Tag

Mercedes-Benz "bắt tay" Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

Xe++ 22/04/2024 20:20
aa
TTTĐ - Ngày 22/4, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã ký kết hợp tác ra mắt chương trình Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô tô dành riêng cho chủ xe Mercedes-Benz.
Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác cùng VTVcab nâng cao trải nghiệm khách hàng Bí kíp chọn quà 8/3 tinh tế ghi trọn điểm với phái đẹp Khám phá điểm đến mơ ước chỉ cách một vòng vô lăng Điểm tựa an sinh vững chắc cho những người yếu thế trong xã hội

Với dòng xe cao cấp, chương trình bảo hiểm toàn diện sẽ mang tới nhiều giải pháp bảo vệ vượt trội, là đặc quyền riêng giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng xe sau khi kết thúc thời hạn bảo hành tiêu chuẩn.

Mercedes-Benz
Mercedes-Benz "bắt tay" Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đã diễn ra với sự tham gia của các lãnh đạo cao cấp và đại diện từ các bên. Thỏa thuận này được ký kết dựa trên nguyên tắc đặt lợi ích của khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, thể hiện cam kết của các đơn vị trong việc nâng cao dịch vụ và tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng. Theo đó, chương trình Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô là chương trình bảo hành độc quyền được thiết kế dành riêng cho chủ xe Mercedes-Benz do Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp với nhiều ưu điểm vượt trội.

Chương trình sẽ gia hạn thêm 1 năm hoặc 2 năm sau chương trình tiêu chuẩn, bắt đầu tham gia đối với xe dưới 3 tháng tuổi 10.000km và xe dưới 36 tháng tuổi 100.000km, kết thúc bảo hành không vượt quá 150.000km. Các chi phí được chi trả trong bảo hiểm bao gồm:

- Chi phí phụ tùng theo giá niêm yết tại các xưởng ủy quyền vào thời điểm sửa chữa.

- Chi phí cho việc chẩn đoán, đo kiểm, cập nhật phần mềm, châm đầy hoặc bổ sung dung dịch và hiệu chỉnh liên quan trực tiếp tới việc sửa chữa bộ phận bị lỗi theo phạm vi bảo hành sẽ được chi trả.

- Chi phí nhân công theo giá niêm yết tại các xưởng ủy quyền vào thời điểm sửa chữa.

- Thuế giá trị gia tăng nếu thuế suất có thay đổi trong tương lai.

Mercedes-Benz "bắt tay" Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

Ngoài ra, khi tham gia Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô tô, chủ xe sẽ được cam kết bảo đảm chất lượng: Sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng, chất lượng cao; sửa chữa, bảo hành bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ Mercedes-Benz. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm và nhận thêm các tiện ích của Mercedes-Benz, tiếp cận các sản phẩm độc quyền như cứu hộ Mercedes-Benz Star Assist (RSA & SARA).

Ông Firat Yoney, Giám đốc Bộ phận Dịch vụ Khách hàng Mercedes-Benz, chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực để thấu hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cam kết mang lại cho khách hàng trải nghiệm sở hữu đặc biệt. Chương trình bảo hành gia hạn mới là một bước tiến quan trọng trong hành trình đó, đảm bảo rằng chủ sở hữu xe hơi Mercedes-Benz sẽ cảm thấy an tâm và tự tin trên mọi chuyến đi”.

Mercedes-Benz "bắt tay" Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

Thông qua hợp tác chiến lược lần này, chương trình Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô tô sẽ là một dấu ấn quan trọng, mở ra một bước ngoặt mới trong việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm chất lượng và đáng tin cậy cho khách hàng Mercedes-Benz. Trong tương lai, MBV, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Allianz - đơn vị tái bảo hiểm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và công tác bồi thường, cam kết tiếp tục nỗ lực để nâng cao chất lượng và mở rộng phạm vi dịch vụ, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Việc hợp tác chiến lược từ các doanh nghiệp có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ mang lại những giải pháp bảo vệ toàn diện và phù hợp nhất, giúp chủ xe luôn yên tâm tận hưởng mọi hành trình.

Ra mắt ứng dụng bảo hiểm số BaoViet Travel - An tâm xê dịch, ưu đãi cực đỉnh Ra mắt ứng dụng bảo hiểm số BaoViet Travel - An tâm xê dịch, ưu đãi cực đỉnh

TTTĐ - Từ ngày 1/8, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt ứng dụng bảo hiểm số BaoViet Travel, là cầu nối tin cậy ...

Chứng khoán Bảo Việt triển khai hoạt động cộng đồng, hỗ trợ nhà đầu tư Chứng khoán Bảo Việt triển khai hoạt động cộng đồng, hỗ trợ nhà đầu tư

TTTĐ - Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) tiếp tục triển khai các hoạt động cộng đồng và hỗ trợ nhà đầu ...

Bảo hiểm du lịch Flexi: Gác mọi lo âu thất lạc hành lý Bảo hiểm du lịch Flexi: Gác mọi lo âu thất lạc hành lý

TTTĐ - Nằm trong chương trình Bảo hiểm du lịch Flexi với vô số trải nghiệm mới mẻ và đặc quyền hấp dẫn giúp khách ...

Mừng Xuân Giáp Thìn  2024: Đón Tết đậm đà, thêm quà sức khỏe! Mừng Xuân Giáp Thìn 2024: Đón Tết đậm đà, thêm quà sức khỏe!

TTTĐ - Năm mới chúc Tết người thân "An khang" tay trao "bảo hiểm sức khỏe vàng" là đúng chuẩn lời nói thành tâm, hành ...

Đọc thêm

Cận cảnh Jaecoo J7 PHEV sắp về Việt Nam, cạnh tranh cùng Mazda CX-5 Xe++

Cận cảnh Jaecoo J7 PHEV sắp về Việt Nam, cạnh tranh cùng Mazda CX-5

TTTĐ - Jaecoo 7 đã được hãng xác nhận sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong năm nay với phiên bản plug-in hybrid.
Chi tiết Volvo EM90 2024 – MPV điện hạng sang mang phong cách Scandinavia Xe++

Chi tiết Volvo EM90 2024 – MPV điện hạng sang mang phong cách Scandinavia

TTTĐ - Volvo EM90 là mẫu MPV thuần điện đầu tiên của hãng xe Thuỵ Điển. Xe có khả năng di chuyển 720 km sau một lần sạc đầy.
Hongqi Guoya 2024 trình làng – Sedan thiết kế đậm chất “chủ tịch” Xe++

Hongqi Guoya 2024 trình làng – Sedan thiết kế đậm chất “chủ tịch”

TTTĐ - Trong dải sản phẩm của thương hiệu Hongqi, Guoya được định vị nằm trên chiếc sedan H9.
Trình làng mẫu xe ô tô mới của Lynk & Co Xe++

Trình làng mẫu xe ô tô mới của Lynk & Co

TTTĐ - Ngày 25/4, hãng xe Lynk & Co công bố kế hoạch trình làng loạt mẫu xe đa dạng, bao gồm cả những chiếc xe tiên tiến được trông đợi nhất với công nghệ EM-P, tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Kinh.
Đại gia xứ Nghệ  tậu siêu phẩm Lamboghini Huracan LP610-4 ODO 4.000km Xe++

Đại gia xứ Nghệ tậu siêu phẩm Lamboghini Huracan LP610-4 ODO 4.000km

TTTĐ - Lamborghini Huracan sản xuất vào năm 2014 với phiên bản đầu tiên mang tên LP610-4 và đây cũng là mẫu xe nhận được rất nhiều sự yêu thích của các đại gia Việt. Tính đến nay, số lượng “siêu bò” đang lăn bánh tại nước ta có khoảng hơn 13 chiếc.
Toyota là thương hiệu có nhiều mẫu xe bền bỉ nhất Xe++

Toyota là thương hiệu có nhiều mẫu xe bền bỉ nhất

TTTĐ - Theo iSeeCars, Toyota là thương hiệu nổi bật nhất khi có tới 8/23 mẫu xe nằm trong bảng xếp hạng những mẫu xe bền bỉ nhất.
Lamborghini Urus SE có giá 14,8 tỷ tại Việt Nam Xe++

Lamborghini Urus SE có giá 14,8 tỷ tại Việt Nam

Sau khi ra mắt quốc tế vào ngày 25/4 vừa qua, mới đây, Lamborghini Urus SE đã được công bố giá bán tại thị trường Việt Nam.
Chery hợp tác với 14 đại lý tại Việt Nam để phân phối xe Xe++

Chery hợp tác với 14 đại lý tại Việt Nam để phân phối xe

TTTĐ - Liên doanh Chery – Geleximco đặt ra mục tiêu có 20 đại lý tại Việt Nam trong năm nay và mở rộng lên 30 đại lý trong năm 2025.
[VIDEO] Volvo lấy EX90 đâm EX30 để chứng minh mức độ an toàn Xe++

[VIDEO] Volvo lấy EX90 đâm EX30 để chứng minh mức độ an toàn

TTTĐ - Volvo thậm chí còn cho người thật ngồi trong xe khi thực hiện bài thử nghiệm an toàn.
Haval H6 2024 chính thức trình làng: Cải tiến từ trong ra ngoài Xe++

Haval H6 2024 chính thức trình làng: Cải tiến từ trong ra ngoài

TTTĐ - Haval H6 2024 được thay đổi từ kích thước, thiết kế cho tới các trang bị, tiện ích bên trong cabin. Ngoài ra, động cơ của xe cũng đã được cải tiến, mạnh mẽ hơn so với phiên bản hiện hành.
Xem thêm