Tag

5 lý do nên tham gia thử thách lái xe tại Chevrolet Experience Day

Xe++ 21/07/2019 13:51
aa
TTTĐ - Sự kiện Chevrolet Experience Day sử dụng hai dòng xe Colorado và Trailblazer để giúp người dùng có những trải nghiệm off-road đầy phần khích, phù hợp với bất kỳ ai đam mê bộ môn xe địa hình.

5 lý do nên tham gia thử thách lái xe tại Chevrolet Experience Day

Bài liên quan

Chevrolet Corvette 2020 lộ nội thất trước thềm ra mắt vào tuần tới

Chevrolet Tahoe 2021 sở hữu nhiều cải tiến, muốn "đe dọa" Ford Expedition

Thế hệ tiếp theo của Chevrolet Colorado sẽ ra mắt vào năm 2023

VinFast hợp tác với Kreisel Electric phát triển pin cho ô tô điện

VinFast Fadil đến tay khách hàng: Yêu từ lần “chạm” đầu tiên

Tin vào VinFast Fadil, tin vào thương hiệu Việt

Với VinFast, Việt Nam đã có tên trên bản đồ sản xuất ô tô thế giới

VinFast đưa công nghiệp ô tô Việt Nam lên một nấc thang mới là sản xuất

1. Thử thách vượt địa hình theo kiểu Mỹ

Phỏng theo địa hình khắc nghiệt của các giải đua Dakar Rally, Chevrolet Experience Day diễn ra trong hai ngày 20 và 21/7 tại Hà Nội sẽ mang đến trải nghiệm off-road chuyên nghiệp, hiếm có với những người đam mê xe tại thủ đô. Những con dốc gần như dựng đứng thách thức khả năng của người điều khiển khi cầm lái. Bãi bùn lầy, vũng nước hay hố sâu sẽ mang đến sự phấn khích tột độ, giúp bộc phát tố chất tiềm ẩn trong mỗi người đàn ông khi điều khiển xe. Cảm giác thực sự làm chủ chiếc xe, chinh phục thử thách khắc nghiệt, khám phá giới hạn bản thân là những gì Chevrolet Experience Day mang đến cho người trải nghiệm.

5 lý do nên tham gia thử thách lái xe tại Chevrolet Experience Day

2. Cuộc chiến của bản lĩnh

Địa hình trong Chevrolet Experience Day từng được kiểm chứng bởi giải đua địa hình đối kháng khốc liệt KOK 2019. Nhiều tay chơi kỳ cựu đánh giá địa hình của Chevrolet Experience Day phù hợp với người đã quen với off-road và cả với tay lái nghiệp dư. Nếu đã quen với off-road, các tay lái có thể đẩy cao tốc độ điều khiển xe để tăng độ khó và tìm ra giới hạn mới của bản thân. Trong khi đó, các tay lái mới không cần quá vội vàng, có thể chậm rãi điều khiển xe qua các địa hình khác nhau, trước khi tăng tốc để cảm nhận rõ nét những khác biệt so với chạy xe hàng ngày. Tất cả đều đòi hỏi các tay lái phải có bản lĩnh thực thụ, dám thử, dám thách đố bản thân.

5 lý do nên tham gia thử thách lái xe tại Chevrolet Experience Day

3. Trải nghiệm khả năng vượt địa hình của 2 dòng xe nổi tiếng của Chevrolet

Hai mẫu xe trải nghiệm Colorado và Trailblazer được trang bị động cơ diesel mạnh mẽ hàng đầu phân khúc. Cả chiếc bán tải và chiếc SUV 7 chỗ đều tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến, tối ưu cho việc chinh phục đường địa hình. Colorado và Trailblazer đều hỗ trợ gài cầu điện, khoá vi sai cầu sau để dễ dàng vượt dốc cao, hố sâu, bùn lầy. Đồng thời các hệ thống như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo sẽ giúp người lái có các tình huống thoát cua gắt ở tốc độ cao một cách an toàn. Nhờ những trang bị hiện đại, Colorado là một trong những chiếc bán tải được ưa chuộng nhất tại Việt Nam trong vài năm gần đây.

4. “Chơi xe” cùng chuyên gia

Dù là tay lái mới hay chơi off-road chuyên nghiệp, người tham gia trải nghiệm đều được hướng dẫn an toàn bởi các chuyên gia về xe và những tay đua địa hình hàng đầu Việt Nam. Những tính năng của hai dòng xe sẽ được giới thiệu kỹ lưỡng để người lái có được trải nghiệm hoàn hảo nhất trên cung đường địa hình thử thách. Bên cạnh đó, kỹ năng điều khiển xe an toàn cũng được hướng dẫn cẩn thận, người lái nên vào cua ở tốc độ ra sao, đánh lái như thế nào, lựa chọn góc đặt bánh xe hợp lý và nhiều kỹ thuật khác sẽ được truyền đạt, để người lái có thể hoàn thành bài đua với cảm giác phấn khích nhất.

5 lý do nên tham gia thử thách lái xe tại Chevrolet Experience Day

5. Lễ hội giao lưu của giới mê xe địa hình

Đến với Chevrolet Experience Day, người tham gia trải nghiệm sẽ được tìm hiểu kỹ về hai dòng xe đậm chất Mỹ Colorado và Trailblazer ở cung đường địa hình. Những kỹ năng lái xe ở địa hình khắc nghiệt sẽ phần nào nâng cao kỹ năng lái xe hàng ngày của người không chuyên. Trong khi đó, người chơi chuyên nghiệp có thêm cơ hội thách thức bản thân, tìm ra giới hạn mới. Ngoài ra, Chevrolet Experience Day còn giúp những người có cùng đam mê off-road gặp gỡ, chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm và những vấn đề liên quan đến phương tiện khi chinh phục các cung đường sau này.

5 lý do nên tham gia thử thách lái xe tại Chevrolet Experience Day

Thông tin chi tiết Chương trình Chevrolet Experience Day

Thời gian: 8h30-17h00 ngày 20-21/7/2019

Địa điểm: Gamuda City, Yên Sở, Hà Nội

Đăng ký thử thách ngay tại link: https://dangkylaithu.chevrolet.com.vn

Đọc thêm

Khách Việt “săn” VF 8 vì sợ lỡ đợt ưu đãi khủng hiếm có Xe++

Khách Việt “săn” VF 8 vì sợ lỡ đợt ưu đãi khủng hiếm có

TTTĐ - Xe đẹp bên ngoài, mạnh mẽ bên trong, trợ lý ảo tích hợp công nghệ AI tạo sinh “đỉnh” nhất hiện nay, VF 8 đang có sức hút tốt hơn hẳn so với các đối thủ xe xăng trong phân khúc SUV cỡ D. Đặc biệt hơn, nhờ loạt ưu đãi “chơi lớn” từ hãng xe Việt, “vua phân khúc” đang có mức ưu đãi khủng lên tới 267 triệu đồng, mang tới cơ hội lớn cho người dùng Việt.
Món hời cho tín đồ xê dịch với phí sạc 0 đồng, bảo dưỡng rẻ hơn xe máy Xe++

Món hời cho tín đồ xê dịch với phí sạc 0 đồng, bảo dưỡng rẻ hơn xe máy

TTTĐ - Chị Lưu Anh Thư (Hà Nội) cho rằng chi phí nuôi xe cực tiết kiệm nhờ chính sách miễn phí sạc, gửi đang tạo động lực cho nhiều chủ xe VinFast VF 5 Plus hiện thực hóa mong ước về những chuyến phượt khắp đất nước.
"Nhà ở di động" - Mobile home sắp được Chính phủ công nhận Xe++

"Nhà ở di động" - Mobile home sắp được Chính phủ công nhận

TTTĐ - Gần đây, Bộ GTVT từng lấy ý kiến góp ý cho dự thảo thông tư ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với xe ô tô.
Chốt cọc VinFast VF 9, chủ xe được món quà lên tới 432 triệu Xe++

Chốt cọc VinFast VF 9, chủ xe được món quà lên tới 432 triệu

TTTĐ - Với loạt ưu đãi hiếm có, kèm điều kiện quy đổi sang tiền mặt lên tới 432 triệu đồng, khách hàng chốt cọc VinFast VF 9 đang có cơ hội sở hữu mẫu xe sang với giá “siêu ngon”.
Honda Civic 2024 bán tại Việt Nam sẽ có nhiều trang bị cao cấp Xe++

Honda Civic 2024 bán tại Việt Nam sẽ có nhiều trang bị cao cấp

TTTĐ - Mới đây, các đại lý của Honda trên toàn quốc đã thông báo nhận cọc mẫu Civic 2024.
Ngành công nghiệp ô tô của Đức khủng hoảng, Chính phủ họp khẩn cấp Xe++

Ngành công nghiệp ô tô của Đức khủng hoảng, Chính phủ họp khẩn cấp

TTTĐ - Mới đây, Chính phủ Đức đã tổ chức một cuộc họp khẩn để hỗ trợ ngành công nghiệp ô tô của nước này vượt qua giai đoạn khó khăn.
Đi hơn 25.000 km, chủ xe VinFast VF 6 khẳng định xe tiết kiệm Xe++

Đi hơn 25.000 km, chủ xe VinFast VF 6 khẳng định xe tiết kiệm

TTTĐ - Anh Lê Đức, sống tại Hà Nội, chọn VF 6 là chiếc xe đầu tiên trong đời sau khi đã trải nghiệm nhiều dòng xe xăng cùng phân khúc. Chiếc VF 6 với anh là mẫu xe “chất” nhất phân khúc cả về trang bị, cảm giác lái và khả năng tiết kiệm chi phí.
Ghế trẻ em trên mẫu Zeekr 7X được trang bị túi khí riêng Xe++

Ghế trẻ em trên mẫu Zeekr 7X được trang bị túi khí riêng

TTTĐ - Mới đây, Zeekr đã công bố trang bị ghế trẻ em có túi khí chủ động trên mẫu SUV 7X nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách nhí.
CFMoto giới thiệu xe côn tay Papio 125 XO2 mới tại Việt Nam Xe++

CFMoto giới thiệu xe côn tay Papio 125 XO2 mới tại Việt Nam

TTTĐ - Mới đây, hãng xe Trung Quốc CFMoto lại tiếp tục bổ sung vào danh mục sản phẩm tại Việt Nam mẫu xe côn tay cỡ nhỏ mang tên Papio 125 XO2.
Skoda Kodiaq 2024 có thể ra mắt Việt Nam vào tháng 10 Xe++

Skoda Kodiaq 2024 có thể ra mắt Việt Nam vào tháng 10

TTTĐ - Mới đây, một số đại lý phía nam đã thông báo nhận cọc cho mẫu xe Skoda Kodiaq thế hệ mới. Dự kiến, xe sẽ ra mắt thị trường Việt trong tháng 10 tới và vẫn theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc.
Xem thêm