Tag

Tuyên dương 87 đảng viên trẻ tiêu biểu

Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới 20/01/2017 00:06
aa
TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi năm 2016, sáng ngày 18/01/2017, Quận đoàn Long Biên tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017; tuyên dương 87 Đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2016.

Tuyên dương 87 đảng viên trẻ tiêu biểu

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội; Đồng chí Nguyễn Huy Thắng - Phó bí thư thường trực Quận ủy cùng các đồng chí là trưởng các ban, ngành Thành đoàn Hà Nội, Quận ủy và các đồng chí đại diện cấp ủy, bí thư, Phó bí thư đoàn cơ sở.

Tuyên dương 87 đảng viên trẻ tiêu biểu

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được xem phóng sự tổng kết và lắng nghe đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tâm – UV BCH Thành đoàn, QUV, Bí thư Quận đoàn Long Biên triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2017; phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, hướng tới Đại hội Đoàn quận Long Biên lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Tuyên dương 87 đảng viên trẻ tiêu biểu

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội trao cờ thi đua cho Đoàn thanh niên quận Long Biên

Trong năm 2016, Quận đoàn Long Biên đã hoạt động hiệu quả, sáng tạo, điển hình như: Mô hình sinh hoạt cụm chi đoàn; mô hình sinh hoạt câu lạc bộ trên địa bàn quận; việc chủ động thực hiện chương trình 1 của Ban thường vụ Quận ủy Long Biên, cụ thể hóa thành 2 chuyên đề về “Một số giải pháp thu hút, tập hợp ĐVTN và nâng cao chất lượng hoạt động chi đoàn TDP trên địa bàn Quận Long Biên giai đoạn 2015 – 2020” và chuyên đề “Đối mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt và hoạt động đoàn khối trường học THPT- TCCN&DN trên địa bàn Quận Long Biên giai đoạn 2016 – 2020”; công tác Đội đi vào thực chất ... BTV Quận đoàn đã xác định các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017, cụ thể: Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của Thành phố và Quận, trọng tâm là thực hiện 03 Chương trình của BCH Đảng bộ Quận khóa III, nhiệm kỳ 2015 – 2020 và thực hiện tốt các phong trào cách mạng của tuổi trẻ do Thành đoàn phát động, bám sát nhiệm vụ chính trị địa phương.

Tuyên dương 87 đảng viên trẻ tiêu biểu


Tuyên dương 87 đảng viên trẻ tiêu biểu

Một số hình ảnh tại hội nghị

Trong năm 2016, Quận đoàn Long Biên đã được sự ghi nhận, đánh giá cao của các cấp, các ngành. Quận đoàn được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn,“Đơn vị xuất sắc phong trào thi đua trong Công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi năm 2016” của UBND Thành phố Hà Nội và cờ “Đơn vị xuất sắc dẫn đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi Thủ đô”của BCH Đoàn Thành phố Hà Nội. Tại hội nghị, 10 tập thể và 30 cá nhân trên địa bàn quận đã nhận được khen thưởng của Trung ương, Thành phố.

Phát biểu tại hội nghị, Đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội giao nhiệm vụ cho BTV Quận đoàn Long Biên tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và duy trì thành tích đó trong các năm tiếp theo. Đồng chí Thắng nhấn mạnh “BTV Quận đoàn Long Biên đã có những việc làm hiệu quả, thiết thực, có các mô hình sáng tạo, chủ động trong công tác tham mưu với cấp ủy. Mong rằng, trong thời gian tới, BTV Quận đoàn Long Biên sẽ tiếp tục duy trì và phát huy những kết quả đó”.

Đại diện thường trực Quận ủy, Đồng chí Nguyễn Huy Thắng – Phó bí thư thường trực Quận ủy đã ghi nhận những thành tích mà BTV Quận đoàn đã đạt được trong năm 2016, giao nhiệm vụ cho BTV Quận đoàn tiếp tục thực hiện có hiệu quả 03 chương trình công tác của BCH Đảng bộ Quận. Đồng chí nhấn mạnh: “Năm 2016, các đồng chí đã đạt được thành tích cao nhất là cờ xuất sắc dẫn đầu của Thành phố, đề nghị các đồng chí tiếp tục duy trì những thành tích đó dù biết là nhiệm vụ khó và hãy cụ thể hóa thành các hành động của tuổi trẻ để xây dựng Quận Long Biên ngày càng hiện đại, văn minh”.

Sau phần hội nghị tổng kết là nội dung Tọa đàm "Đảng viên trẻ với Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII của Đảng" và tuyên dương 87 Đảng viên trẻ tiêu biểu. Tại hội nghị tọa đàm, đồng chí Nguyễn Thế Thạch – UV BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Long Biên, Đồng chí Nguyễn Đức Tiến – UV BTV Thành đoàn, Trưởng ban Tuyên giáo Thành đoàn Hà Nội đã nêu ra những vấn đề, nhiệm vụ trọng tâm đối với các Đảng viên trẻ và giải đáp những thắc mắc của các đồng chí là đảng viên, đoàn viên thanh niên liên quan đến Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII, trọng tâm là các nội dung liên quan trực tiếp đến đoàn viên thanh niên, đảng viên trẻ. Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi, thiết thực, giúp cho đảng viên, đoàn viên thanh niên nhận thức rõ hơn về vị trí, vai trò, trách nhiệm của thanh niên với Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII. Tiếp đó, Hội nghị đã tuyên dượng 87 Đảng viên trẻ tiêu biểu của Quận nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2017). Đây là một sự khích lệ, động viên đồng thời cũng là giao nhiệm vụ đối với các Đảng viên trẻ trong tình hình mới.

Hội nghị diễn ra trong không khí thi đua của tuổi trẻ Quận Long Biên, thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Long Biên lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Trong năm 2017, tuổi trẻ Long Biên quyết tâm thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị và phong trào cách mạng của tuổi trẻ, góp phần xây dựng Quận Long Biên ngày càng giàu đẹp – văn minh – hiện đại.

Tin liên quan

Đọc thêm

Tuổi trẻ Transerco sôi nổi tranh tài đá bóng hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019 Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Tuổi trẻ Transerco sôi nổi tranh tài đá bóng hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 - 26/3/2019) và hưởng ứng tháng Thanh niên 2019, Đoàn Thanh niên 4 đơn vị gồm Ban Quốc tế - Văn phòng TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Văn phòng Thành ủy Hà Nội, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) và Phòng PV05 - Công an Thành phố Hà Nội đã tổ chức giải giao lưu bóng đá.
Đối thoại trực tuyến Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn với đoàn viên thanh niên Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Đối thoại trực tuyến Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn với đoàn viên thanh niên

Trong khuôn khổ hoạt động Tháng Thanh niên năm 2019, Uỷ viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam Lê Quốc Phong sẽ đối thoại trực tuyến với đoàn viên thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước với chủ đề "Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng" vào ngày 21/3.
Dự thảo Báo cáo chính trị của BCH Trung ương Hội Sinh viên VN khóa IX Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Dự thảo Báo cáo chính trị của BCH Trung ương Hội Sinh viên VN khóa IX

TTTĐ- Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2023 là sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên Việt Nam, được tổ chức vào tháng 12/2018 tại Hà Nội. Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Đại hội là đánh giá những kết quả thực hiện Nghị quyết của nhiệm kỳ vừa qua và xác định mục tiêu, nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới (2018-2023).
50 nữ sinh viên Hà Nội “đọ” tài sắc Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

50 nữ sinh viên Hà Nội “đọ” tài sắc

TTTĐ- Ngày 15/9, tại Hà Nội, 50 gương mặt nữ sinh khả ái cùng tranh tài tại Vòng sơ khảo Cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam" năm 2018. Sau các vòng thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn năm thí sinh xuất sắc lọt vào vòng trong của cuộc thi.
“Gia tài khủng” của nữ đoàn viên ưu tú tuổi đôi mươi Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

“Gia tài khủng” của nữ đoàn viên ưu tú tuổi đôi mươi

TTTĐ - Nhiệt tình, nhanh nhẹn, thân thiện và đặc biệt là sở hữu “một gia tài khủng” bằng khen, giấy khen của tổ chức Đoàn-Hội trong và ngoài nhà trường là những ấn tượng mà mọi người nghĩ đến khi nhắc về cái tên Trần Thị Thảo – cô sinh viên năm 3 Trường Đại học Văn hóa Hà Nội.
Nữ sinh 9X xinh đẹp, tài năng, khiến nhiều chàng trai “phải lòng” Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Nữ sinh 9X xinh đẹp, tài năng, khiến nhiều chàng trai “phải lòng”

TTTĐ - Sở hữu gương mặt xinh xắn, nữ sinh 9x Nguyễn Ngọc Anh không chỉ khiến giới trẻ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung mà còn bởi sự năng động, cầu tiến, đa tài và đặc biệt là khả năng độc lập tài chính của mình.
Huyền My đẹp lạ làm cố vấn chuyên môn cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Huyền My đẹp lạ làm cố vấn chuyên môn cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam

TTTĐ - Với chiếc đầm đỏ xẻ cao táo bạo, Huyền My thật sự nổi bật và đẹp hút hồn bên cạnh những tà áo dài xanh của các thí sinh dự thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam.
Hanwha Life Việt Nam tặng quà và vui Trung thu cùng trẻ em nghèo Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Hanwha Life Việt Nam tặng quà và vui Trung thu cùng trẻ em nghèo

TTTĐ.VN - Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Huyện Củ Chi tổ chức sự kiện “Vui Trung thu cùng trẻ em Củ Chi” cho các em thiếu nhi xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP HCM. Đây là hoạt động có ý nghĩa mang đến niềm vui và chia sẻ khó khăn, giúp các em có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân nô nức ra quân phòng chống dịch sốt xuất huyết Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân nô nức ra quân phòng chống dịch sốt xuất huyết

TTTĐ.VN – Sáng 9/9, Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh tế quốc dân phối hợp với Ủy ban nhân dân phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tổ chức ra quân đợt hoạt động cao điểm phòng chống dịch sốt xuất huyết trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban thường vụ Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội tới dự.
Tuổi trẻ huyện Mê Linh xung kích phòng, chống sốt xuất huyết Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Tuổi trẻ huyện Mê Linh xung kích phòng, chống sốt xuất huyết

TTTĐ.VN - Trong 2 ngày 26 và 27/8, theo sự chỉ đạo của Huyện đoàn Mê Linh (Hà Nội) gần 2.000 đoàn viên, thanh niên của 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tiếp tục ra quân vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm tại các ngõ xóm khu dân cư, chợ, trường học; loại bỏ các phế liệu, phế thải ở các khu dân cư… nhằm phòng chống sốt xuất huyết một cách hiệu quả nhất.
Xem thêm