Tag

Hãng taxi điện GSM ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với BIDV chi nhánh Quang Trung

Xe++ 18/07/2023 17:10
aa
Ngày 18/07/2023 - Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM đã ký kết Thoả thuận Hợp tác toàn diện giai đoạn 2023 - 2028 với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Quang Trung.

Theo thỏa thuận, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Quang Trung (BIDV Quang Trung) sẽ là đối tác quan trọng, cung cấp các dịch vụ, sản phẩm tài chính để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của GSM trong ngành công nghiệp vận tải và di chuyển xanh.

Cụ thể, BIDV Quang Trung sẽ cung cấp các gói tín dụng ngắn, trung và dài hạn; các gói tín dụng ưu đãi, gói lãi suất tiền gửi cạnh tranh; các dịch vụ thanh toán, bảo lãnh và các sản phẩm ngân hàng khác cho GSM. Đồng thời, BIDV Quang Trung cũng sẽ hỗ trợ GSM trong việc kết nối với các đơn vị liên doanh, góp vốn và ngân hàng đối tác tại nước ngoài khi GSM có nhu cầu mở rộng hoạt động ra thị trường quốc tế.

Thông qua thỏa thuận này, hai bên cũng cam kết tăng cường hợp tác trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cá nhân cho cán bộ nhân viên của cả GSM và BIDV. GSM sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ tài chính của BIDV, trong khi BIDV sẽ nghiên cứu và áp dụng chính sách ưu đãi phù hợp cho cán bộ nhân viên và khách hàng đang sử dụng dịch vụ của mình khi sử dụng các dịch vụ của GSM.

Ngoài ra, thỏa thuận còn đề cập đến việc triển khai thẻ đồng thương hiệu BIDV - GSM (XANH SM Gift Card) nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và cung cấp các tiện ích, chương trình chăm sóc khách hàng đối với khách hàng của cả hai bên khi sử dụng các dịch vụ của GSM thông qua các phương tiện thanh toán của BIDV như ATM và POS.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc Công ty GSM cho biết: “Thỏa thuận này không chỉ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác của GSM và BIDV, mà còn hứa hẹn mở ra một tương lai tươi sáng với nhiều cơ hội lớn cho các doanh nghiệp có định hướng phát triển xanh tương tự như GSM. Với vai trò là đối tác hợp tác toàn diện, tôi tin tưởng rằng hai bên sẽ cùng chung tay thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa xu hướng di chuyển xanh và tạo ra những tác động tích cực đến cộng đồng và xã hội.”

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa GSM và BIDV được xem là một bước ngoặt quan trọng trong quan hệ hợp tác của hai đơn vị, hứa hẹn mang lại lợi ích to lớn cho cả hai bên và góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp vận tải và di chuyển xanh tại Việt Nam.

Đọc thêm

Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn Xe++

Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn

TTTĐ - Nhiều đồn đoán cho rằng, Toyota đang “bắt tay” cùng Mazda và Subaru để phát triển một loại động cơ hoàn toàn mới.
Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng Xe++

Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng

TTTĐ - Nghiên cứu của iSeeCars mới đây cho thấy, ô tô điện có tỷ lệ mất giá nhanh hơn so với các dòng ô tô dùng động cơ đốt trong, chạy bằng xăng, dầu và xe hybrid sau khoảng 3 năm sử dụng.
Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường Xe++

Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường

TTTĐ - Mới đây, chủ nhân chiếc xe thể thao Aston Martin Vantage đã lâm vào cảnh dở khóc dở cười khi cố gắng vượt qua những ổ gà nhỏ trên đường.
Mazda EZ-6 chính thức mở bán, giá quy đổi từ 561 triệu VNĐ Xe++

Mazda EZ-6 chính thức mở bán, giá quy đổi từ 561 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Mazda đã chính thức mở bán trước cho hai phiên bản EZ-6 thuần điện điện và EREV (xe điện mở rộng phạm vi).
Volkswagen Teramont phiên bản "chủ tịch" sắp ra mắt Việt Nam Xe++

Volkswagen Teramont phiên bản "chủ tịch" sắp ra mắt Việt Nam

TTTĐ - Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, thời gian tới, mẫu Volkswagen Teramont sẽ được bổ sung phiên bản President (chủ tịch) hoàn toàn mới.
Ram HD 2025 lộ diện: Mạnh mẽ, dữ dằn hơn Xe++

Ram HD 2025 lộ diện: Mạnh mẽ, dữ dằn hơn

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp của dòng xe Ram HD sẽ có thiết kế mới và nâng cấp công nghệ.
Porsche 930 Turbo thứ 4 gia nhập bộ sưu tập xe của "vua cafe" Xe++

Porsche 930 Turbo thứ 4 gia nhập bộ sưu tập xe của "vua cafe"

TTTĐ - Mới đây, “vua cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập xế cổ của mình chiếc Porsche 930 Turbo. Được biết đây cũng chính là chiếc Porsche 930 Turbo thứ 4 mà vị đại gia này tậu.
Game thủ nổi tiếng Faker được tặng Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ Xe++

Game thủ nổi tiếng Faker được tặng Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+

TTTĐ - Mới đây, Mercedes-Benz Hàn Quốc đã bàn giao chiếc xe Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ cho Lee "Faker" Sang-hyeok, vận động viên huyền thoại của bộ môn eSports Liên Minh Huyền Thoại.
Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt Xe++

Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt

TTTĐ - Từ tháng 1/2025, tài xế lái xe ô tô không được điều khiển xe quá 10 giờ trong một ngày và không quá 48 giờ trong một tuần, lái xe liên tục không quá 4 giờ.
Hãng Tata bị buộc phải hoàn tiền cho khách hàng do xe phát nổ Xe++

Hãng Tata bị buộc phải hoàn tiền cho khách hàng do xe phát nổ

TTTĐ - Chiếc Tata Nexon EV khi đang lưu thông trên đường với tốc độ thấp thì bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn từ dưới gầm, khiến tài xế không thể kiểm soát chiếc xe.
Xem thêm