Thương hiệu bia Việt đầu tiên đạt ba huy chương vàng châu Âu

07:53 | 22/08/2017
TTTĐ.VN - Thương hiệu bia Huda (với sản phẩm Huda và Huda Gold) vừa vinh dự trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất cho đến nay đã đạt được 3 Huy Chương Vàng Châu Âu gồm Huy chương Vàng Giải thưởng Bia thế giới (WBA) tại Vương quốc Anh, Huy chương Vàng Cuộc thi Bia Quốc tế Berlin (BIBC) tại Đức và Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection tại Bỉ.

Thương hiệu bia Việt đầu tiên đạt ba huy chương vàng châu Âu

Thương hiệu bia Việt đầu tiên đạt ba huy chương vàng châu Âu

Carlsberg Việt Nam cho biết, nguồn nguyên liệu chính được sử dụng để sản xuất bia Huda đều được tinh chọn và nhập khẩu từ những vùng nguyên liệu hàng đầu Châu Âu, kết hợp cùng bí quyết nấu ủ 170 năm kinh nghiệm từ Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, tuân theo các quy chuẩn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm của các cơ quan chức năng để tạo nên từng giọt bia Huda, Huda Gold sánh vàng, đậm vị, thơm ngon đặc trưng, hảo hạng không đổi qua thời gian. Thương hiệu bia Huda tự hào là sản phẩm 100% nguồn gốc Đan Mạch, 100% sản xuất tại Việt Nam vang danh thế giới.

Ông Stefano Clini – Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết, là một thành viên thuộc Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, Carlsberg Việt Nam được kế thừa và chuyển giao 100% công nghệ nấu - ủ bia 170 năm kinh nghiệm từ Tập đoàn. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất đến kiểm tra, đóng gói thành phẩm cuối cùng đều tuân theo những quy chuẩn khắt khe mà Carlsberg Đan Mạch áp dụng trên toàn cầu, đảm bảo mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Vào cuối tháng 3/2017 vừa qua, Huda đã cho ra mắt diện mạo mới lấy cảm hứng chủ đạo từ những hình ảnh đã trở thành bản sắc đặc trưng của miền Trung như sông núi, Khánh Đại Nội, họa tiết vảy rồng trong kiến trúc cung đình. Đây là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa sự sang trọng đẳng cấp và thanh lịch, tinh tế. Có thể nói, sự đổi mới này phù hợp với xu thế hiện nay và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo người tiêu dùng tại miền Trung.

Nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh – Đại sứ thương hiệu Huda chia sẻ: “Tôi rất vinh dự và tự hào cùng đồng hành cùng Huda trong nhiều hoạt động ý nghĩa suốt thời gian qua. Là một trong những doanh nghiệp luôn đi tiên phong đóng góp cho sự phát triển về mọi mặt kinh tế, văn hóa, xã hội và đời sống cộng đồng tại miền Trung, đặc biệt hơn với vị thế là một thương hiệu “Đậm tình miền Trung”, Huda luôn tích cực lan tỏa những giá trị tốt đẹp và chung tay vì sự phát triển bền vững của mảnh đất này. Với vai trò đại sứ thương hiệu, tôi mong muốn truyền cảm hứng đến người dân miền Trung, đặc biệt là thế hệ trẻ về những “giá trị vàng” của quê hương, từ đó cùng nhau phấn đấu, nỗ lực vươn tới thành tựu vàng trên mọi lĩnh vực, đưa “niềm tự hào miền Trung” tỏa sáng mạnh mẽ.” , Hoàng Xuân Vinh cho biết thêm.

Để tham gia và tìm hiểu thêm các thông tin về các chương trình, bạn đọc truy cập Fanpage chính thức của Huda tại: Huda Beer

Hoàng Yến

Bản quyền thuộc https://tuoitrethudo.vn/