Tag

Truy tìm danh tính của ekip sản xuất loạt clip Spiderman Elsa phản cảm

Giải trí 17/01/2017 13:55
aa
Tuy gắn mác "Spiderman Elsa" trên Youtube nhưng các video toàn nội dung bạo lực, gợi dục, hình ảnh sexy đang “đầu độc” hàng triệu trẻ em Việt mỗi ngày.

Truy tìm danh tính của ekip sản xuất loạt clip Spiderman Elsa phản cảm

Mới đây, kênh video Youtube thuộc thể loại cosplay "Spiderman Elsa" gắn mác Kids dành cho trẻ em nhưng nội dung lại dung tục, phản cảm khiến nhiều người, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con nhỏ vô cùng bức xúc.

Series phim có tựa tiếng Anh là Spiderman Elsa (Người nhện và Nữ hoàng Băng giá) đang được hàng trăm triệu đứa trẻ Việt và cả quốc tế xem và tìm kiếm mỗi ngày.

Được biết, các tập phim đều xoay quanh nhân vật Elsa, Spiderman do đối tác của hệ thống đa kênh Yeah1 Network tại Việt Nam sản xuất đã thu hút đến gần 1 triệu lượt đăng ký và hơn 30 triệu lượt xem.

Truy tìm danh tính của ekip sản xuất loạt clip Spiderman Elsa phản cảm

Hình ảnh phản cảm...

Truy tìm danh tính của ekip sản xuất loạt clip Spiderman Elsa phản cảm

...gợi dục khiến nhiều phụ huynh giật mình trên kênh video dành cho trẻ em


Nếu không để ý mà chỉ lướt qua thì các phụ huynh vẫn yên tâm vì nhân vật trong phim toàn là nhân vật quen thuộc với trẻ em như người nhện và nữ hoàng băng giá. Nhưng xem kỹ thì ai cũng tá hỏa vì nội dung các clip nhảm nhí, dung tục, không có ý nghĩa hay tính giáo dục cho trẻ em.


Tên video và tag đều là tiếng Anh, phim không có lời thoại mà chỉ toàn hành động. Chỉ xem qua cũng có thể nhận ra diễn viên đều là người Việt, các cảnh phim cũng là ở Việt Nam.

Quan sát trên màn hình sẽ thấy ngay đơn vị sản xuất kênh video này là hãng Yeah1 đến từ Việt Nam, thậm chí kênh này còn gắn nhãn Kids ở loạt video này.

Nhờ loạt phim Spiderman Elsa mà lượt xem kênh hoạt hình của Yeah1 đạt đến số lượng khổng lồ, không chỉ thu hút trẻ em Việt mà còn có cả trẻ em nước ngoài.

Tuy nhiên, hiện tại các phóng viên không thể liên hệ được với các thành viên của ekip này.

Ngoài ekip của Yeah1, còn có 1 ekip độc lập khác chuyên thực hiện các clip dạng cover lại Spiderman Elsa với những tình tiết rùng rợn đến đáng sợ.

Truy tìm danh tính của ekip sản xuất loạt clip Spiderman Elsa phản cảm

Video công chúa bị cắt lưỡi

Truy tìm danh tính của ekip sản xuất loạt clip Spiderman Elsa phản cảm

Ông già Noel biến thành người sói hãm hại cô gái


Nhóm này gồm có 6 người trong đó có 1 đạo diễn tên N.T.T, 2 nam và 3 nữ diễn viên cùng tham gia sản xuất bộ phim.

Liên lạc với những người trong nhóm này thì họ xác minh mình có tham gia đóng loạt phim cover lại các clip "Spiderman Elsa" của nước ngoài. Họ cho rằng nhóm không đóng cảnh sexy, dung tục mà chỉ cosplay theo các nhân vật có tính chất rùng rợn giống các phiên bản ở nước ngoài.


Một thành viên nhóm cho biết clip cắt lưỡi giả hay ông già Noel biến thành người sói làm theo clip của nước ngoài, mọi người không xem hết mà chỉ xem một cảnh mà đã lên án nội dung của cả loạt clip.

Hiện tại, các clip có hình ảnh nhạy cảm của Yeah1 sau khi bị phát hiện và tạo ra làn sóng phản đối trên trên mạng xã hội đã có dấu hiệu được chỉnh sửa và xóa dấu vết. Những địa chỉ IP từ Việt Nam lập tức bị chặn nhưng dùng IP của nước ngoài thì vẫn xem được các clip này bình thường.


Nhiều clip có nội dung dung tục, phản cảm đã được ẩn đi, hình đại diện nhân vật ăn mặc hở hang cũng được thay thế bằng ảnh có trang phục tử tế.

Elsa là nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình Frozen của Disney được trẻ em, đặc biệt là các bé gái rất yêu thích. Còn nhân vật Spiderman (Người Nhện) là siêu anh hùng mà hàng triệu bé trai thần tượng.

Loạt clip lấy hình ảnh nhân vật Elsa và Spiderman làm chủ đạo gần đây rộ lên trên Youtube thu hút rất nhiều trẻ em xem hằng ngày. Mỗi clip đều có hàng triệu đến hàng chục triệu lượt view.

Nhiều người lo ngại rằng nhưng clip không có nội dung, cốt truyện, nhiều chi tiết dung tục, phản cảm, bảo lực sẽ ảnh hưởng đến nhận thức và hành vi của trẻ nhỏ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Xem thêm