Ra mắt cà phê phong cách mới cho thế hệ trẻ
![]() |
Ngày 1/6/2017, tại TP HCM, Công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) chính thức ra mắt sản phẩm MyCafé, cà phê sữa matcha, một sự kết hợp phá cách mang đến hương vị chưa từng có tại thị trường Việt Nam.
MyCafé cũng chính thức công bố ca sỹ Noo Phước Thịnh là gương mặt đại diện cho nhãn hàng
Cà phê sữa là một trong những loại thức uống phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới. Mỗi cách uống cà phê đều thể hiện cá tính, sở thích riêng của từng cá nhân. Trong khi đó matcha là một trong những loại thức uống rất tốt cho sức khỏe bởi hàng loạt các công dụng như chống lão hóa, thư giãn tinh thần và giúp thanh mát cơ thể. MyCafé phá cách khi kết hợp cà phê sữa truyền thống và Matcha từ Nhật Bản để tạo ra hương vị cà phê phong cách mới, mang đến sự tỉnh thức và cảm giác thanh nhiệt.
Với mục đích truyền cảm hứng cho sự sáng tạo, phá cách, dám theo đuổi thành công theo cách riêng của mình đến với thế hệ trẻ Việt Nam, MyCafé hân hạnh là nhà tài trợ chính của chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho các Startup – Shark Tank Việt Nam – Thương vụ bạc tỷ mùa đầu tiên, dự kiến phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 6 năm 2017. Chương trình không chỉ là cầu nối để các Startup “win” nguồn đầu tư từ các Nhà đầu tư, mà còn là sân chơi để tôn vinh ý chí “Dám nghĩ khác, dám làm khác”, một phong cách sống hiện đại mà MyCafé muốn hướng đến.
Đại diện cho thế hệ trẻ sống bứt phá, sáng tạo và khác biệt này, MyCafé cũng chính thức công bố ca sỹ Noo Phước Thịnh là gương mặt đại diện cho nhãn hàng vì những dấu ấn phá cách, độc đáo mà cả MyCafé và Noo Phước Thịnh cùng hướng đến.
Cùng với sản phẩm MyCafé - cà phê sữa matcha, Suntory PepsiCo Việt Nam đã tạo nên một sự đột phá lớn trong thị trường cà phê Việt Nam.
“MyCafé ra đời cùng với sự thay đổi không ngừng của thế giới để bắt kịp thị hiếu và những khác biệt lớn từ giới trẻ. Sản phẩm là sự kết hợp giữa cà phê sữa và matcha; một hương vị mới độc đáo, mang đến sự tỉnh thức và cảm giác thanh nhiệt. Với những ưu điểm này, MyCafé chính là “chất liệu” độc đáo mà giới trẻ hiện đại đang tìm kiếm.” - Ông Nobukazu Aoki - Giám Đốc Marketing, Nhãn hàng MyCafé cho biết.
Là công ty 100% vốn nước ngoài, liên minh chiến lược giữa PepsiCo Inc và Suntory Holdings Ltd., Suntory Pepsico Việt Nam hiện nay là một trong các công ty nước giải khát lớn tại Việt Nam với 6 nhà máy trên khắp cả nước , 5 văn phòng bán hàng và 1 văn phòng trụ sở chính.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Thúc đẩy làn sóng khởi nghiệp trẻ về giáo dục

Giải pháp nào để xây dựng nền kinh tế tự lực, tự cường theo Nghị quyết 68?

Tái định nghĩa nguồn vốn cho hệ sinh thái khởi nghiệp

TP Hồ Chí Minh hợp tác quốc tế, thúc đẩy đổi mới sáng tạo

TP Hồ Chí Minh thăng hạng trên bảng xếp hạng khởi nghiệp toàn cầu

Trong 7 năm, Hà Nội có hơn 5.000 phụ nữ khởi nghiệp

Kinh tế tư nhân - “Vùng đất hứa” cho khát vọng khởi nghiệp

Quảng Nam chuẩn bị cho Tuần lễ Khởi nghiệp Sáng tạo TechFest 2025

10.000 người tham gia ngày hội kết nối giáo dục nghề nghiệp Hà Nội
