Nhắm tới giới trẻ, hãng xe điện PEGA chọn Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu

23:08 | 23/04/2017
TTTĐ.VN – Nhắm vào đối tượng khách hàng chính là giới trẻ, hãng xe điện PEGA đã quyết định chọn ca sĩ Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu cho dòng xe điện của Hãng.

Nhắm tới giới trẻ, hãng xe điện PEGA chọn Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu

Chiều 23/4/2017, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (quận Từ Liêm, Hà Nội), hãng xe đạp điện, xe máy điện Pega tổ chức ra mắt 4 sản phẩm mới.

Bốn sản phẩm mới mà Pega ra mắt trong đợt này gồm: xe đạp điện Zingger Color 3, Cap-A 3, xe máy điện Crazy Bull 2 và xe máy điện Trans. Với 4 sản phẩm vừa ra mắt, được nội địa hóa sản xuất tại Việt Nam với tỷ lệ lên đến 35% tiếp tục thiết lập một tiêu chuẩn mới cho thị trường xe điện Việt Nam.

Nhắm tới giới trẻ, hãng xe điện PEGA chọn Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu

CEO Lê Hoàng Long chia sẻ thông tin tại buổi ra mắt sản phẩm mới.

Dòng xe mới của Pega chú trọng vào việc nâng cao chất lượng linh kiện, kết hợp động cơ chống nước hoàn hảo từ Bosch. Xe vận hành tiết kiệm pin nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển với cường độ cao của người dùng.

Bằng cách liên tục nâng cấp và cải tiến công nghệ, Pega đã tạo ra những sản phẩm có hiệu suất sử dụng tối ưu, chỉ tốn khoảng 1.100 – 1.400 đồng tiện điện cho 100km di chuyển, song vẫn đảm bảo công suất mạnh mẽ, phù hợp nhiều loại địa hình, chống chịu đường ngập nước và cảm giác sử dụng thân thiện, êm ái.

Ông Lê Hoàng Long, CEO của Pega cho biết, chất lượng xe điện chính là mấu chốt để tạo sự tin tưởng lâu dài với người tiêu dùng, qua đó chúng tôi khuyến khích mọi người giảm bớt sự phụ thuộc vào các nguồn năng lượng hóa thạch như xăng dầu. Và việc chuyển sang nội địa hóa của Pega cũng tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người Việt, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất linh phụ kiện của Việt Nam cùng nhau phát triển, tạo dựng một hệ sinh thái sản xuất xe.

Nhắm tới giới trẻ, hãng xe điện PEGA chọn Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu

Sơn Tùng M-TP hát "Không phải dạng vừa đâu" tại buổi ra mắt 4 sản phẩm mới của PEGA.


Có thể nói, Pega trở thành thương hiệu đầu tiên thành công trong việc nội địa hóa xe điện tại Việt Nam, với tiêu chuẩn chất lượng linh kiện và vận hành tương đương xe máy chạy xăng cao cấp của các hãng xe Nhật Bản.

Ông Lê Hoàng Long cho hay, Việt Nam hiện đang có một hệ sinh thái sản xuất xe gắn máy 2 bánh được hình thành nhờ các hãng Nhật Bản liên kết với doanh nghiệp nội. Về mặt chất lượng, hệ sinh thái sản xuất xe 2 bánh của Việt Nam vẫn đang được đánh giá cao hàng đầu thế giới, bên cạnh 2 nước bạn trong khu vực là Indonesia và Thái Lan.

Do vậy, để tăng tính chủ động trong khâu sản xuất, đồng thời cải tiến chất lượng sản phẩm, Pega đã đầu tư hàng trăm tỉ đồng tạo khuôn cho vành, khung, càng, động cơ, dây điện…Bên cạnh đó, việc hợp tác với các thương hiệu lớn trên thế giới như Bosch, Samsung…cũng giúp Pega giảm bớt thời gian nghiên cứu, phát triển công nghệ trong khi vẫn nâng cao chất lượng sản phẩm.

Ông Lê Hoàng Long cũng nhấn mạnh rằng chính việc nội địa hóa và tự nghiên cứu, thiết kế đã giúp các xe điện mới của Pega phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng Việt. Và quan trọng không kém là mỗi xe sẽ được thiết kế tối ưu cho một phân khúc và nhu cầu sử dụng riêng, vậy nên dòng xe phổ thông cũng có những điểm nổi bật ngay cả khi so sánh với các sản phẩm cao cấp hơn.

Sơn Tùng M-TP đã được mời làm đại sứ thương hiệu cho Pega. Trong buổi ra mắt 4 sản phẩm mới chiều ngày 23/4, ngôi sao ca nhạc đang được các bạn trẻ yêu thích cho biết, với những ưu thế mà Pega đang nắm giữ nên anh trình diễn ca khúc “Không phải dạng vừa đâu”.

Thúy Hương

Bản quyền thuộc https://tuoitrethudo.vn/