Hà Nội “chốt” 2 phim quảng bá hình ảnh Thủ đô trên kênh CNN

22:37 | 28/02/2017
TTTĐ.VN – Hai phim quảng cáo “Giới thiệu Hà Nội- Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội - Cái nôi di sản” đã được UBND TP Hà Nội phê duyệt để quảng bá hình ảnh về Thủ đô trên kênh CNN quốc tế năm 2017.

Hà Nội “chốt” 2 phim quảng bá hình ảnh Thủ đô trên kênh CNN

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý vừa ký ban hành Quyết định số 1415/QĐ-UBND, phê duyệt 2 phim quảng cáo 30 giây về tuyên truyền quảng bá TP Hà Nội trên kênh CNN quốc tế năm 2017.

Hà Nội “chốt” 2 phim quảng bá hình ảnh Thủ đô trên kênh CNN

Hà Nội là cái nôi của di sản, là trái tim của Việt Nam (ảnh Internet).

2 phim quảng cáo 30 giây về tuyên truyền quảng bá TP Hà Nội trên kênh CNN quốc tế năm 2017 được phê duyệt trong Quyết định này gồm: Phim quảng cáo số 1: “Giới thiệu Hà Nội- Trái tim Việt Nam”; Phim quảng cáo số 2: “Hà Nội - Cái nôi di sản”.

UBND TP giao Giám đốc Sở Du lịch chủ trì, phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Ngoại vụ, Sở Văn hóa và Thể thao, các đơn vị liên quan và Mạng tin tức truyền hình cáp CNN thực hiện, tổ chức phát sóng 2 phim quảng cáo 30 giây về tuyên truyền, quảng bá TP Hà Nội trên kênh CNN quốc tế năm 2017.

Trong quá trình thực hiện, nếu có nội dung cần điều chỉnh, bổ sung, Sở Du lịch tổng hợp, kịp thời báo cáo Chủ tịch UBND TP xem xét, quyết định.

Trước đó, tại Hội nghị gặp mặt và đối thoại doanh nghiệp của Hà Nội ngày 28/11/2016, Chủ tịch Thành phố Nguyễn Đức Chung cho biết Hà Nội đã bàn thảo và thống nhất chi 2 triệu USD để thông qua kênh truyền hình CNN quảng bá các doanh nghiệp, cũng như hình ảnh Hà Nội trong giai đoạn hai năm 2017 - 2018.

Lãnh đạo Hà Nội kỳ vọng đây là một trong những hoạt động đặc biệt giúp đưa du khách và nhà đầu tư đến Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

Nguyên Khánh

Bản quyền thuộc https://tuoitrethudo.vn/