học sinh lớp 12 có thêm kênh ôn thi tốt nghiệp qua truyền hình Giáo dục

Học sinh lớp 12 có thêm kênh ôn thi tốt nghiệp qua truyền hình

TTTĐ - Học sinh lớp 12 tại Hà Nội sẽ có hơn 2 tháng ôn thi tốt nghiệp THPT 3 môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh qua truyền hình, bắt đầu từ ngày 19/4 đến 23/6.
61% số học sinh tốt nghiệp THCS được tuyển vào lớp 10 công lập Giáo dục

61% số học sinh tốt nghiệp THCS được tuyển vào lớp 10 công lập

TTTĐ - Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội, các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố sẽ tuyển 100% học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở vào học lớp 10, trong đó có 61% học sinh được tuyển vào lớp 10 các trường công lập.
Xem thêm