Tag

Báo Công Thương đồng hành cùng doanh nghiệp trao quà tri ân dịp 27/7

Doanh nghiệp 27/07/2023 21:59
aa
Sáng 27/7, Báo Công Thương cùng Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại xã An Ấp, An Thanh, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô tặng quà tri ân thương, bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng Tình nguyện viên Thủ đô với nghĩa tình tri ân Nhiều hoạt tri ân ý nghĩa của tuổi trẻ Bình Dương

Phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa", nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Báo Công Thương phối hợp cùng Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam tới thăm và tặng hàng trăm suất quà với tổng giá trị 300 triệu đồng cho nhiều gia đình chính sách tại xã An Ấp và xã An Thanh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Về phía đoàn công tác có ông Nguyễn Văn Minh – Phó Tổng biên tập phụ trách Báo Công Thương; Đại diện Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam. Về phía địa phương có ông Nguyễn Văn Đề - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã An Ấp; Ông Nguyễn Đình Hồng - Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã An Ấp, cùng các đồng chí Thường trực Đảng ủy – Hội đồng Nhân dân xã An Ấp, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân, Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành đoàn thể.

Báo Công Thương đồng hành cùng doanh nghiệp tri ân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 tại Thái Bình
Ông Nguyễn Văn Minh – Phó Tổng biên tập phụ trách Báo Công Thương phát biểu tại lễ trao quà.

Phát biểu tại lễ trao quà tại xã An Ấp, ông Nguyễn Văn Minh – Phó Tổng biên tập phụ trách Báo Công Thương cho biết, từ năm 1947, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ra Chỉ thị lấy một ngày để tri ân những người đã hy sinh xương máu vì độc lập tự do của dân tộc. Sau đó, ngày 27/7 hàng năm được chọn là ngày tri ân những người có công đối với sự nghiệp bảo vệ tổ quốc.

Báo Công Thương với vai trò cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương, diễn đàn của giới Công Thương Việt Nam, là một cơ quan báo chí kinh tế hàng đầu về tuyên truyền, phản ánh về mặt trận kinh tế phát triển đất nước, những người làm Báo Công Thương nói chung và Ban Lãnh đạo Báo nói riêng luôn hết sức quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa và cũng là hoạt động thường niên của đơn vị.

Hàng năm, Báo Công Thương phối hợp cùng nhiều doanh nghiệp tham gia đồng hành thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện có ý nghĩa. Trong đó, có sự quan tâm đặc biệt đến các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vượt khó tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước như Quảng Bình, Hà Tĩnh, Sơn La, Lai Châu, Hà Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa...

“Và hơn hết, là một người con của quê hương Thái Bình, với bản chất của một người lính bộ đội Cụ Hồ cũng như tình cảm đối với quê hương, tôi luôn hết sức quan tâm và từ trong tâm khảm của mình, tôi luôn cố gắng làm được điều gì đó để tri ân những người đã có công vì đất nước. Với tinh thần đó, Báo đã kêu gọi, quy tụ và nhân lên được sự giúp đỡ của các doanh nghiệp và trong sự kiện hôm nay là sự đồng hành của Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam nhằm chia sẻ một phần nào đó những khó khăn tới các gia đình chính sách trên địa bàn xã An Ấp và xã An Thanh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình” – ông Nguyễn Văn Minh chia sẻ.

Báo Công Thương đồng hành cùng doanh nghiệp tri ân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 tại Thái Bình
Ông Nguyễn Văn Minh và đại diện Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam trao quà cho đại diện xã An Ấp.

Bày tỏ cảm xúc tại lễ trao quà, đại diện Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam cho biết, với mong muốn thể hiện lòng tri ân một cách thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7, công ty đã trích một phần lợi nhuận hàng năm để tổ chức chương trình trao tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng cùng thân nhân các anh hùng liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã An Ấp và xã An Thanh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

“Đây là tấm lòng và tình cảm tri ân sâu sắc của công ty dành tặng cho xã An Ấp và xã An Thanh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. Công ty hy vọng với món quà thiết thực này sẽ hỗ trợ được một phần khó khăn cho các đối tượng chính sách có công với cách mạng tại địa phương” - đại diện Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam nói.

Báo Công Thương đồng hành cùng doanh nghiệp tri ân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 tại Thái Bình
Ông Nguyễn Văn Minh và đại diện Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam trao quà cho đại diện xã An Thanh.

Ngoài ra, nhân Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7 năm nay, Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đã tổ chức các hoạt động như hỗ trợ kinh phí xây dựng công trình Tượng đài liệt sĩ và trao tặng quà tri ân tại một số địa phương khác như: Tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Nam, Thanh Hóa với tổng kinh phí hỗ trợ là 850.000.000 đồng.

Vui mừng, xúc động trước sự quan tâm của quý Báo Công Thương và Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam, ông Nguyễn Văn Đề - Bí thư Đảng ủy xã An Ấp, huyện Quỳnh Phụ cho biết: Với mong muốn xoa dịu nỗi đau, mất mát của những cá nhân, gia đình đã hiến dâng xương máu vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc; Đảng ủy, cán bộ Nhân dân xã An Ấp bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới Báo Công Thương và lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đã luôn quan tâm, dành tình cảm thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa” với nhiều hoạt động thiết thực dành cho các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn.

Báo Công Thương đồng hành cùng doanh nghiệp tri ân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 tại Thái Bình
Sự quan tâm đồng hành của Báo Công Thương và doanh nghiệp nhằm hỗ trợ một phần khó khăn cho các đối tượng chính sách có công với cách mạng nhân dịp 27/7.

“Việc làm này, góp phần thể hiện đạo lý cao đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc. Công tác này cũng góp phần giáo dục truyền thống cho các tầng lớp Nhân dân xã An Ấp, nhất là đối với thế hệ trẻ; Đồng thời tạo thêm nguồn lực để chăm sóc, giúp đỡ các hộ người có công còn khó khăn vươn lên trong cuộc sống – ông Nguyễn Văn Đề bày tỏ.

Bí thư Đảng ủy xã An Ấp cũng mong rằng, Báo Công Thương và công ty sẽ ngày càng có thêm các hoạt động, việc làm ý nghĩa, thiết thực được lan tỏa rộng hơn trong cộng đồng, góp phần làm vơi đi đau thương của những người lính, những gia đình đã chịu nhiều mất mát trong chiến tranh.

Đọc thêm

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024 Doanh nghiệp

Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới.
Thêm 2 khách hàng trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ Doanh nghiệp

Thêm 2 khách hàng trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ

TTTĐ - Chị Lý Vỏ Thanh Thúy tại quận Ô Môn, TP Cần Thơ và anh Nguyễn Công Pháp tại huyện Triệu Phong, Quảng Trị là 2 khách hàng mới nhất trúng thưởng Iphone 15 Promax 512G trị giá 39 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ.
Kê khai khống vốn điều lệ, một công ty bị phạt nặng Nhịp sống phương Nam

Kê khai khống vốn điều lệ, một công ty bị phạt nặng

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt đối với Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Du lịch Vũng Tàu về hành vi vi phạm gồm không thực hiện chế độ báo cáo hoạt động đầu tư hoặc báo cáo không đúng thời hạn theo quy định; Kê khai khống vốn điều lệ có giá trị từ 100 tỷ đồng trở lên.
Để xảy ra hàng loạt sai phạm, Hodeco bị phạt gần 1 tỷ đồng Doanh nghiệp

Để xảy ra hàng loạt sai phạm, Hodeco bị phạt gần 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành Quyết định xử phạt gần 1 tỷ đồng đối với Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (Hodeco) về các hành vi sai trái của Công ty này.
Dược Đại Bắc bị phạt do bán thuốc chưa đủ điều kiện Doanh nghiệp

Dược Đại Bắc bị phạt do bán thuốc chưa đủ điều kiện

TTTĐ - Công ty TNHH Đại Bắc bị Thanh tra Bộ Y tế xử phạt với số tiền 80 triệu đồng, do vi phạm trong lĩnh vực y tế.
Xem thêm