Tag

Vụ án mạng kinh hoàng và câu chuyện nhà ngoại cảm "vạch mặt" kẻ sát nhân bí hiểm (kỳ cuối)

Pháp luật 28/02/2017 10:00
aa
Trong buổi lễ gọi hồn linh thiêng, Q. về, nhập vào nhà ngoại cảm. Cháu ai oán kể, mình bị tên Trần Văn Bình, 15 tuổi, người cùng thôn, vừa dụ dỗ vừa đe dọa hòng thực hiện điều bậy bạ không thành nên bị sát hại. Nghĩa rằng Q. là nạn nhân của một người tâm thần với dục vọng ấu dâm...

Vụ án mạng kinh hoàng và câu chuyện nhà ngoại cảm

Theo tục lệ ở địa phương, sau khi chôn cất người thân, người ta đốt lửa trong ba ngày, để linh hồn người đã khuất bớt lạnh lẽo.

Nhưng thương cháu Q. còn quá nhỏ, lại thiệt mạng oan ức, nên suốt 49 ngày, hôm nào gia đình chúng tôi cũng đốt lửa, mong sưởi ấm vong hồn cháu”.

Chị Cúc sụt sùi kể trong hai hàng nước mắt: “Con gái tui chết oan ức, tức tưởi nên thiêng lắm. Mặc dù chôn cất cháu xong, mồ yên mả đẹp rồi, nhưng ruột gan tui vẫn cứ như có lửa đốt.

Mỗi khi nghĩ đến hình ảnh cháu nằm chết co quắp ngoài vệ đường, máu nhuộm đỏ cả một vạt đất, đến nỗi khi khâm liệm cháu, người nhà tui phải xúc cả lớp đất đó về chôn cùng, tâm can tui lại giằng xé.

Nếu linh hồn con còn lang thang vất vưởng đầu đường, xó núi, chưa vào nhà được thì thương lắm. Ý nghĩ ấy thôi thúc tui phải làm lễ gọi hồn, dẫn con về nhà với mẹ.

Trong buổi lễ linh thiêng ấy, con gái tui về, nhập vào nhà ngoại cảm. Cháu ai oán kể, cháu nó bị tên Trần Văn Bình, 15 tuổi, người cùng thôn, vừa dụ dỗ vừa đe dọa hòng thực hiện điều bậy bạ.

Nhưng con gái tui phản đối quyết liệt, nói “tau về tau mách mẹ tau” rồi bỏ chạy. Tên Bình đuổi theo, dùng viên đá lớn đánh vào đầu.

Hắn cố tình giết chết cháu để bịt miệng, vì sợ con tui còn sống, mọi người sẽ biết chuyện xấu xa. Cháu kể: “Hắn đánh con đến nhát thứ năm con mới chết”.

Sau khi biết chắc chắn là con tui đã chết, tên Bình đã bồng thi thể cháu giấu ở rãnh đất, khuất sau lùm cỏ dại. Sợ hãi, hắn chắp tay cúi lạy, xin con gái tui tha thứ.

Nhưng con tui bảo, không thể nào tha thứ được. Hắn không thể thoát vì hắn vẫn còn chiếc áo dính đầy máu vứt trong rừng.

Vụ án mạng kinh hoàng và câu chuyện nhà ngoại cảm

Đến tận lúc chết, Q. vẫn luôn nghĩ đến mẹ và trọn tấm lòng hiếu thảo vô cùng

Con tui còn nói: “Lúc thấy mẹ hớt hải chạy tới chạy lui tìm gọi con trên đồi, có lần mẹ đã chạy ngang qua chỗ thi thể con nằm.

Nhưng con cố tình che mắt mẹ, không để mẹ nhìn thấy. Vì sợ mẹ một mình chứng kiến cảnh con chết thảm, chịu không nổi mẹ cũng chết luôn”.

Kể đến đây, chị Cúc bưng mặt khóc nức nở, đôi vai gầy rung lên từng chặp. “Con tui cả đến lúc đi vào cõi khác rồi vẫn thương yêu, hiếu thảo với mẹ.

Hôm làm lễ cầu hồn, tui có ý định dùng số tiền người thân lì xì trong dịp Tết còn để trong heo đất, may hai bộ đồ mới, gửi cho cháu nhưng cháu không chịu, nhất quyết bắt tui dùng số tiền đó mua thuốc chữa bệnh.

Cuối cùng, các dì của cháu góp tiền lại mua hai bộ quần áo mới để cháu mang theo, còn số tiền lì xì, đến nay vẫn để nguyên trong heo đất”.

Sau này, đúng như những thông tin nhận được qua nhà ngoại cảm, cơ quan công an điều tra tỉnh Quảng Bình triệu tập một số đối tượng nghi vấn để xét hỏi, trong đó có hung thủ Trần Văn Bình.

Hắn sinh năm 1999, người cùng thôn 1, xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch. Khi bị tra hỏi Bình chối, không nhận. Bình chỉ cúi đầu nhận tôi khi công an tìm được chiếc áo trắng dính đầy máu của hắn vứt trong rừng.

Hung thủ khai, vào khoảng 9 giờ sáng ngày 9 tháng 2 năm 2014, hắn đi chăn bò tại khu vực phía Bắc đường Hồ Chí Minh (thường được gọi là khu vực sân bay Khe Gát) thuộc thôn 1, xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch.

Hắn mang theo 1 lon bia Huda xuống cống thoát nước đường Hồ Chí Minh ngồi uống 1 mình.

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, Bình đang đứng tại khu nhà ở cũ của công nhân làm đường thì thấy cháu Lê Thị Q. đang ngồi nhặt rau má bên đường.

Bình đã đi đến sau lưng dùng hai tay ôm cháu Q. và đòi quan hệ tình dục. Cháu Q. phản ứng quyết liệt. Sợ bị Q. về nhà mách mẹ, vụ việc bại lộ, Bình đã sử dụng viên đá to đập vào đầu cháu nhiều lần cho đến chết.

Khi biết cháu Q. chắc chắn đã chết, Bình lấy xe đạp của cháu đem giấu dưới cống thoát nước đường Hồ Chí Minh rồi lùa bò về nhà.

Vụ án mạng kinh hoàng và câu chuyện nhà ngoại cảm

Chân dung kẻ sát nhân máu lạnh tấn công Q. để thỏa mãn tình dục không thành liền ra tay giết hại cô bé dã man

Y án kẻ sát nhân

Ngày 17 tháng 11 năm 2014, Tòa án nhân dân tối cao tại Đà Nẵng đã mở phiên tòa hình sự phúc thẩm xét xử bị cáo Trần Văn Bình và tuyên phạt 10 năm tù với tội danh giết người.

Trước đó, vào ngày 27 tháng 8 năm 2014, TAND tỉnh Quảng Bình mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, bị cáo Bình đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tuy nhiên, căn cứ các tình tiết tăng nặng (cố tình giết chết Q.) và giảm nhẹ như thành khẩn khai báo, chưa thực hiện hành vi hiếp dâm và đang bị bệnh (Bình đang được hưởng chế độ trợ cấp xã hội dành cho người tâm thần), Hội đồng xét xử đã tuyên bị cáo 15 tuổi thấp hơn 2 năm so với lời đề nghị của cơ quan công tố.

Tại phiên tòa phúc thẩm, Luật sư Diệp Kiến Trúc, người đại diện bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho bà Lê Thị Cúc cho rằng, mức án về tội giết người mà tòa án cấp sơ thẩm áp dụng đối với bị cáo là chưa tương xứng với hành vi phạm tội của bị cáo.

Dù bị hạn chế về khả năng nhận thức, hành vi, nhưng bị cáo cũng biết được việc nạn nhân mách mẹ sẽ bị bại lộ, vì vậy y đã dùng đá để đánh nạn nhân đến tử vong.

Hơn nữa, sau khi nạn nhân chết, bị cáo còn mang xe đạp của nạn nhân giấu dưới cống thoát nước để che giấu hành vi phạm tội của mình.

Ngoài ra, bản án sơ thẩm đã bỏ lọt tội “Hiếp dâm trẻ em” chưa đạt của bị cáo. Vì mục đích đầu tiên của bị cáo khi đến vị trí của nạn nhân và dùng vũ lực là để giao cấu với nạn nhân.

Và chính vì, khi không thực hiện được ý định giao cấu đó của mình, mặt khác sợ bị lộ, nên y đã đánh nạn nhân tử vong.

Cũng tại phiên tòa phúc thẩm, Bình có đơn kháng cáo với nội dung xin giảm nhẹ hình phạt để sớm trở về với gia đình.

Tuy nhiên, qua hồ sơ, tài liệu và các chứng cứ tranh luận tại phiên tòa, Hội đồng xét xử TAND Tối cao tại Đà Nẵng cho rằng: Hành vi phạm tội của Trần Văn Bình là đặc biệt nghiêm trọng và nguy hiểm cho xã hội, gây tâm lý hoang mang lo lắng và phẫn nộ trong dư luận, cần phải xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Vì vậy, hội đồng xét xử đã tuyên bác đơn kháng cáo của Trần Văn Bình, giữ nguyên bản án sơ thẩm.

Vụ án mạng kinh hoàng và câu chuyện nhà ngoại cảm

Nỗi đau của chị Cúc mãi mãi không bao giờ nguôi ngoai được dù kẻ thủ ác đã phải lãnh bản án nghiêm khắc nhất của luật pháp và lương tâm

Ba năm đã trôi qua kể từ buổi chiều định mệnh chết thảm ấy của cháu Lê Thị Q. Kẻ thủ ác cũng đã lãnh bản án nghiêm khắc của luật pháp và lương tâm.

Nhưng nỗi đau của người ở lại vẫn còn đó. Chị Cúc bảo, mỗi lần nhìn chiếc xe đạp cũ kĩ, rệu rạo là phương tiện duy nhất của Q. khi đi học cũng như khi đi chăn bò, dựng nơi góc nhà, lòng chị lại tan nát, mặc dầu chị tin, chết không phải là hết, mặc dầu chị tin, linh hồn cháu Q. vẫn đang lẩn quất đâu đây trong căn nhà nghèo nàn, xác xơ của chị.

Mời độc giả đọc trọn bộ serie truyện Những câu chuyện rùng rợn về nhân quả, nghiệp báo tại đây

Tin liên quan

Đọc thêm

Kon Tum: Khởi tố vụ xe khách vượt ẩu khiến 25 người thương vong Pháp luật

Kon Tum: Khởi tố vụ xe khách vượt ẩu khiến 25 người thương vong

TTTĐ – Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT), Công an huyện Kon Rẫy (tỉnh Kon Tum) đã khởi tố vụ án trong vụ xe khách lấn làn, vượt ẩu để điều tra về hành vi “vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ” khiến 1 người tử vong và 24 người bị thương.
Nhanh chóng bắt giữ 2 đối tượng trộm cắp xe máy Tin tức ANTT

Nhanh chóng bắt giữ 2 đối tượng trộm cắp xe máy

TTTĐ - Ngày 15/4, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng Nguyễn Công Thuỷ (SN 2004) và Nguyễn Thành Đạt (SN 2006), cùng trú tại Kim Lũ, Sóc Sơn, Hà Nội để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Hải Phòng: Cơ sở massage Happy Time hoạt động khi chưa đủ điều kiện Tin tức ANTT

Hải Phòng: Cơ sở massage Happy Time hoạt động khi chưa đủ điều kiện

TTTĐ - Hồi 23 giờ 20 phút, ngày 14/4, Đội 3- Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an thành phố Hải Phòng) phối hợp với Công an xã Hồng Thái, Công an huyện An Dương tiến hành kiểm tra hành chính hộ kinh doanh massage Happy Time (Thôn Kiều Đông, xã Hồng Thái, huyện An Dương).
Ngư dân Quảng Nam gặp nạn trên vùng biển Hoàng Sa Tin tức ANTT

Ngư dân Quảng Nam gặp nạn trên vùng biển Hoàng Sa

TTTĐ - Sau khi được tàu SAR 412 tiếp cận, ngư dân nghi bị viêm ruột thừa trên tàu cá Quảng Nam đã được sơ cứu và đưa về Đà Nẵng an toàn.
Nhiều bé gái nghi bị người nước ngoài sàm sỡ trong siêu thị Pháp luật

Nhiều bé gái nghi bị người nước ngoài sàm sỡ trong siêu thị

TTTĐ - Công an quận Gò Vấp, TP HCM đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ nhiều bé gái nghi bị người nước ngoài sàm sỡ ở siêu thị E trên đường Phan Văn Trị, Phường 5, quận Gò Vấp.
Huyện Thường Tín tổ chức thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Phòng cháy chữa cháy

Huyện Thường Tín tổ chức thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

TTTĐ - Sáng 14/4, UBND huyện Thường Tín, Hà Nội, tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy" năm 2024.
Apple cảnh báo người dùng iPhone ở 92 quốc gia có nguy cơ bị tấn công Tin tức ANTT

Apple cảnh báo người dùng iPhone ở 92 quốc gia có nguy cơ bị tấn công

TTTĐ - Apple gửi cảnh báo tới những người dùng iPhone trong diện có nguy cơ trở thành nạn nhân của "cuộc tấn công phần mềm gián điệp đánh thuê".
Lừa đảo bán điện thoại giá rẻ, chiếm đoạt hơn 90 tỷ đồng Tin tức ANTT

Lừa đảo bán điện thoại giá rẻ, chiếm đoạt hơn 90 tỷ đồng

TTTĐ - Cơ quan chức năng đã triệt phá đường dây “bán điện thoại chính hãng giá rẻ” lừa đảo khoảng 7.000 bị hại, chiếm đoạt hơn 90 tỷ đồng.
Sập bẫy hẹn hò online, người phụ nữ bị chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng Tin tức ANTT

Sập bẫy hẹn hò online, người phụ nữ bị chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 8/4, thông tin từ Công an Hà Nội cho biết, thời gian qua, đơn vị đã cảnh báo nhiều trường hợp khi tham gia hẹn hò online, bị dụ dỗ đầu tư tài chính rồi bị chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng, có trường hợp lên tới hàng tỷ đồng.
Cảnh báo chiêu trò tạo hóa đơn chuyển tiền giả để chiếm đoạt tài sản Tư vấn pháp luật

Cảnh báo chiêu trò tạo hóa đơn chuyển tiền giả để chiếm đoạt tài sản

TTTĐ - Bằng hình thức chụp mã QR của các cửa hàng để tạo hóa đơn chuyển tiền giả, đối tượng Hạ Thị Ngọc đã nhiều lần thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Xem thêm