Tag

Vui hè tại thành phố khủng long đầu tiên ở Việt Nam

Giải trí 05/05/2017 17:30
aa
TTTĐ.VN – Thành phố khủng long đầu tiên có mặt ở Việt Nam hứa hẹn sẽ trở thành điểm vui chơi thú vị dành cho trẻ trong dịp hè này.

Vui hè tại thành phố khủng long đầu tiên ở Việt Nam

Vui hè tại thành phố khủng long đầu tiên ở Việt Nam

KizCiti tái hiện không gian kỷ Jura với rừng cây rậm rạp cùng rất nhiều loài khủng long


Không muốn con mình lãng phí thời gian vào các trò chơi điện tử bạo lực hay phim ảnh, nhiều bậc phụ huynh đã bắt đầu suy nghĩ và tìm kiếm các sân chơi vui hè bổ ích cho trẻ. Thành phố khủng long tại KizCiti hè này, với nhiều hoạt động mới lạ để trẻ trải nghiệm đã nhận được sự quan tâm chú ý của các bậc cha mẹ.

Ngược dòng về kỷ Jura

"Thành phố khủng long – ngược dòng về kỷ Jura" lấy bối cảnh Trái đất bị ô nhiễm, biến đổi khí hậu toàn cầu dẫn đến hiện tượng đảo cực cuốn KizCiti ngược dòng về kỷ Jura - nơi ngự trị của loài khủng long đã tuyệt chủng cách đây 66 triệu năm.

Tại đây, trẻ sẽ được hòa mình vào không gian xanh mát, trong lành của những rừng cây rậm rạp, che phủ tới mặt đất, đối lập hoàn toàn với sự nóng nực, oi bức của mùa hè. Một không gian thiên nhiên mát lạnh, phủ kín cây xanh ngay giữa trung tâm thành phố quả thật chỉ có tại nơi đây.

Khám phá Thành phố Khủng long, trẻ sẽ được gặp gỡ và tìm hiểu về rất nhiều loài khủng long khác nhau, trong đó có khủng long ăn cỏ hiền lành Apatosaurus với chiếc cổ vươn cao đến hàng chục mét, khủng long bạo chúa T-Rex đang gầm gừ rình rập con mồi hay các loài khủng long bay Dimorphodon với bộ hàm sắc bén bay trên bầu trời chỉ chờ sơ hở sẽ lao xuống gắp con mồi bay vút lên trời cao...

Vui hè tại thành phố khủng long đầu tiên ở Việt Nam

Cả gia đình cùng khám phá các loài khủng long và chờ đón những cơn mưa bong bóng


Hoạt động gì thú vị tại thành phố Khủng long?

Tại Thành phố Khủng long, trẻ được ghé thăm và khám phá hàng loạt địa danh với tên gọi "cực ngầu", trải nghiệm hàng loạt hoạt động độc đáo không phải nơi nào cũng có. Với những du khách là "fan cứng" của các dòng phim phiêu lưu huyền bí, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội được khám phá và thỏa trí tò mò của bản thân:

Rừng hóa thạch: Truy tìm vết tích cổ đại từ 66 triệu năm trước, thu thập các mảnh xương hóa thạch và tự tay sắp xếp một bộ xương khủng long hoàn chỉnh.

Hang bạo chúa: Trở thành nhà thám hiểm dũng cảm khám phá hang động, trứng khủng long hay vượt qua sợ hỗi khi đối diện với khủng long bạo chúa đang rình rập trong hang.

Đại dương nguyên thủy: Tìm hiểu thông tin về các loài khủng long sống trong đại dương, và cùng đùa nghịch với nhà bóng đầy sắc màu.

Bảo tàng Jura: Tham quan xương khủng long hóa thạch, các mẫu vật cổ đại.

Mưa bong bóng: Vào một số thời điểm trong ngày, thành phố sẽ xuất hiện những cơn mưa bong bóng đầy sắc màu, báo hiệu sự thay đổi khí hậu. Và đây cũng là thời khắc toàn bộ du khách và cư dân thành phố được hòa mình vào "Vũ điệu rừng xanh" đầy sôi động với những người bạn dễ thương của rừng xanh.

Vui hè tại thành phố khủng long đầu tiên ở Việt Nam

Cùng nhau khám phá Hang bạo chúa các bạn nhé!



Và tất nhiên, muốn trở thành một nhà thám hiểm dũng cảm, tự tin khám phá thiên nhiên, du khách cần trang bị cho mình thêm kiến thức về kỹ năng sinh tồn. Tất cả sẽ có tại Thành phố Khủng long:

Kỹ năng thoát hiểm: Tìm hiểu các nguyên tắc sinh tồn khi đi dã ngoại, cách sử dụng la bàn, theo dõi các chòm sao để xác định phương hướng...

Dựng lều và thắt nút dây: Xác định vị trí trú ẩn an toàn, dùng cây, lá cây và các vật dụng có sẵn để dựng lều, cách thắt nút, cột dây an toàn

Sơ cứu thương: Băng bó vết thương, sơ cứu côn trùng cắn, nẹp xương, sơ cứu chảy máu do trầy xước...

Đi tìm nguồn nước: Xác định nguồn nước an toàn, cách lọc nước và làm cốc đựng nước.

Vui hè tại thành phố khủng long đầu tiên ở Việt Nam

Trẻ em được hướng dẫn và thực hành các hoạt động về kỹ năng sinh tồn – kỹ năng khám phá thiên nhiên


Thông qua chuỗi sự kiện Hè với chủ đề "Thành phố Khủng long", KizCiti muốn gửi tới du khách thông điệp nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, thay đổi thói quen sống, thể hiện tình yêu thiên nhiên qua các hành động gần gũi và thiết thực.

Tin liên quan

Đọc thêm

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam Văn hóa

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam

TTTĐ - Ban Tổ chức (BTC) Mrs Earth Vietnam 2024 tiếp tục hé lộ những thí sinh tiếp theo lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.
Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Xem thêm