Tag

Tưng bừng khai trương cửa hàng Canon Image Square (CIS) đầu tiên tại thành phố cảng Hải Phòng

Công nghệ số 17/01/2017 13:58
aa
TTTĐ - Ngày 17/1, với cam kết liên tục mang lại những giải pháp hình ảnh sáng tạo dẫn đầu thị trường, cũng như không ngừng nỗ lực nuôi dưỡng niềm đam mê nhiếp ảnh của cộng đồng người trẻ tại Việt Nam, Canon tại Việt Nam cùng nhà phân phối Lê Bảo Minh chính thức khai trương cửa hàng Canon Image Square (CIS) đầu tiên tại thành phố cảng Hải Phòng, cũng là cơ sở thứ 7 trong chuỗi cửa hàng Canon Image Square tại Việt Nam.

Tưng bừng khai trương cửa hàng Canon Image Square (CIS) đầu tiên tại thành phố cảng Hải Phòng


Tưng bừng khai trương cửa hàng Canon Image Square (CIS) đầu tiên tại thành phố cảng Hải Phòng


Sau chuỗi 6 cửa hàng thành công tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng, CIS Hải Phòng là cửa hàng bán lẻ kiểu mẫu thứ 7 của Canon tại Việt Nam. Dựa theo những tiêu chuẩn thiết kế nghiêm ngặt của hệ thống Image Square khu vực châu Á, CIS Hải Phòng chắc chắn sẽ làm thỏa mãn cộng đồng người đam mê nhiếp ảnh tại Hải Phòng với các dòng sản phẩm chuyên nghiệp và toàn diện. Với sự kiện khai trương này, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm những công nghệ hình ảnh mới nhất, cũng như nhận được những cơ hội mua sắm với nhiều ưu đãi nhân dịp Tết 2017.

Tưng bừng khai trương cửa hàng Canon Image Square (CIS) đầu tiên tại thành phố cảng Hải Phòng



Cụ thể, khách tham dự sẽ được dùng thử tất cả các dòng máy ảnh mới nhất trên thị trường hiện nay, cùng hệ thống giải pháp hình ảnh toàn diện đến từ Canon, như chiếc máy ảnh không gương lật đẳng cấp - Canon EOS M5, hay một trong những máy ảnh bán chuyên nghiệp mạnh mẽ nhất từ trước đến nay – Canon EOS 5Dmark IV, cùng nhiều dịch vụ in ấn, studio cao cấp của Canon. Bên cạnh đó, với mong muốn không chỉ cung cấp, mà còn hỗ trợ khách hàng tối ưu hoá khả năng của những chiếc máy ảnh, nhiếp ảnh gia Bùi Quang Huy đã được Canon mời tới sự kiện khai trương để chia sẻ những mẹo chụp ảnh hữu ích như: cách lấy góc để có những bức hình đẹp, tối ưu ánh sáng hay cách chụp hình flatlay đang là trào lưu trong giới trẻ hiện nay, trong chuyên đề “Chụp ảnh món ăn ngày tết với Canon EOS M5”.

Tưng bừng khai trương cửa hàng Canon Image Square (CIS) đầu tiên tại thành phố cảng Hải Phòng


Ông Hiroshi Yokota, Tổng Giám đốc công ty Canon tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng trong thời gian tới, cộng đồng nhiếp ảnh tại Việt Nam sẽ có thêm nhiều sân chơi bổ ích. Qua đó có cơ hội thỏa mãn niềm đam mê nhiếp ảnh, nâng cao kĩ năng, cũng như trải nghiệm những sản phẩm, công nghệ và giải pháp hình ảnh hàng đầu cùng Canon”.

Tưng bừng khai trương cửa hàng Canon Image Square (CIS) đầu tiên tại thành phố cảng Hải Phòng


Nhân dịp lễ khai trương, khi mua sắm tại Canon Image Square Hải Phòng, khách tham dự sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng đặc biệt, như phiếu mua hàng trị giá lên đến 2,000,000 đồng, hay giảm 20% khi khách hàng sử dụng dịch vụ in ấn và studio. Đồng thời sở hữu sản phẩm máy ảnh bất kỳ của Canon trong dịp này sẽ có cơ hội nhận được phiên bản giới hạn của mô hình Canon Hansa – chiếc máy ảnh rangefinder thương mại đầu tiên của Canon, ra mắt vào năm 1937.

Tin liên quan

Đọc thêm

Tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng Công nghệ số

Tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 33/CĐ-TTg ngày 7/4/2024 yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng.
Ra mắt cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware Công nghệ số

Ra mắt cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware

TTTĐ - Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã xây dựng cẩm nang về một số biện pháp phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp...
Chuyển đổi số là yếu tố "sống còn" với doanh nghiệp du lịch Nhịp sống phương Nam

Chuyển đổi số là yếu tố "sống còn" với doanh nghiệp du lịch

TTTĐ - Đây là nhận định của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong tại hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra tại TP HCM.
Giá Galaxy Tab S9 series giảm mạnh tháng 4, nhiều model Galaxy Tab khác giá thấp chưa từng có Công nghệ số

Giá Galaxy Tab S9 series giảm mạnh tháng 4, nhiều model Galaxy Tab khác giá thấp chưa từng có

TTTĐ - Ngày đại lễ 30/4 - 1/5, nhu cầu mua sắm máy tính bảng và điện thoại để đi chơi và du lịch dài ngày càng tăng mạnh. Để đáp ứng nhu cầu lớn này, tablet Galaxy Tab S9 series và loạt Galaxy Tab được giảm giá cực "sâu", có model từ cao cấp đến giá rẻ giảm mạnh chưa từng có.
Chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ Chuyển đổi số

Chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ

TTTĐ - Nhấn mạnh chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng cũng kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và địa phương đồng lòng, phối hợp đồng bộ trong triển khai công tác này.
TP HCM: Nâng cao an toàn, an ninh mạng Nhịp sống phương Nam

TP HCM: Nâng cao an toàn, an ninh mạng

TTTĐ - Chiều 28/3, tại Hội nghị quán triệt, triển khai công tác của Tiểu ban An toàn, An ninh mạng TP HCM (Tiểu ban), Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, bảo đảm an toàn, an ninh mạng được xác định là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng trong điều kiện, bối cảnh hiện nay. Công tác này phải được thực hiện một cách thường xuyên, liên tục với những cơ chế, chính sách phù hợp để đảm bảo an toàn, an ninh mạng cho người dân và quốc gia.
Giá S23 Ultra ưu đãi "bất ngờ" tại MobileWorld Công nghệ số

Giá S23 Ultra ưu đãi "bất ngờ" tại MobileWorld

TTTĐ - Cơ hội tuyệt vời nhất trong năm để bạn sở hữu mẫu Samsung S23 Ultra có hiệu năng mạnh mẽ - Vua của điện thoại Android năm 2023, với mức giá ưu đãi cực lớn từ cửa hàng MobileWorld.
Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân Công nghệ số

Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân

TTTĐ - Chiều 26/3, Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức Toạ đàm "Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân".
Ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích

TTTĐ - Thực hiện Đề án số 08 - ĐA/QU ngày 9/7/2021 của Ban Thường vụ Quận ủy Hai Bà Trưng về ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích lịch sử trên địa bàn quận giai đoạn 2021 - 2025, vừa qua, Ban Thường vụ Quận đoàn Hai Bà Trưng đã tổ chức khánh thành mô hình điểm gắn mã QR code - ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích lịch sử tại chùa Liên Phái.
Electro-Voice mang chất âm quốc tế về Việt Nam với “Loud & Clear” 2024 Công nghệ số

Electro-Voice mang chất âm quốc tế về Việt Nam với “Loud & Clear” 2024

TTTĐ - Sự kiện âm thanh chuyên nghiệp bùng nổ nhất năm 2024 được tổ chức bởi Electro-Voice và Dynacord đã chính thức trở lại với chủ đề “Hear the Difference – Meet the Next Icons”, hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội với sự xuất hiện của những dòng loa chưa từng được ra mắt tại thị trường Việt Nam!
Xem thêm