Quy trình hậu mãi của Lazada tại iCare diễn ra rất đơn giản. Khách hàng có nhu cầu có thể mang laptop, máy tính bảng, điện thoại mua trên Lazada đến trung tâm iCare gần nhất, cung cấp mã số đơn hàng hoặc số điện thoại mua hàng cho nhân viên iCare để được kiểm tra, sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Lazada và iCare cam kết quá trình truy xuất thông tin diễn ra không quá 5 phút. Trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành, phải sửa chữa có thu phí, iCare hỗ trợ mức giá ưu đãi chỉ dành cho khách hàng của Lazada.
Ông Nguyễn Đình Quốc Tú, Tổng giám đốc iCare, cho biết thêm: “Là một hệ thống cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị cầm tay và di động chuyên nghiệp đã hoạt động được 7 năm với 10 chi nhánh trên khắp TP HCM, tôi tự tin đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm của iCare có thể làm hài lòng khách hàng khó tính nhất của Lazada. Quy trình sẽ diễn ra nhanh chóng do iCare đã được tập huấn truy xuất và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống của Lazada. Tôi tin mua online – bảo hành offline là xu hướng phát triển tất yếu, và iCare rất tự hào là người tiên phong bắt tay với nhà TMĐT số 1 Việt Nam”.
Trong tháng 4/2017, dịch vụ hậu mãi offline của Lazada sẽ có độ phủ toàn quốc và được quảng bá rộng rãi đến 2 triệu lượt khách hàng ghé thăm Lazada.vn mỗi ngày. Đồng thời, Lazada cũng triển khai dịch vụ cho khách mượn điện thoại di động sử dụng thay thế trong thời gian thiết bị được giữ lại để sửa chữa hoặc bảo hành.
iCare thành lập vào năm 2010 với tên gọi Bệnh viện Máy tính Quốc tế iCare. Đến 8/2014, hệ thống nhận diện thương hiệu được thay đổi thành iCareCenter đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại, iCare Center có 10 chi nhánh ở khắp các quận trong TP.HCM với nhân sự hơn 200 người, hoạt động trong các lĩnh vực: Kinh doanh, sửa chữa máy tính, điện thoại và các thiết bị công nghệ thông tin; Cung cấp và triển khai các giải pháp ứng dụng hạ tầng Network; Đào tạo nhân lực sửa chữa cho ngành công nghệ thông tin…
Khách hàng đã mua sản phẩm laptop, máy tính bảng, điện thoại trên Lazada có nhu cầu có thể liên hệ hệ thống iCare qua số điện thoại hotline: 1900 6076 và/hoặc đem sản phẩm tới cửa hàng gần nhất
Minh Quang
Đường dẫn bài viết: https://tuoitrethudo.vn/ra-mat-trung-tam-sua-chua-va-bao-hanh-lazada-tai-icare-center-1972.html
In bài viếtBản quyền thuộc https://tuoitrethudo.vn/