Tag

Watford 0-6 Man City: Hàng công khủng khiếp

Bóng đá 17/09/2017 10:45
aa
TTTĐ.VN - Chỉ trong vòng vài ngày qua, Man City đã liên tiếp giành chiến thắng hủy diệt trước Liverpool (5-0) và Feyenoord (4-0). Chưa dừng lại ở đó, "cơn cuồng phong" màu xanh tiếp tục thể hiện sự đáng sợ bằng chiến thắng 6-0 trước Watford (đội giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp ở Premier League).

Watford 0-6 Man City: Hàng công khủng khiếp

Nếu như đầu mùa, Man xanh khởi động chậm chạp, khiến nhiều người nghi ngại về năng lực thì qua vài trận đấu gần đây mới thấy được sự nguy hiểm của đội bóng này. Nói là nguy hiểm bởi vì Man City có hàng tấn công khủng khiếp còn hàng phòng ngự cực kỳ vững chắc.

Trở lại trận làm khách trên sân Vicarage Road của Watford, HLV Pep Guardiola tiếp tục cho ra sân 2 tiền đạo Gabriel Jesus và Sergio Aguero.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đã dồn lên ép sân toàn diện Watford. Dù vậy, họ vấp phải sự kháng cự dữ dội của Watford. Thậm chí, đội chủ nhà còn suýt nữa có được bàn thắng ở phút 24 khi Richarlison đánh đầu sát sạt cột dọc khung thành của Ederson.

Watford 0-6 Man City: Hàng công khủng khiếp

Chỉ 3 phút sau tình huống này, Man City đã có tạo nên sự khác biệt. Từ pha đá phạt của De Bruyne, Sergio Aguero đã có pha đánh đầu tung lưới Watford.

Bàn thắng này giúp Man City thi đấu hưng phấn hơn rất nhiều. Phút 31, họ đã có bàn thắng thứ 2. Từ đường căng ngang nhạy cảm của David Silva, Sergio Aguero đã đệm bóng tung lưới thủ thành Gomes.

Tới phút 38, tỷ số đã được nâng lên 3-0 cho Man City. Người lập công cho CLB thành Manchester là tiền đạo Gabriel Jesus. Như vậy, Gabriel Jesus và Aguero đã cùng nhau lập công trong cả 3 trận được sử dụng cùng nhau.

Sạng hiệp 2, Watford nhập cuộc đầy hưng phấn. Trong khi đó, Man City chủ động đá chậm. Thế nhưng, bàn thắng vẫn cứ tới với Man "xanh". Phút 64, từ pha tạt bóng bên cánh trái của David Silva, Otamendi đã bật cao đánh đầu tung lưới Watford.

Phút 81, Sergio Aguero đã hoàn tất cú hat-trick, nâng tỷ số lên 5-0 cho Man City. Chưa dừng ở đó, phút 88, Sterling đã ấn định chiến thắng 6-0 cho đội bóng của HLV Pep Guardiola.

Chiến thắng này đưa Man City tạm vươn lên vị trí đầu bảng, hơn đội nhì bảng Man Utd 3 điểm nhưng Quỷ đỏ tối nay mới ra quân tại vòng 5 này.

Rõ ràng là, không chỉ với các đội bóng tại Giải Ngoại hạng Anh mà kể cả các đội bóng mạnh của châu lục cũng phải cẩn trọng khi đối đầu với Man City ở thời điểm này.

Tin liên quan

Đọc thêm

VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng Bóng đá

VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng

TTTĐ - Sau thất bại 0-3 của Tuyển Việt Nam trước Indonesia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tiến hành cuộc họp khẩn với Huấn luyện viên Philippe Troussier ngay trong đêm.
Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Lạnh lùng trên "chảo lửa" Bóng đá

Lạnh lùng trên "chảo lửa"

TTTĐ - Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ trở lại guồng quay với nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó có màn chạm trán được chờ đợi Indonesia-Việt Nam diễn ra tối nay, 21/3.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch Thể thao

Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng thuyết phục 4 - 2 trước đội bóng Hội Nhà báo (HNB) Cần Thơ trong trận chung kết cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 năm 2024. Qua đó, đội bóng đến từ Thủ đô đã bảo vệ thành công ngôi vương khi 2 năm vô địch liên tiếp.
Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết Bóng đá

Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết

TTTĐ - Tại Giải bóng đá cúp Báo Nhà báo và Công luận, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã xuất sắc vượt qua nhiều đội mạnh, hiên ngang bước vào trận Chung kết.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân Bóng đá

Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân

TTTĐ - Chiều 13/3, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng 5 - 0 trước đội báo Sài Gòn Giải phóng, trong khuôn khổ giải bóng đá Cúp Nhà báo và Công luận lần 3 năm 2024.
Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 Bóng đá

Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3

TTTĐ - 12 đội bóng đại diện những cơ quan báo chí đã thi đấu những trận đầu tiên tại Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024 tại TP HCM.
Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi Bóng đá

Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi

TTTĐ - Giải bóng đá vô địch thành phố Hà Nội lần thứ 4 năm 2024 tranh cúp Thiên Khôi quy tụ 8 câu lạc bộ tham gia.
Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa" Bóng đá

Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ đối đầu Báo Sài Gòn Giải phóng và đội Petro Việt Nam tại bảng D giải bóng đá Cúp Báo Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024.
Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh Bóng đá

Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh

TTTĐ - Không chỉ là người “giữ lửa”, qua những thành tích đáng nể mà Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa đạt được trong năm 2023, doanh nhân Cao Tiến Đoan (Bầu Đoan) cũng chính là người nâng tầm bóng đá xứ Thanh lên vị thế mới.
Xem thêm