Hàn Quốc sẽ đẩy mạnh xúc tiến du lịch tại thị trường Việt Nam trong 6 tháng cuối năm

19:05 | 23/06/2017
TTTĐ.VN – Thông tin từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam ngày 23/6 cho biết trong bối cảnh việc xúc tiến du lịch Hàn Quốc tại Trung Quốc đang chững lại, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc không ngừng đẩy mạnh xúc tiến các hoạt động quảng bá du lịch Hàn Quốc tại các thị trường mới và các thị trường chủ đạo, trong đó có Việt Nam.

Hàn Quốc sẽ đẩy mạnh xúc tiến du lịch tại thị trường Việt Nam trong 6 tháng cuối năm

Hàn Quốc sẽ đẩy mạnh xúc tiến du lịch tại thị trường Việt Nam trong 6 tháng cuối năm

Lễ hội bùn Boryeong
tại Hàn Quốc.

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cho biết, trong tháng 5/2017, Tổng lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã đạt 25,000 người, nâng tổng số lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc trong năm tháng đầu năm 2017 thành 113,690 người, tăng 29,3% so với cùng kì năm ngoái.

Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, điều này chứng tỏ, Việt Nam đang là một trong những thị trường chủ đạo trong khu vực Đông Nam Á về du lịch Hàn Quốc.

Trong bối cảnh việc xúc tiến du lịch Hàn Quốc tại Trung Quốc đang chững lại, thời gian tới, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) sẽ không ngừng đẩy mạnh và tăng cường quảng bá nhằm phát triển những sản phẩm du lịch Hàn Quốc đặc thù và nâng cao hơn nữa lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc.

Theo đó, nhằm đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động xúc tiến du lịch Hàn Quốc trong thời gian tới, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) sẽ tăng cường triển khai các hoạt động quảng bá chung, kết hợp phát tiển các sản phẩm du lịch đặc thù làm phong phú thêm thị trường du lịch Hàn Quốc, với các hoạt động trọng tâm như: Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE) tại Tp.HCM diễn ra từ ngày 7-9/9/2017 với gian hàng quảng bá du lịch Hàn Quốc theo chủ đề, quảng bá du lịch trượt tuyết...;

Hoạt động gian hàng quảng bá du lịch Hàn Quốc với các sản phẩm du lịch Hàn Quốc cao cấp, Thế vận hội Olympic Pyeongchang, Sản phẩm du lịch Hallyu v.v... tại Hội chợ Văn hóa Quốc tế Gyeongju Tp.HCM từ ngày 9 tháng 11 đến ngày 3 tháng 12 năm 2017; Quảng bá các sản phẩm du lịch Hàn quốc cao cấp thông qua KPS (Korea Premium Selection), Sản phẩm du lịch Wellness ...

Hàn Quốc sẽ đẩy mạnh xúc tiến du lịch tại thị trường Việt Nam trong 6 tháng cuối năm

Lễ hội Hansan
tại Hàn Quốc.

Thực hiện chiến dịch Lady’s Special hướng đến du khách là nữ giới bằng việc quảng bá sản phẩm Free & Easy Tour trên website Tiếng Việt, phát triển các sản phẩm du lịch đến các địa điểm xuất hiện trong sách hướng dẫn Michelin Guide Book ; Cùng với Doanh nghiệp lữ hành, Câu lạc bộ phát triển, xúc tiến sản phẩm du lịch đặc biệt tham dự WCDK (World Club Dome Korea 2017) tổ chức vào ngày 22 đến 24 tháng 9; Đẩy mạnh xúc tiến du lịch khen thưởng hướng đến các doanh nghiệp Việt Nam ...

Cũng trong nửa cuối năm 2017, tại các thành phố và địa danh du lịch của Hàn Quốc sẽ tổ chức rất nhiều các lễ hội nhằm thu hút hơn nữa khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm. Các lễ hội tiêu biểu tại Hàn Quốc trong nửa cuối năm 2017, đặc biệt trong tháng 7 tới.

Có thể kể đến các lễ hội như: Lễ hội Bùn Boryeong diễn ra từ ngày 21 đến ngày 30 tháng 7, tại khu vực bãi biển Daecheon tỉnh Chungcheongnam-do; Lễ hội hoa Sen Buyeo Seodong tổ chức từ ngày 16 tháng 7 tại khu vực công viên Seodong, tỉnh Chungcheongnam-do; Lễ hội pháo hoa quốc tế Pohang tại khu vực biển bắc Yeongildae tỉnh Gyeongsangbuk-do vào ngày 26 đến 30 tháng 7; Lễ hội nước Jangheung diễn ra từ ngày 28 tháng 7 đến ngày 3 tháng 8 tại Jeollanam-do ....

Hương Thúy

Bản quyền thuộc https://tuoitrethudo.vn/