Tag

Vì sao Eurowindow River Park thu hút khách hàng?

Bất động sản 29/09/2017 19:09
aa
TTTĐ.VN - Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sở hữu không gian sống cao cấp của người dân ngày càng tăng. Chính vì vậy, ở Hà Nội nói riêng và các thành phố lớn nói chung xuất hiện rất nhiều dự án chung cư, khu đô thị.

Vì sao Eurowindow River Park thu hút khách hàng?

Tại Hà Nội có nhiều dự án bất động sản cao cấp có giá hợp lý nhưng lại rất xa trung tâm thành phố như ở khu vực Mỹ Đình, Hà Đông. Bên cạnh đó, một số chung cư gần trung tâm thành phố nhưng lại có giá rất đắt đỏ như khu Giảng Võ, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai…

Nắm bắt được nhu cầu thực tế của người dân, Eurowindow Holding đã đầu tư KĐT cao cấp Eurowindow River Park hội với không gian xanh, phong cảnh sông nước hữu tình, kết hợp của 3 yếu tố: vị trí địa lý không xa trung tâm thành phố, không gian sống đẳng cấp, giá cả rất hợp lý.

Vị trí đắc địa

Tọa lạc tại vị trí sát cầu Đông Trù, cạnh ngã ba sông Hồng, sông Đuống, nằm trên trục đường 5 kéo dài, bạn chỉ mất 15’ đi xe vào khu vực Hồ Gươm. Ngoài cầu Chương Dương và Long Biên còn có cầu Tứ Liên dự kiến hoàn thành vào 2021.


Vì sao Eurowindow River Park thu hút khách hàng?

Eurowindow River Park mang đến cuộc sống tiện nghi, cư dân không phải đi xa để sử dựng các tiện ích mà liền kề dự án cũng có như: Trường học cấp I, II, các khu trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm Quốc gia, khu vui chơi giải trí … tạo nên một khu vực phát triển năng động của thủ đô Hà Nội trong những năm tới.

Thiết kế hiện đại

Với phong cách Châu Âu hiện đại, các căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế thông minh, linh hoạt đến từng chi tiết. Mỗi căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ có diện tích từ 63m2 đến 157m2, vị trí lắp đặt điều hòa, máy giặt hợp lý không ảnh hưởng đến thẩm mỹ. KĐT còn có nhiều sản phẩm bất động sản đa dạng như: nhà ở thương mại – shophouse, biệt thự song lập và tứ lập. Trong đó, shophouse cao từ 3-4 tầng với các phòng chức năng linh hoạt có diện tích từ 30-93m2. Biệt thự cao 3 tầng có diện tích đất từ 135-186m2 với diện tích đất từ 120-228m2 phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Vì sao Eurowindow River Park thu hút khách hàng?


Tiện ích cao cấp

Nắm được nhu cầu giải trí và nghỉ ngơi ngày được nâng cao của cư dân, Eurowindow Holding đã trú trọng xây dựng tiện ích cao cấp mang đến cho cư dân những phúc giây thư giản thoải mái và vui vẻ bên gia đình từ vườn hoa trên cao, đường cây xanh dạo bộ đến bể bơi bốn mùa, khu trung tâm thương mại, Trung tâm thể thao, chăm sóc sức khỏe (fitness), dịch vụ spa, hệ thống nhà hàng ẩm thực phong phú. Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, camera an ninh giám sát 24/24, hầm để sẽ rộng rãi, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an toàn cho cư dân nơi đây.


Vì sao Eurowindow River Park thu hút khách hàng?

Môi trường sống hoàn hảo

Eurowindow River Park sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều, thân thiện với môi trường và đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ cao, mang đến cho cư dân có một không gian sống an toàn, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng mà không phải khu chung cư nào cũng có được.


Vì sao Eurowindow River Park thu hút khách hàng?

Chủ đầu tư uy tín và nhiều kinh nghiệm

Eurowindow River Park được phát triển bởi tập đoàn Eurowindow Holding có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực BĐS với nhiều dự án để lại dấu ấn trong và ngoài nước như: Eurowindow Multicomplex (Cầu Giấy – Hà Nội), Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva (Mátxcơva – Liên Bang Nga), Khu đô thị mới Nghĩa Đô (Từ Liêm – Hà Nội), Tòa nhà văn phòng Eurowindow số 2 Tôn Thất Tùng (Đống Đa – Hà Nội), Trung tâm thương mại, Căn hộ cao cấp và Nhà phố Vicentra (Vinh), Tòa tháp Eurowindow Nghệ An (Vinh) Melinh PLAZA (Mê Linh – Hà Nội), Melinh PLAZA Hà Đông (Hà Đông – Hà Nội), Eurowindow Park City (Thanh Hóa), Khu du lịch sinh thái biển Hòn Ngang – Bãi Cát Thấm (Khánh Hòa), Radisson Blu Cam Ranh Resort (Khánh Hòa),…


Vì sao Eurowindow River Park thu hút khách hàng?

Giá cả hợp lý

Nếu như trước đây, các cặp vợ chồng có mức thu nhập khá khiêm tốn, khoảng 8 triệu đồng/ng/tháng, rất khó để có thể mơ về một căn hộ cao cấp gần khu vực nội đô, thì nay chỉ với mức chi trả rất hợp lý, các gia đình có tổng thu nhập vào khoảng 15 triệu đồng/tháng đã có thể mua căn hộ chung cư cao cấp Eurowindow River Park trong không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện ích.

Khách hàng quan tâm liên hệ sàn giao dịch BĐS Đất Xanh Miền Bắc 091 442 9191

Tin liên quan

Đọc thêm

Kỳ vọng thu hút thêm vốn FDI cho địa phương Dự án

Kỳ vọng thu hút thêm vốn FDI cho địa phương

TTTĐ - Công ty Cổ phần Tập đoàn KCN Việt Nam (KCN Việt Nam), nhà phát triển bất động sản công nghiệp chuyên nghiệp tại Việt Nam, vừa chính thức khởi công dự án nhà xưởng và nhà kho xây sẵn tại khu công nghiệp Thuận Thành III - Phân khu B, tỉnh Bắc Ninh.
Khách hàng “tố” chủ đầu tư và môi giới dự án The Global City? Nhịp sống phương Nam

Khách hàng “tố” chủ đầu tư và môi giới dự án The Global City?

TTTĐ - Hàng loạt vấn đề không được chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sài Gòn và công ty môi giới Masterise Agents giải quyết nên khách hàng phải gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng.
Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển Quy hoạch - Xây dựng

Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 42/2024/NĐ-CP ngày 16/4/2024 quy định về hoạt động lấn biển.
Astral City - tiêu chuẩn căn hộ của giới chuyên gia Dự án

Astral City - tiêu chuẩn căn hộ của giới chuyên gia

TTTĐ - Astral City chú trọng phát triển loại hình căn hộ chuẩn “sống sang”, đáp ứng loạt tiêu chí khắt khe của giới chuyên gia; hướng đến xây dựng cộng đồng chuyên gia đẳng cấp tại “thủ phủ” công nghiệp Bình Dương.
Hi_King Lake Resort & Spa “ôm trọn” đất trời Lam Kinh Dự án

Hi_King Lake Resort & Spa “ôm trọn” đất trời Lam Kinh

TTTĐ - Tọa lạc tại trung tâm huyện, cách sân bay Thọ Xuân 10km và cách Khu di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh khoảng 1,5km. Hi_King Lake Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng hiếm hoi tại Thanh Hóa sở hữu địa thế “tựa sơn, hướng thủy” ôm trọn 4 view sang chảnh “Sơn - Lâm - Vân - Thủy”.
Hướng đến “xanh hóa” trong quản lý vận hành bất động sản Dự án

Hướng đến “xanh hóa” trong quản lý vận hành bất động sản

TTTĐ - Cùng với “xanh hóa” trong quản lý vận hành bất động sản, TNPM cũng tích cực trong việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho cộng đồng.
Cư dân Thành phố Đảo Hoàng Gia “sướng như tiên” với thế giới hàng hiệu kế bên nhà Dự án

Cư dân Thành phố Đảo Hoàng Gia “sướng như tiên” với thế giới hàng hiệu kế bên nhà

TTTĐ - Bên cạnh đặc quyền tận hưởng bộ sưu tập tiện ích thượng lưu hiếm có, cư dân tương lai của Vinhomes Royal Island còn có cả thiên đường mua sắm đẳng cấp quy tụ các thương hiệu nổi tiếng thế giới kế bên nhà.
Cú hích “khủng” tăng tốc làn sóng chuyển cư về “Quận Kinh đô” Bất động sản

Cú hích “khủng” tăng tốc làn sóng chuyển cư về “Quận Kinh đô”

TTTĐ - “Quận Kinh đô” Vinhomes Ocean Park 2 đang là điểm đến tiếp theo của dòng chảy chuyển cư về khu vực phía Đông Hà Nội, sau “hiện tượng” Vinhomes Ocean Park 1. Hấp lực này đến từ hệ sinh thái tiện ích vượt trội và đặc biệt là những chính sách bán hàng đột phá liên tục được Vinhomes triển khai.
Điều gì khiến cư dân và thương nhân ồ ạt “chuyển khẩu” về Ocean City? Bất động sản

Điều gì khiến cư dân và thương nhân ồ ạt “chuyển khẩu” về Ocean City?

TTTĐ - Với loạt chính sách hấp dẫn dành cho cả người mua và khách thuê, Ocean City không chỉ thu hút lượng lớn cư dân về sinh sống mà còn kích hoạt làn sóng thương nhân chuyển dịch về phía Đông, tạo nên một tâm điểm giao thương sầm uất.
Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch Meey Map tung ra gói bán mới siêu hấp dẫn Thị trường

Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch Meey Map tung ra gói bán mới siêu hấp dẫn

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã cho ra mắt gói bán mới của ứng dụng “check” quy hoạch Meey Map với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Xem thêm