Tag

Xác minh, xử lý nghiêm đối tượng chạy ngược chiều, vung tuýp sắt tại Thanh Hóa

Đô thị 20/06/2017 14:58
aa
TTTĐ.VN – Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia vừa yêu cầu Công an tỉnh Thanh Hóa kiểm tra, xử lý nghiêm hành vi chạy ngược chiều trên đường bộ.

Xác minh, xử lý nghiêm đối tượng chạy ngược chiều, vung tuýp sắt tại Thanh Hóa

Xác minh, xử lý nghiêm đối tượng chạy ngược chiều, vung tuýp sắt tại Thanh Hóa

Tài xế chạy ngược chiều và cầm tuýp sắt định hành hung người đi đường ở Thanh Hóa

Báo điện tử Vnexpress số ra ngày 18/6/2017 đăng tải bài báo (kèm Clip) với tiêu đề "Chạy ngược chiều bị chặn đầu, tài xế taxi vung tuýp sắt" phản ánh về trường hợp xe taxi biển kiểm soát 36A- 194.69 ngang nhiên chạy ngược chiều gần khu vực cầu vượt Hoằng Hóa (huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa). Tuy nhiên, khi bị dừng lại lái xe taxi còn có thái độ côn đồ, lấy tuýp sắt dọa đánh tài xế xe ô tô camera hành trình.

Để bảo đảm tính nghiêm minh của pháp luật, Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh, xử lý nghiêm đối tượng vi phạm theo đúng quy định của pháp luật để ngăn chặn trường hợp tương tự xảy ra.

Tin liên quan

Đọc thêm

Trạm thu phí Tam Kỳ "than" lỗ dù thu phí đến năm 2037 Đô thị

Trạm thu phí Tam Kỳ "than" lỗ dù thu phí đến năm 2037

TTTĐ - Thu phí đường bộ đến năm 2037 nhưng Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 5 - CTCP chỉ bỏ hơn 2,5 tỷ đồng để duy tu 34km quốc lộ 1A mỗi năm.
Đường sắt đô thị - "xương sống" của giao thông Thủ đô Đô thị

Đường sắt đô thị - "xương sống" của giao thông Thủ đô

TTTĐ - Hà Nội sẽ quy hoạch phát triển 14 tuyến đường sắt đô thị với tổng chiều dài 550km. Hệ thống đường sắt đô thị này sẽ là “xương sống” của giao thông Thủ đô.
Xây dựng trục không gian phát triển sông Hồng thành biểu tượng Thủ đô Đô thị

Xây dựng trục không gian phát triển sông Hồng thành biểu tượng Thủ đô

TTTĐ -Theo Đồ án Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, đô thị của Hà Nội sẽ quay mặt ra sông Hồng. Hai bên sông sẽ xây dựng con đường di sản văn hóa, hình ảnh các vùng miền để phát triển các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng... Từ đây hình thành không gian văn hóa, kinh tế, sinh thái, biểu tượng cho Thủ đô Hà Nội.
Đảm bảo tiến độ khởi công các công trình gắn biển chào mừng Đô thị

Đảm bảo tiến độ khởi công các công trình gắn biển chào mừng

TTTĐ - Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Thu Hà chủ trì hội nghị trực tuyến với các quận, huyện về hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Chính thức thí điểm ứng dụng trông giữ xe không dùng tiền mặt Đô thị

Chính thức thí điểm ứng dụng trông giữ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Từ hôm nay (15/4), Hà Nội bắt đầu thí điểm ứng dụng công nghệ trong quản lý, điều hành các bãi đỗ xe, điểm trông giữ xe trên địa bàn thành phố, với mục tiêu minh bạch trong công tác thu phí và giảm ùn tắc ở trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Do đâu cầu Trà Đình "đứng bánh" suốt 4 năm? Đô thị

Quảng Nam: Do đâu cầu Trà Đình "đứng bánh" suốt 4 năm?

TTTĐ - Dự án cầu Trà Đình tại huyện Quế Sơn đến nay vẫn chưa thi công xong khiến việc đi lại của người dân địa phương gặp khó khăn.
Thông xe tuyến đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang Đô thị

Thông xe tuyến đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang

TTTĐ - Sau khoảng 1 năm thi công với tổng mức đầu tư gần 200 tỷ đồng, cây cầu vượt sông nối liền 2 tỉnh, thành phố Hà Nội - Bắc Giang đã chính thức thông xe kỹ thuật vào ngày 13/4.
Chủ động các biện pháp tiết kiệm điện ngày hè Đô thị

Chủ động các biện pháp tiết kiệm điện ngày hè

TTTĐ - Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, cùng với những giải pháp mang tính chủ động, tích cực đã được Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) chuẩn bị thì sự chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng.
Hà Nội: Khó thực hiện quy định về quỹ đất dành cho giao thông Đô thị

Hà Nội: Khó thực hiện quy định về quỹ đất dành cho giao thông

TTTĐ - Dự thảo Luật quy định việc quỹ đất giao thông đô thị so với đất xây dựng đô thị phải bảo đảm từ 16% đến 26% để phát triển đô thị trong tương lai. Nếu quy định tỷ lệ như vậy, khi quy hoạch buộc phải thu hồi đất sẽ tiềm ẩn những yếu tố phức tạp.
Hà Nội ưu tiên phát triển đường sắt đô thị Xã hội

Hà Nội ưu tiên phát triển đường sắt đô thị

TTTĐ - Hà Nội sẽ phát triển đô thị theo định hướng giao thông công cộng (TOD), đầu tiên sẽ ưu tiên cho đường sắt đô thị vì có nhiều ưu điểm: Giảm ùn tắc giao thông, vận tải khối lượng lớn, giúp tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu ô nhiễm không khí và tốc độ di chuyển nhanh giúp tiết kiệm thời gian…
Xem thêm