Tag

10 sự lựa chọn ô tô hàng đầu cho năm 2017

Xe++ 22/04/2017 09:49
aa
TTTĐ.VN - Audi Q7, Subaru Forester, Chevrolet Impala,... là những cái tên gây ấn tượng mạnh, hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường xe trong năm 2017.

10 sự lựa chọn ô tô hàng đầu cho năm 2017

Sedan cỡ lớn: Chevrolet Impala (39.110 USD) – 91 điểm.

10 sự lựa chọn ô tô hàng đầu cho năm 2017


Sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với dòng sedan cỡ lớn, không có gì ngạc nhiên khi Chevrolet Impala lại được “sủng ái” như vậy. Chevrolet Impala là một sự kết hợp hài hòa giữa ngoại hình bắt mắt, nội thất thoáng đãng và động cơ mạnh mẽ. Xe có không gian ghế ngồi rộng rãi cho cả hành khách phía trước và phía sau, đi kèm hàng loạt tiện ích tích hợp và tính năng an toàn. Bên cạnh khả năng tăng tốc tương đối nhanh, xe có khả năng phản ứng nhanh nhạy, đặc biệt khi ở tốc độ cao.

Tiêu hao nhiên liệu: 12,8 lít/100 km.

Sedan hạng B: Yaris iA (17.570 USD) - 60 điểm.

10 sự lựa chọn ô tô hàng đầu cho năm 2017


Yaris iA là mẫu sedan hạng A có thiết kế ngoại thất rất tinh vi và nội thất ăn đứt các đối thủ trong cùng phân khúc. Mẫu xe mang lại cảm giác lái rất nhanh nhờ vào nút chuyển số trơn chu, và cảm giác vô-lăng tuyệt vời cùng hệ thống vòng tua máy thú vị của động cơ nhỏ 4 xi-lanh. Ngoài ra, Yaris iA còn được trang bị hệ thống phanh tự động khẩn cấp tốc độ thấp.

Tiêu hao nhiên liệu: 8,1 lít/100 km.

Sedan hạng C: Cruze (23.145 USD) – 77 điểm.

10 sự lựa chọn ô tô hàng đầu cho năm 2017


Cruze thuộc dòng xe sedan hạng C cỡ trung với thiết kế mới hiện đại và trẻ trung phù hợp nhu cầu sử dụng đa dạng. Mẫu xe sở hữu động cơ 4 xy-lanh tăng áp 153 mã lực mạnh mẽ nhưng tiết kiệm, mang lại cảm giác lái mượt mà.

Tiêu hao nhiên liệu: 9,4 lít/100 km.

Sedan hạng D: Kia Optima (25.860 USD) – 86 điểm.

10 sự lựa chọn ô tô hàng đầu cho năm 2017


Kia Optima là mẫu sedan dành cho gia đình với kích thước lớn, không gian rộng rãi, các tính năng dễ sử dụng cùng hệ thống truyền động mượt mà. Xe có phanh đĩa lớn ở cả bốn bánh giúp khoảng cách dừng xe ngắn, tạo cảm giác lái xe an toàn. Xét về các ưu điểm nổi bật trên, Kia Optima hoàn toàn nổi trội so với các mẫu xe cùng phân khúc.

Tiêu hao nhiên liệu: 10,1 lít/100 km.

Xe hybrid cỡ nhỏ: Toyota Prius (27.323 USD) – 75 điểm.

10 sự lựa chọn ô tô hàng đầu cho năm 2017


Điểm nối bật của Toyota Prius là khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với những chiếc xe cùng phân khúc. Cơ sở gầm bệ mới với hệ thống treo độc lập phía sau mang đến khả năng xử lý nhanh nhạy hơn và cảm giác lái chắc chắn hơn. Nội thất xe có màn hình kỹ thuật số trên cụm đồng hồ và màn hình tiện dụng của hệ thống thông tin giải trí. Ngoài ra, Prius gần đây đã được cải thiện để giảm tiếng ồn trong cabin.

Tiêu hao nhiên liệu: 5,4 lít/100 km.

Xe thể thao: Mazda MX-5 Miata (29.905 USD) – 80 điểm.

10 sự lựa chọn ô tô hàng đầu cho năm 2017


Mazda MX-5 Miata là chiếc mui trần có thể chinh phục mọi tay lái. Không chỉ được thiết kế với ngoại hình bắt mắt và nội thất tiện dụng, xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh, hệ thống dẫn động cầu sau, trọng lượng nhẹ và hệ thống tiện ích hữu dụng đầy thực tế. Mazda MX-5 Miata có thể được điều khiển dễ dàng với một hộp chuyển số chuyển đổi bằng tay, tỉ số truyền ngắn. Đặc biệt, mẫu xe “gợi cảm” này còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể.

Tiêu hao nhiên liệu: 8,3 lít/100 km.

Pickup cỡ nhỏ: Honda Ridgeline (36.480 USD) – 80 điểm.

10 sự lựa chọn ô tô hàng đầu cho năm 2017


Nhiều ý kiến cho rằng Honda Ridgeline là một mẫu xe bán tải độc đáo với đặc trưng công nghệ, độ thoải mái và cảm giác lái của một mẫu xe sedan. Ngoài ra, Honda Ridgeline còn được đánh giá là mẫu bán tải an toàn nhất. Dù không có ngoại hình to lớn như những mẫu bán tải khác, nhưng Riggeline vẫn chiếm được cảm tình từ người sử dụng bằng những lợi ích thiết thực.

Tiêu hao nhiên liệu: 14,1 lít/100 km.

SUV cỡ trung: Toyota Highlander (41.169 USD) – 84 điểm

10 sự lựa chọn ô tô hàng đầu cho năm 2017


Bất chấp mức giá không mấy dễ chịu, Toyota Highlander vẫn làm xiêu lòng người sử dụng với những tính năng vượt trội, phù hợp với gia đình như: khả năng bám đường ở mọi thời tiết, không gian để hàng hóa rộng rãi và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời. Phiên bản 2017 bổ sung động cỡ V6 mạnh hơn 25 mã lực, hộp số thêm 2 cấp, cùng với thiết bị an toàn tiên tiến. Nội thất xe rộng rãi, cung cấp đủ không gian tạo sự thoải mái cho những chuyến đi dài ngày.

Tiêu hao nhiên liệu: 14,1 lít/100 km.

SUV cỡ nhỏ: Subaru Forester (27.145 USD) – 85 điểm.

10 sự lựa chọn ô tô hàng đầu cho năm 2017


Không cần phải bàn cãi, Subaru Forester là mẫu xe lý tưởng đối với phân khúc này. Xe có không gian rộng, tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ an toàn tinh tế cùng độ tin cậy cao. Các tính năng hỗ trợ người điều khiển đáng chú ý của xe gồm chống bó cứng phanh ABS, EBA, BA, cân bằng thân xe điện tử VSC, kiểm soát hành trình, cảm biến và camera lùi, hệ thống lái X-Mode.

Tiêu hao nhiên liệu: 10,9 lít/100 km.

SUV sang trọng: Audi Q7 (68.695 USD) – 96 điểm

10 sự lựa chọn ô tô hàng đầu cho năm 2017


Nổi bật nhất trong danh sách này chính là mẫu Q7 đến từ đại gia đình Audi. Dù thuộc dòng SUV, nhưng chiếc xe vẫn khoác lên mình vẻ ngoài vô cùng lộng lẫy cùng trang trí nội thất trang nhã, sang trọng. Màn hình điều khiển của Audi Q7 2017 cũng được đánh giá ở mức cao khi cho hiển thị sắc nét. Hệ thống thông tin giải trí có thể kết nối dễ dàng. Tuy nhiên, điểm nổi bật ở Audi Q7 là mức tiêu thụ nhiên liệu được hạ bớt đáng kể, hiệu suất phanh tốt và khả năng vận hành ổn định.

Tiêu hao nhiên liệu: 14,1 lít/100 km.

Tin liên quan

Đọc thêm

Mỹ điều tra hệ thống tự lái của Ford Xe++

Mỹ điều tra hệ thống tự lái của Ford

Chính quyền Mỹ đang mở cuộc điều tra đối với tính năng tự lái BlueCruise của Ford do nghi ngờ đây là nguyên nhân gây ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong vào cuối tháng trước.
Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam Xe++

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

TTTĐ - Ngày 17/4, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 Xe++

VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024

TTTĐ - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/4 đến ngày 21/4/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.
Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới Xe++

Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới

Xe điện của BYD đã vượt qua các đối thủ tới từ Nhật Bản, châu Âu và Mỹ để đứng đầu trong top những mẫu xe an toàn nhất trên thế giới theo đánh giá của Compare the Market.
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng Xe++

Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng

TTTĐ - Từ ngày 9/4, Kia ưu đãi giá cho 2 dòng xe Kia Sportage và Kia Sorento với mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tùy theo phiên bản.
Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3 Xe++

Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt Xe++

Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt

TTTĐ - Với mục tiêu không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức giới thiệu phiên bản Corolla Cross 2024 với những thay đổi đáng kể về ngoại hình và các trang bị tiện ích vào ngày 6/5/2024.
Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus Xe++

Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus

TTTĐ - “Bảo vệ” túi tiền, ngoại hình trẻ trung, công nghệ thông minh… có nhiều yếu tố lý giải tại sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người dùng trong phân khúc xe hạng A, đặc biệt là những khách hàng trẻ.
Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng Xe++

Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng

TTTĐ - Nhờ quãng đường di chuyển dài mỗi lần sạc đầy, mật độ trạm sạc dày đặc và thời gian sạc dần rút ngắn, chủ xe điện ngày càng tận hưởng những lợi ích to lớn xe điện mang lại.
Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road Xe++

Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road

Trên phiên bản mới, Honda HR-V 2024 được bổ sung gói trang bị Outdoorsy Hunt dành riêng cho việc off-road.
Xem thêm