Tag

Yên Bái: Lái xe gây tai nạn còn lăng mạ, đe dọa tụt quần trước mặt cảnh sát

Pháp luật 19/01/2017 18:06
aa
TTTĐ - Hai ngày qua, trên nhiều trang mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh người đàn ông say rượu đứng trên thảm cỏ liên tục lăng mạ, thách thức các chiến sĩ công an gây xôn xao dư luận.

Yên Bái: Lái xe gây tai nạn còn lăng mạ, đe dọa tụt quần trước mặt cảnh sát

Theo nội dung đoạn video đăng tải, sự việc trên được ghi lại tại khu vực đường Nguyễn Tất Thành, TP Yên Bái. Sau khi lái xe ô tô bán tải đâm vào nhà dân, lực lượng chức năng có mặt để giải quyết vụ việc thì người đàn ông này bắt đầu chửi bới, tụt quần ăn vạ.


Yên Bái: Lái xe gây tai nạn còn lăng mạ, đe dọa tụt quần trước mặt cảnh sát

Hiện trường vụ say rượu, lao xe lên vỉa hè

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khi thấy một đồng chí giơ máy quay lên thì người đàn ông liên tục chửi bới, thách thức lực lượng chức năng: "Ông giỏi ông đánh đi, đánh tôi đi. Tôi chửi tôi đấy". Lúc đó, một chiến sĩ CSCĐ liền lên tiếng: "Anh đang có hành vi lăng mạ chúng tôi".

Sau khi lăng mạ lực lượng CSCĐ, CSGT, người đàn ông này còn bất ngờ tụt quần xuống trước sự chứng kiến của tất cả mọi người, đồng thời lên tiếng thách thức lực lượng chức năng cứ quay phim thoải mái.

Trong lúc đó, nhiều người dân chứng kiến vụ việc đã lên tiếng khuyên can người đàn ông này không nên "làm trò cười", một đồng chí CSGT cũng tiến lại đề nghị đối tượng mặc quần áo vào thì người này mới kéo quần lên, tuy nhiên vẫn tiếp tục chửi bới lực lượng chức năng.

Yên Bái: Lái xe gây tai nạn còn lăng mạ, đe dọa tụt quần trước mặt cảnh sát

Sau khi xuống xe, tài xế say rượu lăng mạ, tụt quần thách thức cảnh sát (ảnh cắt từ video clip)

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ bức xúc với hành vi say rượu lái xe gây tai nạn đồng thời chống đối lực lượng chức năng của tài xế trong đoạn clip trên.

Trao đổi với PV về sự việc trên lãnh đạo đội CSGT Công an TP. Yên Bái cho biết, vào khoảng 15h ngày 18/1, một nam thanh niên (chưa xác định rõ danh tính) điều khiển xe ô tô bán tải nhãn hiệu Ford mang BKS 35C 030.31 khi lưu thông trên đường Nguyễn Tất Thành, TP. Yên Bái thì bất ngờ lao lên giải phân cách giữa đường.

“Sau khi lao lên giải phân cách, chiếc xe tiếp tục chạy một quãng đường khoảng 150 mét rồi mới dừng lại. Cùng thời điểm đấy, cách vị trí xảy ra vụ tai nạn khoảng 150 mét thì có một tổ tuần tra, kiểm soát giao thông của phòng CSGT Công an tỉnh Yên Bái đang làm nhiệm vụ.

Phát hiện vụ tai nạn, các cán bộ chiến sỹ đã tiến lại hiện trường để kiểm tra và đưa những người bị nạn đi cấp cứu nếu có. Khi các cán bộ đến hiện trường thì phát hiện không có ai bị thương, còn lái xe có mùi rượu nên đã yêu cầu xuất trình giấy tờ xe.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành, người điều khiển đã lăng mạ, chửi bới, làm nhục lực lượng chức năng”, vị lãnh đạo đội CSGT Công an TP. Yên Bái thông tin.

Vị lãnh đạo này cũng cho hay, do người điều khiển phương tiện quá say rượu, không hợp tác nên cả buổi chiều hôm qua (18/1), lực lượng chức năng không thể làm việc. Thậm chí, tên tuổi của người điều khiển cũng không lấy được chính xác vì mỗi một một thời điểm, người này lại khai một tên khác nhau.

Hiện vụ việc trên đang được Công an TP Yên Bái điều tra, làm rõ.


Tin liên quan

Đọc thêm

Công an Hà Nội quyết liệt đấu tranh, trấn áp “tội phạm đường phố” Tin tức ANTT

Công an Hà Nội quyết liệt đấu tranh, trấn áp “tội phạm đường phố”

TTTĐ - Trước tình trạng “tội phạm đường phố” diễn biến phức tạp, lãnh đạo Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghiệm vụ, Công an các quận, huyện, thị xã tăng cường tuần tra, kịp thời phát hiện, trấn áp. Qua đó, lực lượng chức năng khởi tố, bắt giam nhiều đối tượng gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương… để cảnh báo, làm gương cho những thanh niên khác.
Kon Tum: Khởi tố vụ xe khách vượt ẩu khiến 25 người thương vong Pháp luật

Kon Tum: Khởi tố vụ xe khách vượt ẩu khiến 25 người thương vong

TTTĐ – Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT), Công an huyện Kon Rẫy (tỉnh Kon Tum) đã khởi tố vụ án trong vụ xe khách lấn làn, vượt ẩu để điều tra về hành vi “vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ” khiến 1 người tử vong và 24 người bị thương.
Nhanh chóng bắt giữ 2 đối tượng trộm cắp xe máy Tin tức ANTT

Nhanh chóng bắt giữ 2 đối tượng trộm cắp xe máy

TTTĐ - Ngày 15/4, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng Nguyễn Công Thuỷ (SN 2004) và Nguyễn Thành Đạt (SN 2006), cùng trú tại Kim Lũ, Sóc Sơn, Hà Nội để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Hải Phòng: Cơ sở massage Happy Time hoạt động khi chưa đủ điều kiện Tin tức ANTT

Hải Phòng: Cơ sở massage Happy Time hoạt động khi chưa đủ điều kiện

TTTĐ - Hồi 23 giờ 20 phút, ngày 14/4, Đội 3- Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an thành phố Hải Phòng) phối hợp với Công an xã Hồng Thái, Công an huyện An Dương tiến hành kiểm tra hành chính hộ kinh doanh massage Happy Time (Thôn Kiều Đông, xã Hồng Thái, huyện An Dương).
Ngư dân Quảng Nam gặp nạn trên vùng biển Hoàng Sa Tin tức ANTT

Ngư dân Quảng Nam gặp nạn trên vùng biển Hoàng Sa

TTTĐ - Sau khi được tàu SAR 412 tiếp cận, ngư dân nghi bị viêm ruột thừa trên tàu cá Quảng Nam đã được sơ cứu và đưa về Đà Nẵng an toàn.
Nhiều bé gái nghi bị người nước ngoài sàm sỡ trong siêu thị Pháp luật

Nhiều bé gái nghi bị người nước ngoài sàm sỡ trong siêu thị

TTTĐ - Công an quận Gò Vấp, TP HCM đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ nhiều bé gái nghi bị người nước ngoài sàm sỡ ở siêu thị E trên đường Phan Văn Trị, Phường 5, quận Gò Vấp.
Huyện Thường Tín tổ chức thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Phòng cháy chữa cháy

Huyện Thường Tín tổ chức thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

TTTĐ - Sáng 14/4, UBND huyện Thường Tín, Hà Nội, tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy" năm 2024.
Apple cảnh báo người dùng iPhone ở 92 quốc gia có nguy cơ bị tấn công Tin tức ANTT

Apple cảnh báo người dùng iPhone ở 92 quốc gia có nguy cơ bị tấn công

TTTĐ - Apple gửi cảnh báo tới những người dùng iPhone trong diện có nguy cơ trở thành nạn nhân của "cuộc tấn công phần mềm gián điệp đánh thuê".
Lừa đảo bán điện thoại giá rẻ, chiếm đoạt hơn 90 tỷ đồng Tin tức ANTT

Lừa đảo bán điện thoại giá rẻ, chiếm đoạt hơn 90 tỷ đồng

TTTĐ - Cơ quan chức năng đã triệt phá đường dây “bán điện thoại chính hãng giá rẻ” lừa đảo khoảng 7.000 bị hại, chiếm đoạt hơn 90 tỷ đồng.
Sập bẫy hẹn hò online, người phụ nữ bị chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng Tin tức ANTT

Sập bẫy hẹn hò online, người phụ nữ bị chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 8/4, thông tin từ Công an Hà Nội cho biết, thời gian qua, đơn vị đã cảnh báo nhiều trường hợp khi tham gia hẹn hò online, bị dụ dỗ đầu tư tài chính rồi bị chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng, có trường hợp lên tới hàng tỷ đồng.
Xem thêm