Tag

Tư vấn sức khỏe cho đoàn viên thanh niên phường Hoàng Liệt

Camera 360 trẻ 22/04/2017 22:52
aa
TTTĐ.VN – Ngày 22/4, Đoàn thanh niên phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã tổ chức Tư vấn Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình cho gần 100 đoàn viên, học sinh, sinh viên trên địa bàn phường Hoàng Liệt.

Tư vấn sức khỏe cho đoàn viên thanh niên phường Hoàng Liệt

Tại buổi tư vấn, các bạn đoàn viên thanh niên đã được Bác sỹ Vũ Minh Tâm - Giám đốc trung tâm chăm sóc sức khoẻ - Kế hoạch hoá gia đình quận Hoàng Mai thông tin về tình trạng sống thử, quan hệ tình dục trước hôn nhân của thanh niên, học sinh, sinh viên; các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, thực trạng mang thai ngoài ý muốn và nạo phát thai trong một bộ phận nữ thanh niên hiện nay,...đồng thời tư vấn kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, vấn đề tình dục an toàn và các biện pháp phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, phương pháp làm mẹ an toàn cho nữ đoàn viên, thanh niên khi có gia đình.

Tư vấn sức khỏe cho đoàn viên thanh niên phường Hoàng Liệt

Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng đã trao đổi, giải đáp các thắc mắc và những câu hỏi của các đoàn viên thanh niên xung quanh các vấn đề về tuổi dậy thì, cách chăm sóc sức khỏe khi sinh, tác hại của thuốc lá, rượu, bia, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục đối với sức khỏe và khả năng sinh sản của mỗi người trước, trong và sau khi dậy thì…

Tư vấn sức khỏe cho đoàn viên thanh niên phường Hoàng Liệt

Chia sẻ với phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô, anh Bùy Duy Khanh – Phó Bí thư Đoàn thanh niên phường Hoàng Liệt cho biết: “Thông qua buổi tư vấn nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cơ bản cho thanh niên học sinh, sinh viên trong quá trình tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân; đồng thời nâng cao nhận biết về những tác hại của việc tình dục không an toàn và vấn đề sống thử trước hôn nhân, hạn chế đến mức thấp nhất các nguy cơ có hại đến bản thân để có cơ hội nâng cao sức khỏe, sống lành mạnh và an toàn hơn trong cuộc sống.”

Tư vấn sức khỏe cho đoàn viên thanh niên phường Hoàng Liệt

Kết thúc chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên đã đi tuyên truyền về Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình trên địa bàn phường Hoàng Liệt


Tin liên quan

Đọc thêm

Hấp dẫn “Sân chơi cuối tuần” ở phố đi bộ Trịnh Công Sơn Camera 360 trẻ

Hấp dẫn “Sân chơi cuối tuần” ở phố đi bộ Trịnh Công Sơn

TTTĐ - “Sân chơi cuối tuần” cho thanh thiếu nhi trên địa bàn dân cư quận Tây Hồ, Hà Nội tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn là một trong những mô hình thu hút đông đảo thanh thiếu nhi, cán bộ Đoàn - Đội, giáo viên - tổng phụ trách tham gia. Từ đó, các bạn trẻ có thêm sân chơi bổ ích, vui nhộn, ý nghĩa, cũng như thu lượm được nhiều kiến thức, kỹ năng.
1.000 người được khám sàng lọc bệnh tim mạch, thận Camera 360 trẻ

1.000 người được khám sàng lọc bệnh tim mạch, thận

TTTĐ - Sáng 5/4, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Bệnh viện Nội tiết Trung ương phối hợp với Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam (dự án CAREME) tổ chức chương trình lễ kỷ niệm ngày Sức khỏe thế giới, ngày Sức khoẻ thận thế giới và phát động chương trình tầm soát bệnh tim mạch - thận, tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương cơ sở I.
“Thắp sáng ước mơ hoàn lương” ở trại giam Thanh Lâm Camera 360 trẻ

“Thắp sáng ước mơ hoàn lương” ở trại giam Thanh Lâm

TTTĐ - Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Cục Cảnh sát Quản lí trại giam, Cơ sở giáo dục bắt buộc, Trường giáo dưỡng, Bộ Công an, cùng các đơn vị vừa tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” tại trại giam Thanh Lâm (huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa).
Thắp sáng ngọn lửa đam mê khoa học tại triển lãm GART Expo 2024 Camera 360 trẻ

Thắp sáng ngọn lửa đam mê khoa học tại triển lãm GART Expo 2024

TTTĐ - Vừa qua, triển lãm GART Expo 2024 đã chính thức được diễn ra, thu hút sự tham gia của hơn 2.000 bạn học sinh và phụ huynh. Đây là sự kiện được tổ chức bởi Câu lạc bộ GreenAms Robotics Team (GART) nhằm tạo sân chơi giao lưu, lan tỏa tình yêu đối với STEM và Robotics.
Nơi trải nghiệm thực tế giáo dục Nhật Bản tại Việt Nam Camera 360 trẻ

Nơi trải nghiệm thực tế giáo dục Nhật Bản tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày hội “VJU Open Campus” năm 2024 của Trường Đại học Việt Nhật (VJU) - Đại học Quốc gia Hà Nội đã thu hút đông đảo các bạn trẻ, phụ huynh học sinh, sinh viên tham gia, trải nghiệm và để lại ấn tượng sâu sắc với họ.
Sôi động giải nhảy cổ động sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội Camera 360 trẻ

Sôi động giải nhảy cổ động sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội

TTTĐ - Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các đội thi tham gia “Giải nhảy cổ động sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội” đã mang tới cho khán giả những màn trình diễn sôi động, mãn nhãn với động tác kỹ thuật điêu luyện, có độ khó cao
Dự án với dịch vụ phòng cháy chiến thắng cuộc thi “I impACT” Camera 360 trẻ

Dự án với dịch vụ phòng cháy chiến thắng cuộc thi “I impACT”

TTTĐ - Sau phần thi xuất sắc, đội thi Baby Sharks với dự án hệ sinh thái Fire Escape (về các dịch vụ phòng cháy) đã xuất sắc giành giải Nhất của cuộc thi “I impACT”.
Khối Công nhân viên chức Thủ đô giao ban quý I Camera 360 trẻ

Khối Công nhân viên chức Thủ đô giao ban quý I

TTTĐ - Chiều 29/3, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban khối Công nhân viên chức Thủ đô quý I, năm 2024; Hội nghị xây dựng Đảng và các đoàn thể Nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
Chọn bằng cấp hay chọn việc làm? Camera 360 trẻ

Chọn bằng cấp hay chọn việc làm?

TTTĐ - Đó là câu hỏi xoay quanh tọa đàm “Chọn bằng cấp hay chọn việc làm” do báo Dân trí phối hợp cùng Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức tối 28/3. Trong khuôn khổ chương trình, các vị khách mời đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích, gợi mở cho các bạn trẻ nên chọn bằng cấp hay việc làm trong quá trình chọn trường, chọn nghề, lập thân, lập nghiệp...
Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật Camera 360 trẻ

Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật

TTTĐ - Ngày 31/3, Trường Đại học Việt Nhật (VJU) - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức Ngày hội “VJU Open Campus” năm 2024, hướng tới kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Việt Nhật (21/7/2014 - 21/7/2024).
Xem thêm