Tag

[VIMS 2017] Những "gương mặt hót" sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017

Xe++ 17/10/2017 18:27
aa
TTTĐ.VN - Sẽ có 13 thương hiệu danh tiếng hàng đầu cùng hội tụ tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Motor Show 2017. Bên cạnh 9 hãng xe hơi nhập khẩu: Audi, DFM, Jaguar, Land Rover, Mercedes-Benz, SsangYong, Subaru, Volkswagen, Volvo cùng 3 hãng xe máy đẳng cấp: Harley-Davidson, Triumph, Royal Enfield, VIMS năm nay đón chào sự tham dự của một hãng du thuyền sang trọng: Tam Sơn Yachting.

[VIMS 2017] Những

[VIMS 2017] Những

Audi - KIẾN TẠO ĐAM MÊ

Chắc hẳn các fan của Audi không thể quên giây phút khai mạc gian hàng Audi tại VIMS 2016 với tâm điểm là mẫu xe Audi Q2 lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam. Với VIMS 2017, ngoài những mẫu xe đỉnh cao vốn đã quen thuộc với giới mộ điệu, Audi mang đến siêu phẩm Audi A5 Sportback - mẫu xe với những đường nét thiết kế mạnh mẽ, mang đến cảm giác thể thao và cuốn hút cho khách hàng.

Audi A5 Sportback là đại diện cho thiết kế mới nhất của Audi tại Việt Nam và đương nhiên là sẽ có sự tương đồng hoàn hảo với các thiết kế nội thất đương đại. Thiết kế nội thất Audi A5 Sportback kết hợp hài hòa với không gian rộng rãi và thoải mái ở tất cả các ghế trước và sau bao gồm sự mềm mại tinh tế của da ghế khi chạm vào.

Mẫu xe này được trang bị động cơ 2.0 TFSI cho công suất 252 mã lực. Kết hợp với hộp số 7 cấp S tronic cùng bộ ly hợp kép cùng hệ dẫn động toàn thời gian quattro A5 Sportback có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 250 km/h.

[VIMS 2017] Những

Audi A5 Sportback

Trong hơn 30 năm qua, Audi luôn là một trong những thương hiệu xe sang dẫn đầu trong lĩnh vực dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro. Tại triển lãm lần này, Audi hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều mẫu xe màu sắc rực rỡ và những màn trình diễn đỉnh cao, làm mãn nhãn tất cả những người yêu xe.

SsangYong - NHÀ TIÊN PHONG TÂN TIẾN CỦA HÀN QUỐC.

Là một trong những thương hiệu sản xuất xe ô tô Hàn Quốc tiên tiến nhất và được tín nhiệm nhất, SsangYong liên tục cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, với thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn tân tiến. Đặc biệt, được lấy cảm hứng từ ba yếu tố chủ đạo của thiên nhiên, SsangYong mong muốn đem đến niềm vui bất tận và sự thoải mái tuyệt đối với người sử dụng xe.


Tại VIMS năm nay, SsangYong sẽ mang đến luồng gió mới với những dòng xe SUV và MPV khoẻ khoắn và sành điệu, trong đó, nổi bật là mẫu Rexton thế hệ mới.

Ssangyong Rexton 2018 là thế hệ thứ 4 của mẫu Crossover 7 chỗ này, được thiết kế dựa trên mẫu concept LIV-2 ra mắt ở triển lãm ô tô Paris 2016.

[VIMS 2017] Những

SsangYong Rexton 2018

Rexton 2018 sở hữu những trang bị nổi bật như: màn hình 9,2 inch độ phân giải HD tích hợp Apple CarPlay/Android Auto dùng cho hệ thống thông tin giải trí và dẫn đường, điều hòa hai vùng tự động, ổ điện 220V/115V, dàn âm thanh 10 loa cao cấp và camera 360 độ. Tính năng an toàn cũng được chú trọng và bổ sung trên Rexton mới nhất với hệ thống tự động phanh khẩn cấp (AEB), hỗ trợ chuyển làn đường (LCA), cảnh báo có phương tiện đi đến từ phía sau (RCTA), cảnh báo điểm mù (BSD) và hệ thống quan sát xung quanh kiểu 3D.

Rexton 2018 được trang bị khối động cơ dầu 2.2 lít, sản sinh công suất 178 mã lực và mô men 420 Nm đi kèm hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 6 cấp.

SsangYong cũng tự hào giới thiệu một loạt các công nghệ hiện đại như hệ thống cảm biến hỗ trợ đỗ xe, hệ thống tín hiệu dừng khẩn cấp, hệ thống chống trượt (ASR), hệ thống chống treo lật (ARP), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), ...

Volvo - LỊCH LÃM THEO PHONG CÁCH THỤY ĐIỂN

Trong 90 năm lịch sử, Volvo luôn là thương hiệu dẫn đầu về khả năng bảo vệ hành khách, sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất và lấy an toàn làm tôn chỉ. Tại VIMS 2017, Volvo sẽ giới thiệu với quan khách những mẫu xe đình đám của hãng như XC90, S90, V90CC và đặc biệt là The New XC60.

[VIMS 2017] Những

Volvo The New XC60

Volvo XC60 thế hệ mới là một trong những chiếc xe an toàn nhất với nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống hỗ trợ lái và giả lập làn đường phía trước Oncoming Lane Mitigation với tùy chọn trợ giúp đỗ xe Pilot Assist.

Ngoại thất của XC60 là một tác phẩm điêu khắc thể thao với chất lượng vượt trội và kiểu dáng vượt thời gian. Trong khi đó, nội thất của xe được hoàn thiện với các vật liệu tốt nhất, bố cục đẹp mắt và công nghệ mới nhất. Đây là chiếc xe hoàn hảo phù hợp với những người có phong cách sống năng động và trẻ trung.

Volkswagen - BIỂU TƯỢNG TRỞ LẠI

Tiếp nối thành công của năm ngoái, hãng xe Volkswagen sẽ là biểu tượng toàn cầu của công nghệ xe Đức tại VIMS 2017. Ngoài huyền thoại biểu tượng xe Đức New Beetle, Volkswagen sẽ trưng bày tại VIMS chiếc xe thể thao trong mọi góc nhìn Scirocco, Sharan tiện nghi cao cấp, Jetta đầy cá tính và tinh tế hay Passat thuần chất Âu lịch lãm.

Volkswagen Beetle Dune 2017 sẽ được trưng bày tại triển lãm năm nay là chiếc Compact hai cửa có ngoại thất cá tính và thể thao kết hợp giữa hiện đại và giữ lại một số nét cổ điển mang dáng vóc "con bọ".

[VIMS 2017] Những

New Beetle Dune

Beetle Dune được trang bị đầy đủ các hệ thống như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, kiểm soát độ bám bánh xe với mặt đường ETC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ổn định thân xe điện tử ESC, điều chỉnh tăng ga tự động Cruise Control Sysystem, chống trộm thông minh…

Cung cấp sức mạnh cho Beetle Dune là động cơ tăng áp 2.0L, cho công suất cực đại 208 mã lực tại vòng tua máy 5.300 – 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 280 Nm trong dải vòng tua từ 1.700 – 5.200 vòng/phút. Kèm theo khối động cơ này là hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép DSG.

Subaru - VUI VẺ TỪNG KHOẢNH KHẮC

Chủ đề năm nay của Subaru chính là "Niềm vui thích và sự yên bình trong tâm trí" với thiết kế mang tính trẻ trung, thể thao và đầy sức mạnh. Subaru nổi tiếng với khả năng vận hành ưu việt từ những công nghệ cốt lõi, điển hình như Hệ Thống Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng và động cơ boxer trứ danh của Subaru, được trang bị trên từng mẫu xe như Outback 2.5i-S, Forester i.L, Forester X.T, Levorg, WRX STI và XV.

[VIMS 2017] Những

Subaru WRX STI 2018

WRX STI 2018 là mẫu xe đáng chú ý của Subaru sẽ được trưng bày tại triển lãm. Chiếc xe sở hữu kiểu dáng gọn gàng của một chiếc sedan thông dụng, kết hợp cùng những chi tiết mang đậm tính thể thao. Nội thất của Subaru WRX STI 2018 nổi bật với bộ ghế ngồi Recaro, bàn đạp được làm bằng nhôm hợp kim, tay nắm cửa bên trong được thiết kế lại. Ngoài ra, vật liệu nội thất trên xe cũng được thay đổi đáng kể.

Subaru WRX STI 2018 sử dụng khối động cơ Boxer tăng áp 2.5L, sản sinh công suất tối đa 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 393 Nm. Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ truyền động bốn bánh toàn thời gian.

Bên cạnh sự góp mặt của các dòng xe, Subaru tự hào giới thiệu công nghệ "Subaru Global" được mong chờ sẽ thay đổi toàn bộ dòng xe Subaru với các tính năng an toàn được nâng lên tầm cao mới. Chắc chắn cuộc cách mạng công nghệ này và dàn khách mời Asian Next Top Model sẽ khiến người tham dự VIMS mãn nhãn mọi khoảnh khắc.

Mercedes-Benz - NGÔI SAO BA CÁNH

Mercedes-Benz chính là nhà phát minh chiếc ô tô đầu tiên trên thế giới cách đây hơn 130 năm. Thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” luôn được xem là biểu tượng cho sự thành công của những người thành đạt trong xã hội trên toàn thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, năm 2016 đánh dấu bước phát triển vượt bậc của MercedesBenz với tỉ lệ tăng trưởng 22%, đạt mốc doanh số 4.401 xe giao đến tay khách hàng. Với 20 mẫu xe lên đến 50 phiên bản, Mercedes-Benz mang đến danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng.

[VIMS 2017] Những

Mercedes-Maybach S400

Đến với VIMS 2017, thương hiệu ""Ngôi sao ba cánh"" sẽ mang đến cho giới mộ điệu xe cơ hội trải nghiệm tuyệt vời với danh mục sản phẩm đầy đủ từ A-Class đến S-Class, GLA đến GLS đặc biệt là siêu phẩm đỉnh cao sang trọng Mercedes-Maybach S400.

Mercedes Maybach S400 được thiết kế bề ngoài gần giống với với chiếc Maybach S600 với các đường nét vô cùng tinh tế. S400 Maybach sở hữu ngoại hình chuẩn mực của một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn và lấy nội thất làm ưu thế cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Nội thất của S400 Maybach là một không gian cực kỳ sang trọng, đầy tính thẩm mỹ và đậm đặc công nghệ. Mọi chi tiết đều có độ hoàn thiện rất cao và được tạo nên từ những vật liệu xứng đáng với giá bán của mẫu sedan cao cấp của Mercedes. S400 Maybach thực sự là một bản giao hưởng giữa những giá trị thủ công truyền thống và công nghệ hiện đại.

Land Rover - HƠN VÀ HƠN THẾ NỮA

Land Rover - thương hiệu xe hơi địa hình hạng sang hàng đầu Anh Quốc và trên toàn thế giới, nổi tiếng với các dòng xe địa hình đặc trưng như: Defender, Range Rover, Range Rover Sport, Range Rover Evoque, Discovery, Discovery Sport, Rang Rover Velar, Range Rover Autobiography, Range Rover SVAutobiography…

Tham dự VIMS 2017, Land Rover tự hào giới thiệu tính năng Active Driveline thông minh, có thể chuyển đổi liên tục giữa dẫn động hai bánh và bốn bánh tùy theo điều kiện, hệ thống kiểm soát địa hình danh tiếng Terrain Response® và công nghệ Wade Sensing™ được giới thiệu giúp xe hoạt động mạnh mẽ và chinh phục các điều kiện địa hình khác nhau. Bên cạnh đó, hãng sẽ đem đến hệ thống trợ lực lái điện, kết hợp với bộ giảm chấn MagneRide™ và Torque Vectoring phân phối mô-men xoắn giữa bốn bánh khi vào cua, giúp tăng tối đa khả năng bám đường

[VIMS 2017] Những

Range Rover Velar

Đặc biệt hãng sẽ đem đến VIMS 2017 mẫu xe Range Rover Velar – mẫu xe gia đình hạng sang, một thành viên mới của gia đình Land Rover và các mẫu xe địa hình, sang trọng, mạnh mẽ được kết hợp cùng với màn trình diễn nghệ thuật và dàn người mẫu ấn tượng và độc đáo mang đậm chất Anh Quốc.

Là sản phẩm thứ 4 trong danh mục xe SUV hạng sang Range Rover của Land Rover, Range Rover Velar được định vị nằm giữa Evoque và Range Rover Sport. Xe được chính thức ra mắt thế giới vào tháng 3/2017 tại Geneva Motor Show.

Được sinh ra dưới hình thức là một bài tập trong phép toán "thiết kế giảm khí thải", Range Rover Velar không phải là một phiên bản nhỏ của Range Rover Sport, cũng không phải là một phiên bản lớn hơn của Evoque, tuy nhiên Velar vẫn mang rất nhiều âm hưởng thiết kế từ cả hai mẫu xe.

Dự đoán, phiên bản Velar ở Việt Nam sẽ có 2 lựa chọn động cơ xăng bao gồm 2.0L tăng áp sản sinh 247 mã lực và 3.0L V6 tăng áp sản sinh công suất 380 mã lực. Các động cơ này sẽ được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp.

Jaguar - TRẢI NGHIỆM NGHỆ THUẬT CỦA HIỆU SUẤT

Thành lập năm 1935 tại Anh Quốc, Jaguar là thương hiệu xe hơi thể thao hạng sang hàng đầu Anh Quốc và là một trong những thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới. Ngoài những mẫu xe sedan, mẫu xe SUV đa đạng và những mẫu xe thể thao hiệu suất cao, Jaguar còn phát triển những mẫu xe độ thuộc Dự án Mẫu xe Đặc biệt (Special Vehicle Operation) với sự sang trọng, hiệu suất và công nghê được đưa lên tầm cao nhất để tạo nên những mẫu xe Jaguar độc đáo.

Điểm nhấn của Jaguar tại VIMS năm nay là sự có mặt đầy đủ các dòng xe cũng như mẫu xe SUV mới được ra mắt gần đây: Jaguar F-Pace.

Jaguar F-Pace sở hữu đủ cá tính, chất thể thao và tính thực dụng để trở thành một trong những lựa chọn sáng giá nhất trong phân khúc xe crossover thể thao cỡ vừa.

[VIMS 2017] Những

Jaguar F-Pace

F-Pace là mẫu crossover đầu tiên trong lịch sử 95 năm của Jaguar, và có lẽ cũng là mẫu xe quan trọng nhất của hãng xe có logo báo đốm. Jaguar F-Pace sở hữu ngoại hình vô cùng gợi cảm và khỏe khoắn, đi kèm với hiệu năng hấp dẫn đến từ khối động cơ V6 3.0L siêu nạp được “nhấc” thẳng từ siêu mẫu F-Type.

Hiện tại, Jaguar Việt Nam chỉ phân phối các phiên bản F-Pace sở hữu động cơ động cơ V6 siêu nạp, dung tích 3.0L sản sinh công suất tối đa 340 mã lực tại 6.500 vòng/phút, 450 Nm tại 4.500 vòng/phút. Hộp số ZF 8 cấp có tỷ số truyền ngắn, mang đến khả năng sang số mượt mà và giữ khối động cơ V6 luôn làm việc ở dải tua vòng lý tưởng.

Ngoài Jaguar F-Pace, phong cách bài trí gian hàng đậm chất Anh Quốc cùng với các mẫu xe sang trọng, mạnh mẽ được trưng bày kết hợp độc đáo cùng với màn nghệ thuật và dàn người mẫu hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ấn tượng dành cho khách tham quan triển lãm.

DFM - CÙNG BẠN

Ra đời từ năm 1969, Dongfeng Motor Corporation (DFM) là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất tại Trung Quốc. Bên cạnh thế mạnh với những dòng xe tải lớn, DFM còn sản xuất các loại xe thương mại, xe chở khách và các thiết bị phụ tùng ô tô.

[VIMS 2017] Những

DFM S50

Tham dự VIMS 2017 với chủ đề "WITH YOU", DFM sẽ giới thiệu mẫu xe S50 - một trong những chiếc xe thể thao mới ra mắt của hãng với thế mạnh về thiết kế đỉnh cao, tính năng an toàn tiên tiến, đem lại sự thoải mái và kiểm soát tuyệt vời.

Harley-Davidson - TÌM KIẾM SỰ TỰ DO


Không phải là cảm giác tốc độ, cũng không phải cảm giác thể thao, đó chính là cảm giác phong trần đi tìm kiếm sự tự do khi được ngồi sau tay lái Harley Davidson. Nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển và những tiện ích hiện đại, Harley-Davidson luôn là chiến mã mang trong mình khao khát chinh phục những thách thức của thời gian

[VIMS 2017] Những

2017 Harley-Davidson Forty-Eight

Một trong những siêu phẩm đến từ thương hiệu Harley-Davidson là chiến mã Forty-Eight - huyền thoại của tuổi trẻ. Forty-Eight dễ dàng được nhận ra không chỉ bởi cặp gương ngược độc đáo, mà còn bởi bình xăng hình hạt đậu mang những sọc ngang đặc trưng cho những chiếc bobber thập niên 80. Ngoài ra, hệ thống giảm xóc được nâng cấp cũng sẽ giúp các biker tận hưởng trọn vẹn hành trình của mình. Bên cạnh đó là những chiến mã khác đã làm nên danh tiếng của hãng xe này như 1200Roadster, StreetBob,…

Royal Enfield - DÒNG XE CỔ ĐIỂN VƯỢT THỜI GIAN

Thương hiệu Royal Enfield có nguồn gốc từ Anh Quốc từ năm 1901 bởi 2 nhà sáng lập Albert Eadie và Robert Walker Smith. Từ năm 1955, Royal Enfield hợp tác với Công ty Madras Ấn Độ có trụ sở tại Chennai để sản xuất xe máy, với phụ tùng nhập từ Anh. Từ năm 1962, tất cả phụ tùng linh kiện đều được sản xuất tại Ấn Độ

[VIMS 2017] Những

Royal Enfield Bullet 500

Royal Enfield có 5 dòng xe chính gồm Cafe Racer, Cruiser, Retro Street, Standard Street và Himalayan. Một trong những mẫu xe nổi bật của Royal Enfield là Bullet 500.

Royal Enfield Bullet 500 là mẫu xe mang tính biểu tượng của hãng. Xe được thiết kế thủ công và được sản xuất liên tục suốt hơn 8 thập kỷ từ năm 1932 cho đến nay.

Royal Enfield Bullet 500 có kiểu dáng vô cùng "hoài cổ". Thoạt nhìn có thể thấy chiếc mô tô cổ điển này sử các thiết bị khá "cũ kỹ". Tuy nhiên, Bullet 500 lại được trang bị hệ thống phun xăng điện tử hiện đại cho khối động cơ xy-lanh đơn có dung tích 499 phân khối, sản sinh công suất tối đa 27,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 41,3 Nm. Xe sử dụng bộ ly hợp ướt với 5 cấp số.

Với thiết kế đậm chất cổ điển và hài hoà, Royal Enfield chắc chắn sẽ nổi bật tại bất kì đâu và lay động trái tim của các dân chơi thứ thiệt.

TRIUMPH - QUÝ TỘC ANH CỔ ĐIỂN

Triumph Motorcycles là thương hiệu mô tô nổi tiếng đến từ Anh Quốc được thành lập từ năm 1902. Triết lý cốt lõi của Triumph là kiến tạo nên những chiếc xe độc đáo đích thực với thiết kế khác biệt, khả năng vận hành và cầm lái thực thụ. Điểm đặc biệt của các dòng xe Triumph chính là hệ thống điều khiển bướm ga điện tử Ride-by-wire, hệ thống kiểm soát độ bám đường và hệ thống ly hợp chống trượt bánh xe.

[VIMS 2017] Những

Trimmph Street Twin

Các tín đồ mê phong cách hoài cổ có thể bắt đầu với mẫu xe Street Twin và các mẫu mã mới nhất của dòng Modern Classic Bonneville.

Dòng xe Triumph Street Twin là dòng xe kế thừa truyền thống thiết kế của Triumph pha trộn những đường nét trẻ trung hiện đại cùng với những công nghệ được áp dụng trên tất cả các dòng xe Bonneville như Ride by wire, Traction control ABS và Slip Clutch Assist.

Đây là dòng xe chủ lực của Triumph Viet Nam trong thời gian tới. Với độ cao yên chỉ 750mm, vị trí đặt ghi đông cao vừa phải thuận thiện và vô cùng linh hoạt, thuận tiện cho những biker lần đầu làm quen với dòng xe phân khối lớn. Động cơ 900cc với 55 sức ngựa mang đến cho Street Twins sức mạnh đủ để len lỏi trong những con phố đông đúc tại thành phố và tự tin phiêu lưu trên những cung đường ngoại ô.

Ngoài Street Twin, Triumph cũng trưng bày hàng loạt mẫu xe mới nhất được người hâm hộ mong chờ. Dòng xe The Roadster và Suppersport sẽ luôn thu hút các biker yêu thích kiểu dáng hầm hố và tốc độ cao với các mẫu xe Speed Striple và Street Striple. Những tâm hồn có sở thích "xê dịch" có thể chọn các mẫu Tiger 800s, Tiger Explorers và the Tiger Sport.

Tam Sơn Yachting - DU THUYỀN CHÂU ÂU CHO NGƯỜI VIỆT

Tam Sơn Yachting là hãng du thuyền duy nhất xuất hiện tại triển lãm, và cũng là nhà phân phối du thuyền chính thức cho tập đoàn Beneteau. Tam Sơn tự hào được giới thiệu Flyer 7.7, mẫu tàu thể thao cá nhân chinh phục mọi thử thách.

[VIMS 2017] Những

Tam Sơn Yachting SPACEdeck

Với chiều dài 7.63m, đây là những con tàu hoàn hảo cho chuyến du lich với nhóm bạn 6-8 người và là giải pháp lý tưởng cho những ai thích câu cá. Mẫu tàu Flyer 7.7 sẽ gồm 3 phiên bản : SPACEdeck, SPORTdeck và SUNdeck. Mang tinh thần thể thao, mẫu SPORTdeck nổi bật là kính chắn gió thấp bao quanh. Mẫu SUNdeck lại có đặc trưng diện tích khá thoáng, với thiết kế ghế có thể biến thành giường tắm nắng và khu vực bếp, toilet riêng biệt. Còn với SPACEdeck, đây là sự kết hợp giữa 2 phiên bản trước với bảng điều khiển được lắp đặt ở giữa như SUNdeck và ghế sofa hạ xuống được ở phía trước tàu như SPORTdeck, nhưng không có khu vực ăn uống và toilet dưới boong.

Tất cả đều sử dụng công nghệ Airstep2 do Beneteau sáng tạo. Hệ thống này tạo ra một ổ trục không khí dưới thân tàu để tạo ra sự ổn định và ít sức cản hơn, giúp Flyer 7.7 như đang bay nhẹ nhàng trên mặt nước.

Khu vực Vintage Car - trưng bày xe cổ

Song hành với khu vực trưng bày các mẫu xe đỉnh cao đến từ các thương hiệu xe danh tiếng, một khu vực cũng đem lại điểm nhấn đặc biệt của các kỳ VIMS chính là khu trưng bày những mẫu xe cổ (vintage car). Đây là khu vực nhận được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo công chúng tham quan.

[VIMS 2017] Những

VIMS 2017 sẽ mang tới không gian triển lãm khu trưng bày xe cổ với sự xuất hiện của các mẫu xe như: Mini Cooper 1967, Porsche 911-1979, Karmannn Ghia cabriolet 1967, Citroen traction 1942, Citroen DS 1967…

Tin liên quan

Đọc thêm

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam Xe++

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

TTTĐ - Ngày 17/4, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 Xe++

VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024

TTTĐ - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/4 đến ngày 21/4/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.
Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới Xe++

Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới

Xe điện của BYD đã vượt qua các đối thủ tới từ Nhật Bản, châu Âu và Mỹ để đứng đầu trong top những mẫu xe an toàn nhất trên thế giới theo đánh giá của Compare the Market.
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng Xe++

Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng

TTTĐ - Từ ngày 9/4, Kia ưu đãi giá cho 2 dòng xe Kia Sportage và Kia Sorento với mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tùy theo phiên bản.
Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3 Xe++

Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt Xe++

Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt

TTTĐ - Với mục tiêu không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức giới thiệu phiên bản Corolla Cross 2024 với những thay đổi đáng kể về ngoại hình và các trang bị tiện ích vào ngày 6/5/2024.
Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus Xe++

Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus

TTTĐ - “Bảo vệ” túi tiền, ngoại hình trẻ trung, công nghệ thông minh… có nhiều yếu tố lý giải tại sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người dùng trong phân khúc xe hạng A, đặc biệt là những khách hàng trẻ.
Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng Xe++

Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng

TTTĐ - Nhờ quãng đường di chuyển dài mỗi lần sạc đầy, mật độ trạm sạc dày đặc và thời gian sạc dần rút ngắn, chủ xe điện ngày càng tận hưởng những lợi ích to lớn xe điện mang lại.
Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road Xe++

Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road

Trên phiên bản mới, Honda HR-V 2024 được bổ sung gói trang bị Outdoorsy Hunt dành riêng cho việc off-road.
Porsche Panamera 2024 trình diễn khả năng với hệ thống treo mới Xe++

Porsche Panamera 2024 trình diễn khả năng với hệ thống treo mới

Hệ thống treo chủ động mới của Porsche giúp dập tắt hoàn toàn các dao động từ mặt đường, đem lại cho người lái trải nghiệm lái xe cực kỳ êm ái.
Xem thêm