Tag

Xúc động với phim ca nhạc đầu tay của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn

Điện ảnh - Âm nhạc 22/02/2017 19:36
aa
TTTĐ.VN- Mới đây, ông hoàng nhạc sến đã cho ra mắt phim ca nhạc đầu tay mang tên Con xin hẹn xuân sau. Đây là nhạc phẩm do chính nam ca sĩ Ngọc Sơn sáng tác. Bằng cách gửi gắm tâm sự của người con xa xứ không có tiền về quê thăm mẹ, Ngọc Sơn đã khiến không ít người nghe nghẹn ngào.

Xúc động với phim ca nhạc đầu tay của

Danh hài Tấn Beo đã không ngăn nổi sự xúc động khi nghe Ngọc Sơn hát về mẹ trong phim ca nhạc “Con xin hẹn xuân sau”. Đây là phim ca nhạc đầu tay mà ông hoàng nhạc sến ra mắt người hâm mộ.


Xúc động với phim ca nhạc đầu tay của



Năm 2016, khán giả thấy Ngọc Sơn xuất hiện với vai trò giám khảo của nhiều chương trình như Hãy nghe tôi hát, Thần tượng bolero, Ai sẽ thành sao. Tuy phủ sóng khắp nơi nhưng người hâm mộ vẫn nhung nhớ tiếng hát của giọng ca Tình cha bởi trong năm qua, anh ít tung ra các sản phẩm âm nhạc.

Mới đây, ông hoàng nhạc sến đã cho ra mắt phim ca nhạc đầu tay mang tên Con xin hẹn xuân sau. Đây là nhạc phẩm do chính nam ca sĩ Ngọc Sơn sáng tác. Bằng cách gửi gắm tâm sự của người con xa xứ không có tiền về quê thăm mẹ, Ngọc Sơn đã khiến không ít người nghe nghẹn ngào.

Mô típ chàng sinh viên nghèo không có tiền về quê đón Tết đã quá quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên, Ngọc Sơn vẫn khiến người nghe thổn thức bởi giọng ca ngọt ngào, tha thiết cùng lối diễn xuất chân thành, mộc mạc. Đặc biệt, ở phân đoạn cậu sinh viên ôm đàn ghi-ta ngân nga bài ca nhớ mẹ, ông hoàng nhạc sến đã khiến danh hài Tấn Beo bật khóc. Dù vào vai ông chủ nhà khó tính, Tấn Beo vẫn không ngăn nổi sự xúc động trước hoàn cảnh của chàng sinh viên do Ngọc Sơn thủ vai. Ngay chính giọng ca Tình cha cũng thừa nhận anh đã nhiều lần rơi nước mắt vì hoàn cảnh của nhân vật mà mình đã hóa thân.


Xúc động với phim ca nhạc đầu tay của

Khi xem phim ca nhạc này, nhiều người chia sẻ rằng “đáng lẽ phim ca nhạc Con xin hẹn xuân sau phải ra mắt sớm hơn khoảng 1 tháng, thời điểm gần Tết Nguyên đán thì sẽ… ép phê hơn”. Đặt câu hỏi này cho Ngọc Sơn, nam ca sĩ bày tỏ: “Đúng là sản phẩm lần này của tôi có nhiều yếu tố mang màu sắc của Tết, nhưng thông điệp chung thì luôn có ý nghĩa, cho dù là thời điểm nào trong năm. Chúng ta luôn nghĩ rằng hãy chờ đến Tết để nghĩ về mẹ, về gia đình thân thương. Nhưng với tôi, tình cảm của người mẹ, sự khắc khoải nhớ thương con của họ trải đều trọn cả 365 ngày của một năm. Bởi vậy, không phải đợi đến hết năm, bạn mới nhớ về họ, mà hãy yêu thương trong mỗi ngày của cuộc sống”.

Được biết, ngoài Tấn Beo, phim ca nhạc Con xin hẹn xuân sau còn có sự góp mặt của Chương Tailor, ca sĩ trẻ Nguyễn Ngọc Sơn và con trai nuôi Sinti Quang Tùng, người được Ngọc Sơn tin tưởng giao trách nhiệm đạo diễn cho phim ca nhạc đầu tay của anh.


Xúc động với phim ca nhạc đầu tay của



Bên cạnh việc ra mắt phim ca nhạc Con xin hẹn xuân sau, Ngọc Sơn cũng vừa cho ra mắt album 100 tuyệt phẩm Hạnh phúc trăm năm. Album gồm 100 ca khúc hay nhất do chính anh hòa âm và biên tập tại phòng thu riêng. Album này đã được phát hành trên YouTube và nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả khắp mọi nơi.

Phim ca nhạc Con xin hẹn xuân sau đã được phát hành trên kênh POPS Music. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện cảm động và đầy ý nghĩa về tình mẹ con.

Tin liên quan

Đọc thêm

Khắc họa xuất sắc chỉ đạo chiến lược của Đảng Điện ảnh - Âm nhạc

Khắc họa xuất sắc chỉ đạo chiến lược của Đảng

TTTĐ - Triển lãm “Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại” giới thiệu khoảng 100 tài liệu, hình ảnh là những nội dung cô đọng nhất về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn; sức sống mãnh liệt của con đường qua bom đạn chiến tranh, trở thành một kỳ tích về sức mạnh chiến đấu, chiến thắng. Đây cũng là thành công xuất sắc trong chỉ đạo chiến lược của Đảng, một huyền thoại trong lịch sử giữ nước của dân tộc ta.
Sắc màu Hà Nội 4 mùa qua giọng hát Tô Ngọc Hà Điện ảnh - Âm nhạc

Sắc màu Hà Nội 4 mùa qua giọng hát Tô Ngọc Hà

TTTĐ - Với ca khúc “Anh không yêu mùa xuân” sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung, Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà thể hiện sự chuyển động của thời gian - 4 mùa trong năm của Hà Nội. Đây cũng là dịp gửi gắm sự “biến ảo” giọng hát của nữ ca sĩ vào màu âm nhạc đa sắc, đa phong cách của mình.
Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang Điện ảnh - Âm nhạc

Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang

TTTĐ - Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được đạo diễn và sản xuất bởi nghệ sĩ Ngô Hồng Quang, biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh. Trong đó, chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hòa âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.
Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show Điện ảnh - Âm nhạc

Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show

TTTĐ - Tối 13/4, tại Vườn hồng - nét đẹp biểu trưng đầy tính lãng mạn của Trường Đại học Thành Đô, Thanh Do Music Show - chủ đề “Vào hạ” đã diễn ra trong không gian đa sắc cùng bầu không khí đầy cảm xúc.
Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Lễ khai mạc Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ dự kiến diễn ra vào ngày 24/4 tại rạp chiếu phim Điện Biên Phủ.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024

TTTĐ - Hồ Quỳnh Hương tiếp tục đưa đêm nhạc của mình đến với thành phố Đà Lạt. Khách mời đặc biệt lần này là Lê Việt Anh và Nguyễn Kiều Oanh.
Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần Điện ảnh - Âm nhạc

Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần

TTTĐ - Từ ngày 12/4, các đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tiếp tục tổ chức biểu diễn phục vụ khán giả tại không gian phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận vào khung giờ từ 20h - 22h các tối thứ 6 - Chủ nhật hàng tuần.
Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội

TTTĐ - Festival Mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 - 11/2024 tại thành phố Hà Nội.
“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam Văn hóa

“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam

TTTĐ - Sau khi được công chiếu cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ, bộ phim điện ảnh âm nhạc “Đóa hoa mong manh” của đạo diễn Mai Thu Huyền đã ra mắt khán giả Việt Nam, mở màn cho chuỗi hoạt động quảng bá hứa hẹn rất sôi động trong những ngày tới.
Xem thêm