Tag

Microsoft Việt Nam bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc

Công nghệ số 05/09/2017 19:25
aa
TTTĐ.VN - Ngày 5/9, Microsoft chính thức thông báo bổ nhiệm ông Aung San Maung vào vị trí quyền Tổng Giám đốc, lãnh đạo Microsoft Việt Nam.

Microsoft Việt Nam bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc

Ở cương vị này, ông Aung San Maung sẽ tiếp tục triển khai những chiến lược và hoạt động kinh doanh, các sáng kiến phát triển của tập đoàn Microsoft tại thị trường Việt Nam.

Microsoft Việt Nam bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc


Ông Aung San Maung

Ông Aung San Maung có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc và lãnh đạo nhân sự tại các tập đoàn hàng đầu toàn cầu về công nghệ. Cụ thể hơn, ông đã có hơn 10 năm làm việc và lãnh đạo nhóm tại IBM và gần 20 năm đồng hành cùng Microsoft khu vực châu Á. Trong những hành trình này, ông đã thành công trong việc kiến tạo và xây dựng được những đội ngũ nhân sự xuất sắc, phát triển các kế hoạch chiến lược, đồng thời luôn đạt được những thành tựu nổi bật trong hành trình nghề nghiệp cá nhân.

Ông Aung San Maung tốt nghiệp đại học Khoa học Máy tính Canberra, Australia vào năm 1983 với bằng cử nhân hạng xuất sắc.

Ông gia nhập IBM vào năm 1987 sau khi tốt nghiệp và khởi đầu công việc tại vị trí bán hàng, sau đó là tư vấn kỹ thuật cho khối bán hàng và giám đốc bán hàng cho đến hết năm 1999. Trong thời điểm này, ông Aung và phòng bán hàng luôn có thành tích cao và thường xuyên nhận giải thưởng của IBM.

Tháng 1/2000, ông Aung bắt đầu hành trình sự nghiệp Microsoft tại Australia. Ông Aung đã tạo dựng bảng thành tích cho cá nhân và cả cho đồng đội bằng những dấu mốc ấn tượng: liên tục 11 năm vượt chỉ tiêu công việc, tăng trưởng vượt trội doanh số bán tại Microsoft Việt nam, 3 lần đạt huy chương Circle of Excellence Platinum Club, danh hiệu cao nhất của Microsoft.

Kể từ tháng 1/2013, ông Aung San Maung chuyển đến Microsoft Việt nam với cương vị lãnh đạo khối bán hàng EPG (khối doanh nghiệp lớn và đối tác). Với năng lực lãnh đạo xuất sắc và kỹ năng truyền cảm hứng cho nhân viên để họ phát triển tốt và vững vàng hơn, ông Aung đã thành công trong việc tạo dựng lại phòng EPG trong một thời gian rất ngắn và giành thành tích cao chỉ sau 6 tháng.

Liên tiếp trong 4 năm tài chính, phòng EPG của ông Aung đã đạt những định mức vượt trội ngoài dự đoán và nhận được nhiều giải thưởng cá nhân và đồng đội của tập đoàn. Hơn thế, phòng của ông còn được đánh giá là đội ngũ mạnh với năng lực tốt, tư duy và có tư tưởng văn hóa tích cực, thành công.

Tin liên quan

Đọc thêm

Chuyển đổi số phải toàn dân, toàn diện, toàn trình với 5 "tăng tốc, bứt phá" Công nghệ số

Chuyển đổi số phải toàn dân, toàn diện, toàn trình với 5 "tăng tốc, bứt phá"

TTTĐ - Chiều 6/2, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 10 tổng kết hoạt động của Ủy ban và Đề án 06 về phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia năm 2024, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2025.
Giải quyết nhiều điểm nghẽn, tạo động lực phát triển mới cho nền kinh tế Công nghệ số

Giải quyết nhiều điểm nghẽn, tạo động lực phát triển mới cho nền kinh tế

TTTĐ - Chiều 6/2, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 10 tổng kết hoạt động của Ủy ban và Đề án 06 về phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia năm 2024, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2025.
Bước chuyển mình mạnh mẽ trên chặng đường số hóa Công nghệ số

Bước chuyển mình mạnh mẽ trên chặng đường số hóa

TTTĐ - Năm 2024, TP Hồ Chí Minh tiếp tục khẳng định vai trò đầu tàu trong công cuộc chuyển đổi số của đất nước. Với mục tiêu trở thành một đô thị thông minh, hiện đại và phát triển bền vững, thành phố đã không ngừng tăng tốc số hóa trên mọi lĩnh vực, đáp ứng tốt hơn công tác phục vụ người dân, doanh nghiệp.
“Người cán bộ” mới của Nhân dân Công nghệ số

“Người cán bộ” mới của Nhân dân

TTTĐ - Thời gian gần đây, tính năng “Chatbot dịch vụ công” trên ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi) đã thu hút đông đảo người dân sử dụng. Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI đã hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong việc tương tác, hỏi đáp, tìm kiếm và khai thác thông tin một cách đơn giản, thuận tiện, chính xác.
Xanh SM vượt Grab, dẫn đầu thị phần taxi công nghệ tại Việt Nam Công nghệ số

Xanh SM vượt Grab, dẫn đầu thị phần taxi công nghệ tại Việt Nam

TTTĐ - Theo báo cáo tổng hợp hàng năm về thị trường taxi tại Việt Nam của Mordor Intelligence, một trong những đơn vị lâu năm, uy tín toàn cầu về nghiên cứu thị trường công bố, Xanh SM đã vươn lên dẫn đầu thị trường taxi công nghệ tại Việt Nam; chiếm 37,41% thị phần trong quý IV/2024. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự thay đổi trong bức tranh ngành dịch vụ vận tải công nghệ theo hướng chất lượng và bền vững hơn.
Chuyển đổi số “xanh” - động lực mới phát triển Hải Phòng Công nghệ số

Chuyển đổi số “xanh” - động lực mới phát triển Hải Phòng

TTTĐ - Hải Phòng xác định việc chuyển đổi số là nhiệm vụ trọng tâm trong toàn bộ hoạt động cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân nhằm phục vụ tốt phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Trong đó, chuyển đổi số “xanh” là động lực mới hướng đến nền kinh tế với mức phát thải từ thấp đến rất thấp dựa trên tiêu chuẩn về phát triển xanh, sử dụng tiết kiệm và hiệu quả nguồn tài nguyên thiên nhiên hướng đến sự phát triển kinh tế bền vững, thân thiện môi trường, văn minh.
Bộ Công an triển khai tính năng “thông tin truy nã” trên ứng dụng VneID Công nghệ số

Bộ Công an triển khai tính năng “thông tin truy nã” trên ứng dụng VneID

TTTĐ - Để tăng cường công tác phát hiện, bắt giữ các đối tượng truy nã, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã phối hợp với các Cục Nghiệp vụ Bộ Công an nghiên cứu triển khai tính năng “thông tin truy nã” trên ứng dụng VneID.
Thực hiện thí điểm mô hình đại lý dịch vụ công trực tuyến Công nghệ số

Thực hiện thí điểm mô hình đại lý dịch vụ công trực tuyến

TTTĐ - Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội vừa có Thông báo số 12/TB-TTPVHCC về việc thực hiện thí điểm mô hình Đại lý dịch vụ công trực tuyến giai đoạn 1 trên địa bàn TP Hà Nội.
Kiểm tra việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị trên iHanoi Công nghệ số

Kiểm tra việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị trên iHanoi

TTTĐ - Hà Nội sẽ kiểm tra việc tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị trên nền tảng công dân Thủ đô số - iHanoi, trong đó thống kê: Tổng số phản ánh, kiến nghị đã tiếp nhận; tổng số phản ánh, kiến nghị đã giải quyết đúng hạn; tổng số phản ánh, kiến nghị giải quyết quá hạn - nguyên nhân chủ quan, khách quan…
Hà Nội tiên phong thực hiện chuyển đổi số, lan tỏa cảm hứng trong cả nước Công nghệ số

Hà Nội tiên phong thực hiện chuyển đổi số, lan tỏa cảm hứng trong cả nước

TTTĐ - Chiều 17/1, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thông tin và truyền thông năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025. Dự hội nghị có đồng chí Hà Minh Hải, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cùng lãnh đạo các Ban, Sở, ngành, UBND các huyện, thị xã.
Xem thêm