Tag

Uyên Linh mất ghế vàng vào tay Phan Mạnh Quỳnh

Giải trí 18/01/2017 15:20
aa
TTTĐ- Với số điểm thấp hơn, Uyên Linh đành ngậm ngùi nhường chiếc ghế vàng cho Phan Mạnh Quỳnh trong chương trình Nhạc hội song ca.

Uyên Linh mất ghế vàng vào tay Phan Mạnh Quỳnh

Trong tập 4 chương trình Nhạc hội song ca, hai cặp đôi cũ chiến thắng bảng 1 là Phan Mạnh Quỳnh - Thanh Duy và Hamlet Trương - Tăng Phúc đối đầu với ba đội chơi mới của bảng 2 là nam ca sĩ Dũng Hà Hakoota - Olia Hoàng, thành viên nhóm MTV Lê Minh - Thái Dương và nữ ca sĩ Uyên Linh - Bích Hải.

Là đội biểu diễn cuối cùng, Uyên Linh - Bích Hải chọn ca khúc Trống vắng nổi tiếng để tranh tài. Chấp nhận đệm giọng và giúp cho Bích Hải lên nốt cao, nữ ca sĩ Chờ người nơi ấy vẫn thu hút với giọng hát nội lực và phong cách biểu diễn sexy.

Uyên Linh mất ghế vàng vào tay Phan Mạnh Quỳnh

Uyên Linh – Bích Hải là hai bóng hồng xinh đẹp và ấn tượng từ khi mới tìm người bắt cặp bởi cá tính mạnh. Mạnh mẽ bước lên sân khấu như trong trang phục họa tiết báo cá tính, Uyên Linh cất lên tiếng hát đầy nội lực trên nền ca khúc Trống Vắng nổi tiếng. Chấp nhận đệm giọng và giúp cho Bích Hải lên nốt cao, chủ nhân bản hit Chờ Người Nơi Ấy vẫn thu hút mọi ánh đèn bởi khả năng thanh nhạc quá đỉnh.

Cả hai cô gái xử lý bài hát chuyên nghiệp trên từng nốt nhạc và khiến người nghe nổi da gà mỗi khi đến phần điệp khúc hay nốt cao. Đến gần cuối tiết mục, cả trường quay phải đứng lên vỗ tay hát cùng Uyên Linh – Bích Hải và đó cũng có thể là lý do đội này chỉ nhận được 239 điểm vì theo Lan Phương là người nghe “quắn quíu” mà quên bấm chọn.

Phương Uyên khen ngợi Uyên Linh hết lời: “Chị rất là thích tiết mục này. Không phải ca sĩ nào cũng đem lại được không khí nóng, bùng cháy và truyền được cái lửa cho mọi người. Chỉ tiếc một chút xíu thôi là Bích Hải có tiết tấu hơi chệch choạc. Uyên Linh biết cách hướng dẫn Hải nhưng không quá lộ để mọi người biết. Dù số điểm không cao hơn 2 đội nhưng xem là rất thành công”.

Trước đó, Phan Mạnh Quỳnh - Thanh Duy chọn ca khúc Hãy ra khỏi người đó đi, nhạc phẩm do chính Phan Mạnh Quỳnh sáng tác từng “làm mưa làm gió” hồi giữa năm nay. Nam ca sĩ 26 tuổi cùng bạn song ca vào nhạc rất tốt và nắm bắt cảm xúc nhanh chóng trong tiếng vỗ tay theo từng nhịp của khán giả. Hai người còn tương tác với người xem ở trường quay và khuấy động không khí dù đang biểu diễn một bản nhạc tình ca nhẹ.

Kết quả cuối cùng, Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy vẫn là cặp đôi có số điểm cao hơn và giữ được chiếc ghế vàng cũng như nhận giải thưởng 20 triệu đồng. 5 đội thi tiếp tục thi đấu trong tập 5 sẽ đến với khán giả vào lúc 19 giờ tối 22/1/2017 trên kênh HTV7.

Tin liên quan

Đọc thêm

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
Xem thêm