Tag

Ra mắt cuốn sách viết về quy trình xây dựng thương hiệu

Văn hóa 04/06/2017 09:10
aa
TTTĐ.VN - Cuốn sách "10 bước cất cánh thương hiệu" của tác giả Đặng Thanh Vân vừa một lần nữa đến tay độc giả sau lần phát hành đầu tiên năm 2014. Đặc biệt, toàn bộ số tiền thu được trong lần ra mắt sách đầu tiên đã được Thanhs (Công ty Thanhs do Ths Đặng Thanh Vân làm Giám đốc) trao cho một số trung tâm trẻ em khuyết tật quanh Hà Nội.

Ra mắt cuốn sách viết về quy trình xây dựng thương hiệu

Ra mắt cuốn sách viết về quy trình xây dựng thương hiệu

Tác giả Đặng Thanh Vân

10 bước cất cánh thương hiệu là cuốn sách duy nhất hiện nay viết về quy trình xây dựng thương hiệu bài bản. Đúc kết từ quá trình 15 năm tham gia tư vấn và thực hiện triển khai chiến lược thương hiệu cho trên 4.000 doanh nghiệp lớn nhỏ thuộc mọi lĩnh vực của ThS Đặng Thanh Vân, cuốn sách đưa ra một quy trình "hoàn hảo" về phương pháp xây dựng thương hiệu bài bản và vững vàng.

Trong lần tái bản thứ 2 này, tác giả thêm chương mở đầu giúp độc giả dễ hình dung hơn về quy trình xây dựng thương hiệu 10 bước, ngoài ra còn có bổ sung, sửa chữa, thay đổi những case study mới phù hợp hơn.

Đặc biệt, một số nội dung hoàn toàn mới, chưa hề được giới thiệu trước đó cũng được tác giả cập nhật và bổ sung.

Ra mắt cuốn sách viết về quy trình xây dựng thương hiệu

Bìa cuốn sách "10 bước cất cánh thương hiệu"


Chia sẻ trong buổi ra mắt, tác giả Đặng Thanh Vân nhấn mạnh: "Những khách hàng tôi đã từng tư vấn cũng chính là những người thầy, những tư liệu quý để giúp tôi hoàn thành nên cuốn sách."

Trong khuôn khổ 10 bước cất cánh thương hiệu, ThS Đặng Thanh Vân mong muốn xây dựng một lộ trình chắp cánh thương hiệu rõ ràng và dễ hiểu, dễ tiếp cận với đối tượng chính hướng đến là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những start-up còn non trẻ - những đơn vị chưa có kinh nghiệp cũng như nguồn chi phí khổng lồ để làm thương hiệu.

"Với lối viết gần gũi, thân thiện, sự khác biệt và ấn tượng từ cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu là dựa trên những hình tượng cổ tích mà đã xuất hiện hồi bé của mỗi người Việt Nam như Cô bé lọ lem, Sơn Tinh Thủy Tinh, Thánh Gióng đến hiện đại như Amstrong – người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng để dẫn lối vào câu chuyện xây dựng thương hiệu. Chính vì thế, ngay cả những người lần đầu tìm hiểu về thương hiệu cho doanh nghiệp của mình cũng dễ dàng hiểu được để biết cách ứng dụng", ông Huỳnh Hùng, CEO Công ty Thang máy Atvin đánh giá.

Ở bản in lần đầu, 10 bước cất cánh thương hiệu cực kỳ đặc biệt vì được đánh số từ 1-1000; in tên người mua lên trang đề tặng. Trong ngày ra mắt sách lần đầu, tác giả đã bán đấu giá được hơn 50 triệu đồng các số sách đẹp: 68, 86, 99,666, 888, 999, 696, 686, 868.

Ngọc Linh

Tin liên quan

Đọc thêm

Phường Láng: Đêm hội mừng chính quyền địa phương 2 cấp Nghệ thuật

Phường Láng: Đêm hội mừng chính quyền địa phương 2 cấp

TTTĐ - Hàng trăm người dân phường Láng đã cùng nhau hòa mình vào không khí tươi vui, đoàn kết tại chương trình nghệ thuật tối 9/7, chào mừng việc thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp. Đây không chỉ là sự kiện văn hóa mà còn là thông điệp mạnh mẽ về quyết tâm xây dựng một nền hành chính minh bạch, hiệu quả, lấy người dân làm trung tâm.
Phường Láng rộn ràng đêm hội Nghệ thuật

Phường Láng rộn ràng đêm hội

TTTĐ - Hàng trăm người dân phường Láng đã cùng nhau hòa mình vào không khí tươi vui, đoàn kết tại chương trình nghệ thuật tối 9/7, chào mừng việc thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp. Đây không chỉ là sự kiện văn hóa mà còn là thông điệp mạnh mẽ về quyết tâm xây dựng một nền hành chính minh bạch, hiệu quả, lấy người dân làm trung tâm.
Quân khu 7 phát động cuộc thi tìm hiểu 80 năm lịch sử vẻ vang Văn hóa

Quân khu 7 phát động cuộc thi tìm hiểu 80 năm lịch sử vẻ vang

TTTĐ - Cục Chính trị Quân khu 7 vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi tìm hiểu “80 năm lịch sử vẻ vang của Quân khu 7”, dành cho 100% sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan, binh sỹ, công nhân và viên chức quốc phòng, lực lượng dự bị động viên, dân quân tự vệ trong lực lượng vũ trang Quân khu 7 và toàn thể Nhân dân.
Hà Nội quyết tâm trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa của cả nước Văn hóa

Hà Nội quyết tâm trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa của cả nước

TTTĐ - Kỳ họp thứ 25, HĐND TP Hà Nội sẽ xem xét, thông qua hai nghị quyết về Trung tâm công nghiệp văn hóa và Khu phát triển thương mại và văn hóa. Đây là minh chứng cho sự quyết tâm của chính quyền TP trong việc đưa Hà Nội trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa của cả nước.
Hai nghị quyết mở đường cho hành trình sáng tạo của Thủ đô Văn hóa

Hai nghị quyết mở đường cho hành trình sáng tạo của Thủ đô

TTTĐ - Kỳ họp thứ 25 của Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội diễn ra vào thời điểm bản lề, khi Thủ đô đang chủ động chuyển mình để hiện thực hóa những đột phá mà Luật Thủ đô (sửa đổi) mang lại. Nổi bật trong chương trình nghị sự là việc xem xét và thông qua hai nghị quyết quan trọng về Trung tâm công nghiệp văn hóa và Khu phát triển thương mại và văn hóa. Không đơn thuần là bước triển khai luật pháp, đây còn là minh chứng cho tầm nhìn dài hạn và tư duy đổi mới của Hà Nội trong việc đặt văn hóa vào trung tâm của chiến lược phát triển. Hai nghị quyết ấy được kỳ vọng sẽ tạo nên hệ sinh thái thể chế đặc thù, khơi mở những “cơ hội mới - giá trị mới”, đưa Thủ đô tiến bước mạnh mẽ hơn trên con đường trở thành một đô thị văn hiến, văn minh và hiện đại trong kỷ nguyên hội nhập toàn cầu.
Tu bổ một số di tích trong khu phố cổ Hà Nội Văn hóa

Tu bổ một số di tích trong khu phố cổ Hà Nội

TTTĐ - Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội vừa yêu cầu tạm dừng đón khách tham quan tại di tích đền Quan Đế, Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội, ngôi nhà di sản số 87 Mã Mây.
Phát huy giá trị văn hóa dân gian trong biểu diễn nhạc nhẹ Nghệ thuật

Phát huy giá trị văn hóa dân gian trong biểu diễn nhạc nhẹ

TTTĐ - Đề tài “Phát huy giá trị văn hóa dân gian trong biểu diễn phong cách hát nhạc nhẹ" đóng góp thêm một số thể thức mới vào hoạt động biểu diễn ca khúc phong cách hát nhạc nhẹ, nhằm bắt nhịp thời đại và giúp học viên hiểu thêm, cảm nhận được cái hay, cái đẹp của văn hóa dân gian theo lối tiếp cận hiện đại phù hợp với lớp trẻ.
Mẫu biểu trưng chính thức phục vụ tuyên truyền dịp Quốc khánh 2/9 Văn hóa

Mẫu biểu trưng chính thức phục vụ tuyên truyền dịp Quốc khánh 2/9

TTTĐ - Ngày 8/7, Văn phòng UBND thành phố Hà Nội ban hành Văn bản số 10392/VP-KGVX về việc sử dụng mẫu biểu trưng (logo) tuyên truyền kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025).
"Thoải mộng" của Cao Minh Tiến đến với người yêu thời trang Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

"Thoải mộng" của Cao Minh Tiến đến với người yêu thời trang Hà Nội

TTTĐ - “Thoải mộng” gồm hơn 80 thiết kế đã từng được NTK Cao Minh Tiến trình diễn thành công lần đầu tiên tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2025 tại TP Hồ Chí Minh. Dư âm và thành công của bộ sưu tập khiến Cao Minh Tiến đã quyết định tiếp tục trình diễn với công chúng mộ điệu thời trang tại Hà Nội.
Gần 100 vũ công biểu diễn tại vũ kịch "Sắc màu tuổi thơ Vol.6" Nghệ thuật

Gần 100 vũ công biểu diễn tại vũ kịch "Sắc màu tuổi thơ Vol.6"

TTTĐ - Sau hành trình 10 năm hình thành và phát triển, "Sắc màu tuổi thơ" - một trong những dự án nghệ thuật cộng đồng quy mô nhất dành cho trẻ em và thanh thiếu niên tại Việt Nam chính thức công bố ra mắt mùa diễn cuối cùng mang tên "Sắc màu tuổi thơ Vol.6 - Mơ".
Xem thêm