Tag

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead

Xe++ 29/08/2024 10:58
aa
TTTĐ - Theo kế hoạch, Honda Motor sẽ giới thiệu một mẫu xe máy điện hoàn toàn mới vào cuối năm nay, sau khi ra mắt EM1 e: và EM1 e: Plus.

Vào tháng 11/2022, Honda đã công bố sẽ trình làng 7 mẫu xe máy điện mới tại Indonesia từ đó đến năm 2030. Lộ trình sẽ là 2 mẫu ra mắt vào năm 2023, 2 mẫu vào năm 2024 và 3 mẫu cuối năm 2024.

Nhiều đồn đoán cho rằng, mẫu xe máy điện mới này chính là phiên bản thương mại của Honda SC e: concept từng được giới thiệu tại triển lãm ô tô quốc tế IIMS 2024, Japan Mobility Show 2023 và triển lãm mô tô xe máy EICMA 2023.

Về thiết kế, Honda SC e: concept sở hữu ngoại hình của một chiếc scooter (xe tay ga), với phần yếm trước khá lớn. Chi tiết này khiến nhiều người liên tưởng tới mẫu Honda LEAD rất hổi tiếng của hãng xe Nhật.

Đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha, xi nhan và cả đèn ban ngày được thiết kế thành một khối thống nhất, ôm lấy mặt trước của xe.

Phía đuôi xe được bo cong mềm mại, đi cùng cụm đèn hậu khá đẹp mắt. Honda SC e: concept còn có phần sàn để chân phẳng, rộng rãi và yên liền bọc da 2 tông màu.

Ở phiên bản concept này xe chưa được trang bị màn hình nhưng bản thương mại có lẽ sẽ có màn LCD có khả năng kết nối với điện thoại thông minh.

Hiện tại, Honda chưa công bố thông số động cơ của mẫu xe này. Hãng chỉ tiết lộ, xe sẽ được trang bị 2 khối pin có thể tháo rời được đặt tên là Mobile Power Pack. Pin được đặt phía dưới yên và động cơ điện được gắn ở bánh sau. Honda SC e: sẽ có khả năng di chuyển tốt với pin được tích hợp, đồng thời có được khả năng thay pin linh hoạt.

Đọc thêm

Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất Xe++

Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất

Dựa theo các đánh từ các đơn vị uy tín trong lĩnh vực ô tô như JD Power và Consumer Reports, kết hợp với theo dõi ý kiến người dùng, tạp chí Topspeed mới đây đã công bố top 5 mẫu SUV Mazda được khách hàng tin tưởng nhất.
Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa Xe++

Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa

TTTĐ - Tại Harlingen, Texas (Mỹ) mới đây đã xảy ra một vụ hỏa hoạn liên quan đến xe Tesla Cybertruck.
MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á Xe++

MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á

Thế hệ mới của MG3 đã tiếp cận thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Mẫu xe này được định vị ở phân khúc hatchback cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với Mazda2.
MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Vào ngày 14/9 tới đây, dân mê xe tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới quy tụ tại TP.HCM để tham gia hành trình Gumball 3000.
Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe Xe++

Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã hé lộ phần nào về kế hoạch tương lai của hãng trong sự kiện CEO Investor Day 2024. Đáng chú ý nhất là thông tin về phiên bản thuần điện của Hyundai Santa Fe.
Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới Xe++

Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới

Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.
Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới Xe++

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.
VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h Xe++

VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h

TTTĐ - Tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” và mang đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng, VinFast cam kết kể từ ngày 1/9/2024 sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ lên mức cao bậc nhất thị trường.
Xem thêm