Tag

Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024

Xe++ 06/08/2024 12:36
aa
TTTĐ - Hyundai Care Day vừa chính thức diễn ra tại điểm đến thứ 6 (TP Hạ Long, Quảng Ninh), khép lại chuỗi hoạt động lần đầu tiên tại Việt Nam, mang tới trải nghiệm cho hàng nghìn khách hàng, phục vụ chăm sóc chu đáo cho gần 800 chiếc xe Hyundai cả nước.
Hàng nghìn khách hàng miền Nam trải nghiệm Hyundai Care Day 2024

Với tên gọi Hyundai Care Day - Ngày hội chăm sóc Hyundai, các khách hàng tham dự chương trình được hưởng những đặc quyền dành cho chiếc xe Hyundai của mình với quy trình kiểm tra, chăm sóc xe cao cấp theo tiêu chuẩn Hyundai, song song với những trải nghiệm thú vị cùng các mẫu xe mới nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tham gia những hoạt động đào tạo, trang bị kĩ năng, kiến thức thường thức đời sống như kĩ năng sơ cấp cứu trong các tình huống tai nạn giao thông, kiến thức sử dụng xe hàng ngày... từ những chuyên gia đến từ Hyundai Thành Công, các tổ chức uy tín.

Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024

Trong khuôn khổ chương trình Hyundai Thành Công cũng gửi những phần quà đặc biệt nhằm động viên chia sẻ tới những hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông tại mỗi địa phương.

Sau 6 chương trình đã được tổ chức, có tổng cộng gần 800 xe Hyundai được chăm sóc, gần 5.000 lượt khách hàng tham quan, trải nghiệm các hoạt động tại sự kiện. Hyundai Care Day cũng đã hỗ trợ 53 trường hợp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông với số tiền hỗ trợ là 159 triệu đồng.

Bên cạnh đó chương trình cũng có những khách mời đặc biệt như: Ca sĩ Tuấn Hưng, Miss Intercontinental Lê Nguyễn Bảo tạo nên dấu ấn đặc sắc của Hyundai Care Day 2024 trong lòng khách hàng.

Anh Nguyễn Thanh Dân
Anh Nguyễn Thanh Dân

Anh Nguyễn Thanh Dân, một khách hàng cùng vợ tham dự chương trình Hyundai Care Day tại Đà Nẵng chia sẻ: “Nhà tôi ở Quảng Nam, khi nhận được thư mời tham dự chương trình, vợ chồng tôi cũng không ngần ngại di chuyển hơn 60km để tham gia. Tôi ấn tượng với cách mà ban tổ chức thực hiện, cùng những nội dung được truyền tải đến khách hàng. Trong đó, tôi đặc biệt thích nội dung về sơ cấp cứu, nó ý nghĩa không chỉ trong tai nạn giao thông, mà còn hữu ích với đời sống hàng ngày. Tôi thấy đây là chương trình có ý nghĩa nhất của các hãng ô tô mà tôi từng tham gia”.

Anh Hà Xuân Mạnh
Anh Hà Xuân Mạnh

Anh Hà Xuân Mạnh, một khách hàng tham dự chương trình Hyundai Care Day 2024 tại Buôn Ma Thuột chia sẻ: "Tôi không nghĩ là chương trình sẽ vui và bổ ích như vậy. Hoạt động chia sẻ kiến thức của chương trình rất hay, bên cạnh đó tôi cũng được lái thử chiếc xe Accent mới ra của hãng Hyundai và rất hài lòng. Đặc biệt là hôm nay tôi lại rất may mắn khi trúng thưởng chiếc máy lọc không khí này từ chương trình. Rất cảm ơn Hyundai Thành Công đã tổ chức hoạt động này và mong rằng công ty sẽ tổ chức nhiều sự kiện như thế này cho khách hàng".

Anh Trang Đức Trung (Thứ 2 từ trái sang) & những người may mắn khác
Anh Trang Đức Trung (thứ 2 từ trái sang) và những người may mắn khác

Anh Trang Đức Trung, khách hàng tham dự chương trình tại Hạ Long chia sẻ: “Tôi đã tham dự nhiều chương trình của các hãng ô tô tổ chức tại Hạ Long, nhưng hoạt động Care Day của Hyundai khiến tôi có ấn tượng đáng nhớ. Kiến thức chia sẻ trong chương trình rất hữu ích, giúp tôi cũng như mọi người ở đây biết thêm được nhiều điều, cũng như sửa sai nhiều kiến thức bị hiểu nhầm từ trước đến nay. Vui hơn nữa là tôi cũng trúng thưởng một chiếc máy bơm lốp ô tô, trang bị này quả thực là tôi cũng cần để đảm bảo an toàn khi lưu thông trên đường. Rất cảm ơn chương trình và Hyundai Thành Công Việt Nam.”.

Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024

Đại diện Hyundai Thành Công chia sẻ: " Hyundai Thành Công với những sản phẩm xe ô tô mang thương hiệu Hyundai đã và đang nỗ lực không ngừng để dần trở thành một trong những hãng xe được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Thành công này không thể thiếu được sự ủng hộ, đồng hành và tin tưởng của khách hàng trên khắp cả nước dành cho chúng tôi. Vì vậy, chuỗi sự kiện Ngày hội chăm sóc xe Hyundai - Hyundai Care Day, là lời cảm ơn của Hyundai Thành Công dành cho các quý vị khách hàng. Với những kết quả thu nhận được, chúng tôi tin rằng Hyundai Care Day 2024 đã giúp khách hàng và Hyundai Thành Công Việt Nam gắn kết hơn, thấu hiểu hơn. Đây là tiền đề để chúng tôi tiếp tục triển khai chương trình với quy mô rộng lớn hơn vào những năm tiếp theo".

Chuỗi chương trình Hyundai Care Day 2024 đã chính thức khép lại với 6 hoạt động tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Chương trình không chỉ là dịp để tri ân khách hàng mà còn là cơ hội để chia sẻ và kết nối, tạo nên những giá trị bền vững và ý nghĩa cho cộng đồng. Hyundai Thành Công xin chân thành cảm ơn và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng và mang đến nhiều giá trị thiết thực hơn nữa cho cộng đồng.

Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu diễn ra tại Việt Nam Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu diễn ra tại Việt Nam

TTTĐ - Hyundai Care Day 2024 sẽ được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là chuỗi ...

Đọc thêm

SUV tầm giá 1 tỷ đồng đáng mua nhất "gọi tên" VinFast VF 7 Xe++

SUV tầm giá 1 tỷ đồng đáng mua nhất "gọi tên" VinFast VF 7

TTTĐ - Sở hữu trang bị vượt trội và hiệu suất vận hành ngang tầm xe sang - điều gần như không thể tìm thấy trên các mẫu xe khác trong cùng tầm giá, VF 7 nhanh chóng được đón nhận bởi đông đảo khách hàng dù ra mắt chưa lâu.
Pagani Utopia Roadster ra mắt, số lượng giới hạn 130 chiếc Xe++

Pagani Utopia Roadster ra mắt, số lượng giới hạn 130 chiếc

Pagani Utopia phiên bản mui trần có số lượng giới hạn chỉ 130 chiếc trên toàn thế giới, đi kèm mức giá quy đổi hơn 85 tỷ VNĐ, chưa bao gồm các tùy chọn bổ sung.
VF 8 Lux cho thấy khả năng làm chủ công nghệ và tinh thần cầu thị cao của VinFast Xe++

VF 8 Lux cho thấy khả năng làm chủ công nghệ và tinh thần cầu thị cao của VinFast

TTTĐ - Sự ra đời của VF 8 Lux cùng liên tiếp những sản phẩm ấn tượng cho thấy khả năng làm chủ công nghệ cũng như sự cầu thị, vì quyền lợi khách hàng của hãng xe Việt.
Khách hàng mất ngủ vì háo hức nhận những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên Xe++

Khách hàng mất ngủ vì háo hức nhận những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên

TTTĐ - Sáng 1/8, lô xe VinFast VF 3 đầu tiên đã được bàn giao đến tay khách hàng sớm hơn dự kiến. Sự hồ hởi là điều dễ nhận thấy trên gương mặt các chủ xe điện minicar của VinFast.
VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng Xe++

VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng

TTTĐ - Ngày 1/8, VinFast chính thức bàn giao những chiếc xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, sớm hơn so với kế hoạch ban đầu, qua đó tạo động lực mạnh mẽ cho việc hoàn thành mục tiêu bàn giao tối thiểu 20.000 xe VF 3 ngay trong năm nay.
BYD Song L PHEV hút gần 20.000 đơn hàng sau 3 ngày mở bán Xe++

BYD Song L PHEV hút gần 20.000 đơn hàng sau 3 ngày mở bán

BYD Song L DM-I có thiết kế và trang bị tương đồng với phiên bản thuần điện. Khác biệt lớn nhất nằm ở hệ truyền động PHEV với phạm vi di chuyển thuần điện lên tới 160 km/ lần sạc.
Người trẻ không ngần ngại “chốt” VF 5 Plus là xe đầu tiên Xe++

Người trẻ không ngần ngại “chốt” VF 5 Plus là xe đầu tiên

TTTĐ - Với mức giá dễ chịu, chi phí vận hành “có như không”, cùng lựa chọn màu sắc đa dạng, VinFast VF 5 Plus là mẫu xe hoàn hảo cho những người mua xe lần đầu.
Cận cảnh Audi R8 V10 Spyder đeo biển "tứ quý" 8 cực VIP Xe++

Cận cảnh Audi R8 V10 Spyder đeo biển "tứ quý" 8 cực VIP

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe Audi R8 V10 Spyder thế hệ Type 4S được giới thiệu từ năm 2018, nhưng mãi đến năm 2022 nước ta mới có 2 xe cập bến. So với bản thường, phiên bản facelift có thiết kế thể thao, mạnh mẽ hơn ở một số chi tiết.
Thái Lan trợ cấp cho xe điện Trung Quốc gây ra nhiều tổn thất Xe++

Thái Lan trợ cấp cho xe điện Trung Quốc gây ra nhiều tổn thất

TTTĐ - Nguồn cung dư thừa lớn buộc các công ty cung cấp phụ tùng Thái Lan và các nhà sản xuất ô tô động cơ đốt trong Nhật Bản phải cắt giảm sản lượng hoặc đóng cửa.
Nissan Patrol thế hệ mới chốt lịch ra mắt Xe++

Nissan Patrol thế hệ mới chốt lịch ra mắt

Nissan Patrol thế hệ thứ 7 sẽ được nâng cấp toàn diện về cả động cơ, thiết kế và trang bị nhằm tăng khả năng cạnh tranh với Land Cruiser 300 Series.
Xem thêm