Ford Fiesta ST 2018 tự hào sở hữu công nghệ vô hiệu hóa xi lanh hiện đại

09:13 | 25/02/2017
TTTĐ.VN - Trước thềm Triển lãm Geneva 2017, Ford đã chính thức công bố những thông tin quan trọng về Fiesta ST thế hệ mới.

Ford Fiesta ST 2018 tự hào sở hữu công nghệ vô hiệu hóa xi lanh hiện đại

Ford Fiesta ST 2018 tự hào sở hữu công nghệ vô hiệu hóa xi lanh hiện đại


Ford Fiesta ST thế hệ mới được xây dựng dựa trên phiên bản Fiesta thông thường, chiếc hatchback sử dụng động cơ xăng EcoBoost 1,5 lít 3 xi-lanh mới được phát triển bởi Ford cung cấp công suất 197 mã lực và 290Nm mô-men xoắn, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 6,7 giây, nhanh hơn 0,2 giây so với trước đây.

Ford Fiesta ST 2018 tự hào sở hữu công nghệ vô hiệu hóa xi lanh hiện đại


Xe có 3 chế độ lái khác nhau: Normal, Sport và Track cho phép động cơ, vận hành lái xe và hệ thống kiểm soát ổn định thân xe được cấu hình phù hợp với từng mục đích lái của chủ sở hữu.

Ford Fiesta ST 2018 tự hào sở hữu công nghệ vô hiệu hóa xi lanh hiện đại


Bên cạnh đó, Fiesta ST mới cũng sở hữu hệ thống vô hiệu hóa xi-lanh công nghiệp đầu tiên cho một chiếc xe "3 cục" (3-banger) tính năng này giúp làm giảm mức tiêu thụ nhiên liệu ở điều kiện không cần thiết đầy đủ sức mạnh động cơ, lượng khí thải CO2 cũng được giảm xuống với dự đoán 114 g/km. Công nghệ này có thể vô hiệu hóa hoặc tái hoạt động một xi-lanh trong 14 mili giây, hoặc nhanh hơn cái chớp mắt 20 lần.

Ford Fiesta ST 2018 tự hào sở hữu công nghệ vô hiệu hóa xi lanh hiện đại


Ford Fiesta ST 2018 sử dụng khung gầm Ford Performance đã được điều chỉnh với 3 chế độ cân bằng điện tử ESC cho phép người lái chọn lựa giữa: sự can thiệp hoàn toàn từ hệ thống, chế độ trượt rộng với can thiệp hạn chế và chấm dứt toàn bộ hệ thống. Đây chính là câu trả lời dành cho Renault Clio RS, Opel/Vauxhall Corsa OPC/VXR và Volkswagen Polo GTI.

Ford Fiesta ST 2018 tự hào sở hữu công nghệ vô hiệu hóa xi lanh hiện đại


Fiesta ST mới sẽ có sẵn trong cả hai phong cách cơ thể 3 và 5 cửa, đặc biệt chiếc xe sẽ được sở hữu kiểu dáng ấn tượng bên ngoài giúp nó nổi bật hơn so với mẫu xe thông thường, đi cùng là tấm lưới tản nhiệt độc đáo, thiết kế đặc biệt ở hai đầu xe, cánh gió liền thân phía sau và bánh xe 18 inch.

Ford Fiesta ST 2018 tự hào sở hữu công nghệ vô hiệu hóa xi lanh hiện đại


Bên trong xe, chiếc hatchback "hàng hot" phân khúc B được cung cấp hệ thống ghế Recaro và vô lăng đáy phẳng. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn thêm nhiều tùy chọn cá nhân hóa như một loạt các yếu tố trang trí cho vô lăng, cần gạt số, cửa kéo và bảng điều khiển.

Ford Fiesta ST 2018 tự hào sở hữu công nghệ vô hiệu hóa xi lanh hiện đại


Trung tâm của bảng điều khiển trên Fiesta ST 2018 chính là hệ thống thông tin giải trí SYNC với màn hình hiển thị 8 inch thiết kế nổi, tính năng điều khiển bằng cử chỉ và giọng nói, hệ thống định vị và kết nối điện thoại thông minh thông qua Android Auto và Apple CarPlay; cùng hệ thống âm thanh cao cấp B&O Play Sound.

Ford Fiesta ST 2018 tự hào sở hữu công nghệ vô hiệu hóa xi lanh hiện đại


Được biết, Ford Fiesta ST thế hệ mới sẽ có sẵn để đặt mua vào đầu năm 2018. Đó cũng có thể là khoảng thời gian giá bán của chiếc "hot hatchback" này được công bố.

Nhược Hi

Bản quyền thuộc https://tuoitrethudo.vn/