Tag

Vingroup - "Nơi làm việc tốt nhất" về bất động sản, bán lẻ và du lịch

Bất động sản 23/03/2017 12:00
aa
TTTĐ.VN - Ngày 22/3, Tập đoàn Vingroup đã được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong các lĩnh vực Bất động sản, Bán lẻ, Du lịch. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, Vingroup hiện diện trong 100 doanh nghiệp có môi trường làm việc và phát triển cá nhân hàng đầu cho người lao động trên toàn quốc.

Vingroup -


Vingroup -

Đây là lần thứ 3 liên tiếp, Vingroup lọt Top 100 doanh nghiệp có môi trường làm việc và phát triển cá nhân hàng đầu cho người lao động trên toàn quốc.

Kết quả này được công bố trong lễ vinh danh 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016 do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe phối hợp với Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen tổ chức. Bình chọn được thực hiện thông qua khảo sát độc lập với các đáp viên là người lao động, dựa trên các tiêu chí liên quan đến đội ngũ lãnh đạo, chất lượng công việc, cơ hội phát triển, cuộc sống người lao động, danh tiếng công ty, văn hóa doanh nghiệp và các hoạt động gắn kết…

Tại Top 100 năm nay, Tập đoàn Vingroup tiếp tục khẳng định là một trong những môi trường phát triển nghề nghiệp tốt nhất Việt Nam. Đặc biệt, Vingroup được đánh giá là “Nơi làm việc tốt nhất” ở cả 3 nhóm ngành nghề đang là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của Tập đoàn là Bất động sản/Kiến trúc/Thiết kế, Bán lẻ/Bán sỉ/Thương mại và Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn.

Trong đó, Vingroup tiếp tục đứng đầu trong ngành Bất động sản trong 3 năm liên tiếp và đứng đầu ngành Bán lẻ 2 năm liên tiếp. Đây là hai nhóm ngành có sự cạnh tranh quyết liệt trên thị trường nhân sự. Riêng mảng Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, nhờ cải tiến trong chuẩn hóa bộ máy, đặt trọng tâm vào xây dựng đội ngũ nhân sự, Vingroup đã bứt phá từ vị trí thứ 2 lên dẫn đầu về môi trường làm việc năm 2016. Ngoài ra, Tập đoàn cũng nằm trong Top 10 Nơi làm việc tốt nhất trong ngành Nông nghiệp/ Lâm nghiệp/ Thức ăn chăn nuôi dù thương hiệu VinEco chuyên về nông nghiệp công nghệ cao mới ra mắt năm 2015.

Việc Vingroup liên tục đạt được những vị trí cao nhất trong một bản khảo sát chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam chính là thành quả cho những nỗ lực đầu tư vào yếu tố Con người. Tập đoàn coi Người lao động là vốn quý nhất và ban hành các chính sách ưu đãi ưu việt. Vingroup không chỉ thuộc top đầu về thu nhập mà còn là một trong những môi trường năng động, sáng tạo và có tiềm năng thăng tiến tốt nhất Việt Nam. Đặc biệt, lĩnh vực bất động sản, bán lẻ, du lịch và nông nghiệp của Vingroup được coi là môi trường có tốc độ phát triển kiến thức và nghề nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Tập đoàn Vingroup hiện có gần 40.000 nhân sự, hoạt động đa ngành trong lĩnh vực bất động sản, bán lẻ, du lịch, vui chơi giải trí, y tế, giáo dục, nông nghiệp… và là một trong những tập đoàn có số lượng nhân sự lớn trong khối doanh nghiệp tư nhân Việt Nam. Năm 2017, Vingroup tiếp tục đặt mục tiêu trở thành “Tập đoàn học tập”, tạo điều kiện cho mọi thành viên có điều kiện nâng cao kiến thức, phát triển bản thân, từ đó duy trì vị thế đứng đầu trong các lĩnh vực kinh doanh.

Tin liên quan

Đọc thêm

Vinhomes ra mắt CLB Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách đặc quyền Bất động sản

Vinhomes ra mắt CLB Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách đặc quyền

TTTĐ - Ngày 24/4, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi.
“Hi_KING LAKE” - gương mặt vàng trong làng nghỉ dưỡng Dự án

“Hi_KING LAKE” - gương mặt vàng trong làng nghỉ dưỡng

TTTĐ - Dự án “Hi_KING LAKE” ra đời dựa trên những giá trị cốt lõi, lợi thế, tiềm năng vô hạn trên miền đất Thanh Hóa kiêu kỳ, sở hữu phong cảnh nên thơ, trác tuyệt.
MIK Group sắp “tung ra” hàng nghìn căn hộ tại phía Tây Hà Nội Dự án

MIK Group sắp “tung ra” hàng nghìn căn hộ tại phía Tây Hà Nội

TTTĐ - Sáng 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
Nhà đầu tư “đổ bộ” Đảo Hoàng Gia để đón đầu thời hoàng kim của BĐS thấp tầng Dự án

Nhà đầu tư “đổ bộ” Đảo Hoàng Gia để đón đầu thời hoàng kim của BĐS thấp tầng

TTTĐ - Bất động sản (BĐS) thấp tầng sở hữu những giá trị bền vững cùng tiềm năng sinh lời vượt trội, luôn được giới đầu tư “ăn chắc mặc bền” ưa chuộng. Những giỏ hàng sở hữu tiềm năng lợi nhuận kép như nhà thấp tầng Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) sẽ nằm ở top đầu danh sách sản phẩm được ưu tiên lựa chọn.
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Bất động sản

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City

TTTĐ - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20 - 27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.
6 ý nghĩa quan trọng Dự án

6 ý nghĩa quan trọng

TTTĐ - Ngày 21/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát lệnh khởi công dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng với tổng nguồn vốn hơn 11.000 tỷ đồng. Đây là đoạn cuối cùng được khởi công của tuyến cao tốc Bắc Nam phía đông, kết nối Cao Bằng - Lạng Sơn – Hà Nội – Huế - TPHCM – Cà Mau.
Thanh dưỡng “Thân -Tâm -Trí” tại Hi_King Lake Resort & Spa Dự án

Thanh dưỡng “Thân -Tâm -Trí” tại Hi_King Lake Resort & Spa

TTTĐ - Tách biệt đô thị náo nhiệt, ta về lại với thiên nhiên hòa mình giữa làn trước trong xanh, khẽ chạm hôn lên làn gió mát để yêu hơn phút giây tự tại, tĩnh tâm với không gian thuần khiết và thưởng thức dạ tiệc ẩm thực đầy quyến rũ. Tất cả sẽ tạo nên kỳ nghỉ dưỡng thăng hoa tại “Thiên đường 5 sao thế hệ mới” duy nhất chỉ có ở Hi_King Lake Resort & Spa.
Vinhomes Ocean Park 2 đón làn sóng dịch chuyển dân cư mạnh mẽ Dự án

Vinhomes Ocean Park 2 đón làn sóng dịch chuyển dân cư mạnh mẽ

TTTĐ - Đại đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh ở phía Đông Hà Nội đang chứng kiến sự bùng nổ dân số khi làn sóng dịch chuyển từ nội đô chật chội ra đô thị vùng ven thoáng đãng ngày càng mạnh mẽ. Một thế hệ cư dân mới, coi trọng không gian sống cùng tiện ích “all in one”, đang hình thành.
Tối ưu chi phí, gia tăng hiệu quả chốt “deal” cùng ứng dụng Meey Land Thị trường

Tối ưu chi phí, gia tăng hiệu quả chốt “deal” cùng ứng dụng Meey Land

TTTĐ - Với khả năng tiếp cận nhiều người dùng, chi phí đăng tin quảng cáo hấp dẫn chỉ từ 0 đồng, cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0 website/app Meey Land đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều môi giới nhà đất.
Quảng Nam: Chủ dự án Hoi An Golden Sea bị kiện Dự án

Quảng Nam: Chủ dự án Hoi An Golden Sea bị kiện

TTTĐ - Ngân hàng TNHH lndovina kiện Công ty CP Năm Sao ra TAND TP Hội An về "Tranh chấp hợp đồng tín dụng" liên quan đến dự án Hoi An Golden Sea.
Xem thêm