Tag

Tuần sau OPPO F3 plus với camera selfie kép ở mặt trước sẽ chính thức trình làng

Công nghệ số 17/03/2017 11:00
aa
OPPO F3 Plus là mẫu flagship mới nhất của OPPO với thiết kế camera selfie kép ở mặt trước và sẽ chính thức ra mắt tại 5 nước vào 23/3 tới. Đây cũng là những sản phẩm đánh dấu việc G-Dragon trở thành đại diện thương hiệu của OPPO.

Tuần sau OPPO F3 plus với camera selfie kép ở mặt trước sẽ chính thức trình làng

Sau sự thành công của OPPO F1, OPPO F1 Plus và OPPO F1s thì tới đây OPPO F3 Plus sẽ chính thức trình làng. Nó được xem là sản phẩm chủ lực của OPPO trong năm nay. Với rất nhiều nâng cấp, đặc biệt là về camera selfie kép ở mặt trước, chiếc smatphon này đang là sản phẩm được chờ đón nhất.

Điểm đặc biệt của OPPO F3 Plus chính là camera Selfie. Đây là điểm mà trước giờ OPPO tập trung nhất trên các sản phẩm của mình. Và OPPO F3 Plus được gọi là “Một kỷ nguyên mới của camera kép selfie”.

OPPO F3 Plus sẽ có camera kép. Hai camera này bao gồm một camera chính 16MP và một camera phụ 8MP để đo độ sâu trường ảnh. Nó tạo ra những bức ảnh selfie hiệu ứng “xóa phông”, làm mờ hậu cảnh và làm nổi bật chủ thể rất chuyên nghiệp, tương tự như cụm camera kép trên iPhone 7 Plus.

Kết hợp với phần mềm làm đẹp khuôn mặt độc quyền từ OPPO, những bức ảnh “tự sướng” của người dùng được dự đoán sẽ lên một tầm cao mới.

Thiết kế OPPO F3 Plus

Tuần sau OPPO F3 plus với camera selfie kép ở mặt trước sẽ chính thức trình làng

OPPO F3 Plus sẽ có dải anten mới mặt sau.


Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ hình ảnh nào về thiết kế của OPPO F3 Plus được lộ diện. Tuy nhiên dựa vào thiết kế của những sản phẩm gần đây của OPPO, nhiều khả năng OPPO F3 Plus vẫn đi theo xu hướng thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng lại thiên về trải nghiệm người dùng hơn là sự đột phá.

Mặt trước OPPO F3 Plus sẽ vẫn là viền màn hình siêu mỏng cùng phím Home cứng chứa cảm biến vân tay. Sự khác biệt đến từ mặt sau khi OPPO F3 Plus có dải anten mới mảnh hơn, tinh tế hơn. Và tất nhiên là OPPO F3 Plus vẫn sở hữu lớp vỏ nguyên khối chắc chắn, thân máy siêu mỏng đầy thu hút.

Cấu hình OPPO F3 Plus

Tuần sau OPPO F3 plus với camera selfie kép ở mặt trước sẽ chính thức trình làng

Bảng thông số cấu hình bị rò rỉ của OPPO F3 Plus.

OPPO F3 Plus sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 653, một con chip rất mạnh của Qualcomm, đặc biệt về xử lý đồ họa. RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ mở rộng đến 256 GB thông qua thẻ microSD. Camera selfie kép 16 MP + 8 MP, màn hình 6 inch được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 5 độ phân giải Full HD.

Chiếc smartphone này sẽ có giao diện Color OS 3.0 trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, 2 SIM, hỗ trợ 4G, pin dung lượng 4.000 mAh, số đo ba vòng là 163.63 x 80.8 x 7.35 mm, trọng lượng 185 gram, hai màu sắc tùy chọn là vàng và đen.

Giá bán OPPO F3 Plus và ngày ra mắt

Trong thông báo chính thức của mình, OPPO đã xác nhận trong ngày 23/3 sản phẩm OPPO F3 Plus sẽ được ra mắt đồng thời tại 5 thị trường trọng điểm đó là: Philippines, Myanmar, Việt Nam, Indonesia và Ấn Độ.

Còn về mức giá, hiện tại vẫn chưa có bất cứ 1 thông tin nào được rò rỉ. Tuy nhiên, hy vọng OPPO F3 Plus sẽ có giá tốt, giống như điều mà OPPO đã từng làm với các sản phẩm của họ tại Việt Nam hiện nay.

Tin liên quan

Đọc thêm

Chuyển đổi số là yếu tố "sống còn" với doanh nghiệp du lịch Công nghệ số

Chuyển đổi số là yếu tố "sống còn" với doanh nghiệp du lịch

TTTĐ - Đây là nhận định của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong tại hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra tại TP HCM.
Giá Galaxy Tab S9 series giảm mạnh tháng 4, nhiều model Galaxy Tab khác giá thấp chưa từng có Công nghệ số

Giá Galaxy Tab S9 series giảm mạnh tháng 4, nhiều model Galaxy Tab khác giá thấp chưa từng có

TTTĐ - Ngày đại lễ 30/4 - 1/5, nhu cầu mua sắm máy tính bảng và điện thoại để đi chơi và du lịch dài ngày càng tăng mạnh. Để đáp ứng nhu cầu lớn này, tablet Galaxy Tab S9 series và loạt Galaxy Tab được giảm giá cực "sâu", có model từ cao cấp đến giá rẻ giảm mạnh chưa từng có.
Chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ Chuyển đổi số

Chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ

TTTĐ - Nhấn mạnh chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng cũng kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và địa phương đồng lòng, phối hợp đồng bộ trong triển khai công tác này.
TP HCM: Nâng cao an toàn, an ninh mạng Công nghệ số

TP HCM: Nâng cao an toàn, an ninh mạng

TTTĐ - Chiều 28/3, tại Hội nghị quán triệt, triển khai công tác của Tiểu ban An toàn, An ninh mạng TP HCM (Tiểu ban), Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, bảo đảm an toàn, an ninh mạng được xác định là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng trong điều kiện, bối cảnh hiện nay. Công tác này phải được thực hiện một cách thường xuyên, liên tục với những cơ chế, chính sách phù hợp để đảm bảo an toàn, an ninh mạng cho người dân và quốc gia.
Giá S23 Ultra ưu đãi "bất ngờ" tại MobileWorld Công nghệ số

Giá S23 Ultra ưu đãi "bất ngờ" tại MobileWorld

TTTĐ - Cơ hội tuyệt vời nhất trong năm để bạn sở hữu mẫu Samsung S23 Ultra có hiệu năng mạnh mẽ - Vua của điện thoại Android năm 2023, với mức giá ưu đãi cực lớn từ cửa hàng MobileWorld.
Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân Công nghệ số

Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân

TTTĐ - Chiều 26/3, Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức Toạ đàm "Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân".
Ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích

TTTĐ - Thực hiện Đề án số 08 - ĐA/QU ngày 9/7/2021 của Ban Thường vụ Quận ủy Hai Bà Trưng về ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích lịch sử trên địa bàn quận giai đoạn 2021 - 2025, vừa qua, Ban Thường vụ Quận đoàn Hai Bà Trưng đã tổ chức khánh thành mô hình điểm gắn mã QR code - ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích lịch sử tại chùa Liên Phái.
Electro-Voice mang chất âm quốc tế về Việt Nam với “Loud & Clear” 2024 Công nghệ số

Electro-Voice mang chất âm quốc tế về Việt Nam với “Loud & Clear” 2024

TTTĐ - Sự kiện âm thanh chuyên nghiệp bùng nổ nhất năm 2024 được tổ chức bởi Electro-Voice và Dynacord đã chính thức trở lại với chủ đề “Hear the Difference – Meet the Next Icons”, hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội với sự xuất hiện của những dòng loa chưa từng được ra mắt tại thị trường Việt Nam!
VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ Công nghệ số

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ

TTTĐ - Cuộc thị VPBank Technology Hackathon 2024 là sân chơi công nghệ lớn và sáng tạo do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng đối tác Amazon Web Services (AWS) tổ chức.
Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Xem thêm