Tag

West Ham 0-4 Liverpool: Chiến thắng nhờ động lực

Bóng đá 14/05/2017 22:58
aa
TTTĐ.VN - Liverpool được dự đoán có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều tới sân London Stadium của West Ham. Dù vậy, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã xuất sắc vượt qua chướng ngại vật này bởi quyết tâm vươn lên vị trí thứ 3 bảng xếp hạng.

West Ham 0-4 Liverpool: Chiến thắng nhờ động lực

Sau 90 phút thi đấu, họ đã vùi dập West Ham với tỷ số 4-0. Trong đó, tiền vệ Coutinho là người hùng của The Kop khi đặt dấu giày trong 3/4 bàn thắng của đội nhà.

West Ham 0-4 Liverpool: Chiến thắng nhờ động lực
Sturridge ghi bàn mở tỷ số

Với thắng lợi trước West Ham, Liverpool đã trở lại vị trí thứ 3 với 73 điểm sau 37 trận, hơn Arsenal 4 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận). Tấm vé dự Champions League đang ở rất gần với thày trò Jurgen Klopp. Chỉ cần giành chiến thắng, thậm chí là kết quả hòa trước Middlesbrough ở lượt đấu cuối, họ sẽ hoàn thành mục tiêu.

Bước vào trận đấu này, HLV Jurgen Kloop đã tung ra sân đội hình 4-3-1-2. Trong đó, Origi và Sturridge đá tiền đạo. Hỗ trợ cho cầu thủ này là Adam Lallana. Coutinho bị đẩy xuống hàng tiền vệ.

Hai đội nhập cuộc khá khẩn trương. West Ham là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi cú sút chéo góc của Byram đi chệch khung thành trong gang tấc.

Ngay sau đó, Liverpool đã có pha đáp lễ. Từ pha đá phạt góc, trung vệ Matip đã đánh đầu dội xà ngang khung thành của West Ham.

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. Phút 35, Liverpool đã tạo ra sự khác biệt. Đường chọc khe của Coutinho đã xé toang hàng phòng ngự của West Ham, tạo điều kiện cho Sturridge dễ dàng ghi bàn thắng.

Cuối hiệp 1, West Ham suýt có bàn thắng gỡ hòa. Từ pha đá phạt góc, Ayew đã đệm bóng vào cột dọc khung thành Mignolet từ khoảng cách rất gần.

Trong những phút đầu hiệp 2, Liverpool lấn lướt hoàn toàn đội chủ nhà và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút 57, Coutinho đã cụ thể hóa sức ép bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 sau pha đi bóng và dứt điểm quen thuộc.

Chưa dừng ở đó, phút 62, Coutinho đã ghi bàn thắng thứ 3 cho Liverpool với pha đi bóng và dứt điểm dễ dàng trong vòng cấm.

Dù dẫn trước tới 3 bàn nhưng Liverpool không hề muốn giảm nhịp độ trận đấu. Họ vẫn tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành của West Ham, trong đó, Origi đã đưa bóng tới trúng xà ngang.

Phút 76, Origi đã ghi danh lên bảng tỷ số sau hàng tá cơ hội bỏ lỡ ở trận đấu. Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 4-0 và vươn lên vị trí thứ 3 trong bảng tổng sắp, hơn Man City 1 điểm nhưng Man xanh đá kém 1 trận.

Kết quả và lịch thi đấu vòng 37 Giải Ngoại hạng Anh

13/05/17 01:45

Everton

1-0

Watford

13/05/17 02:00

West Brom

0-1

Chelsea

13/05/17 18:30

Man City

2-1

Leicester City

13/05/17 21:00

Bournemouth

2-1

Burnley

13/05/17 21:00

Middlesbrough

1-2

Southampton

13/05/17 21:00

Sunderland

0-2

Swansea

13/05/17 23:30

Stoke City

1-4

Arsenal

14/05/17 18:00

Crystal Palace

4-0

Hull

14/05/17 20:15

West Ham

0-4

Liverpool

14/05/17 22:30

Tottenham

-

Man Utd

Tin liên quan

Đọc thêm

Lạnh lùng trên "chảo lửa" Bóng đá

Lạnh lùng trên "chảo lửa"

TTTĐ - Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ trở lại guồng quay với nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó có màn chạm trán được chờ đợi Indonesia-Việt Nam diễn ra tối nay, 21/3.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch Thể thao

Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng thuyết phục 4 - 2 trước đội bóng Hội Nhà báo (HNB) Cần Thơ trong trận chung kết cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 năm 2024. Qua đó, đội bóng đến từ Thủ đô đã bảo vệ thành công ngôi vương khi 2 năm vô địch liên tiếp.
Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết Bóng đá

Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết

TTTĐ - Tại Giải bóng đá cúp Báo Nhà báo và Công luận, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã xuất sắc vượt qua nhiều đội mạnh, hiên ngang bước vào trận Chung kết.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân Bóng đá

Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân

TTTĐ - Chiều 13/3, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng 5 - 0 trước đội báo Sài Gòn Giải phóng, trong khuôn khổ giải bóng đá Cúp Nhà báo và Công luận lần 3 năm 2024.
Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 Bóng đá

Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3

TTTĐ - 12 đội bóng đại diện những cơ quan báo chí đã thi đấu những trận đầu tiên tại Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024 tại TP HCM.
Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi Bóng đá

Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi

TTTĐ - Giải bóng đá vô địch thành phố Hà Nội lần thứ 4 năm 2024 tranh cúp Thiên Khôi quy tụ 8 câu lạc bộ tham gia.
Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa" Bóng đá

Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ đối đầu Báo Sài Gòn Giải phóng và đội Petro Việt Nam tại bảng D giải bóng đá Cúp Báo Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024.
Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh Bóng đá

Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh

TTTĐ - Không chỉ là người “giữ lửa”, qua những thành tích đáng nể mà Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa đạt được trong năm 2023, doanh nhân Cao Tiến Đoan (Bầu Đoan) cũng chính là người nâng tầm bóng đá xứ Thanh lên vị thế mới.
Visa cùng FIFA tiếp tục gia hạn chương trình đối tác toàn cầu Bóng đá

Visa cùng FIFA tiếp tục gia hạn chương trình đối tác toàn cầu

TTTĐ - Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức công bố gia hạn mối quan hệ hợp tác toàn cầu cùng FIFA, trở thành đối tác chính thức của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA).
Sân chơi lý thú từ giải bóng đá Mai vàng chào Xuân 2024 Bóng đá

Sân chơi lý thú từ giải bóng đá Mai vàng chào Xuân 2024

TTTĐ - Sau những trận đấu đầy căng thẳng, kịch tính và hấp dẫn, giải bóng đá “Mai vàng chào Xuân 2024” của học sinh trường THCS Hoàng Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã chính thức khép lại với nhiều cảm xúc khó quên trong lòng thầy, trò nhà trường và các bậc phụ huynh.
Xem thêm