Tag

Cường Đô La tiếp tục khuấy đảo đường phố Sài Gòn bằng "siêu ngựa" Ferrari F12berlinetta

Xe++ 19/01/2017 12:29
aa
TTTĐ - Sau màn so kè cùng dàn "siêu bò" Lamborghini, Cường Đô La tiếp tục "đại náo" đường phố cùng Ferrari F12berlinetta và địa điểm mà "ngựa chồm" lựa chọn lần này là tại Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Cường Đô La tiếp tục khuấy đảo đường phố Sài Gòn bằng

Cường Đô La tiếp tục khuấy đảo đường phố Sài Gòn bằng



Vào cuối tuần vừa qua, người dân Sài Gòn đã được chứng kiến những pha bứt tốc đầy phấn khích của Cường Đô La cùng "siêu xế". Nhưng dường như tất cả vẫn chưa thỏa mãn "cơn say tốc độ" vị đại gia phố núi, chính vì vậy anh lại tiếp tục cùng Ferrari F12berlinetta "đốt lốp trên phố".


Cường Đô La tiếp tục khuấy đảo đường phố Sài Gòn bằng



Trước khi thực sự "đại náo" đường phố, Cường Đô La cùng Ferrari F12berlinetta dừng chân tại một quán cà phê tại Quận 7 (Tp. Hồ Chí Minh).


Cường Đô La tiếp tục khuấy đảo đường phố Sài Gòn bằng



Tại đây, "ngựa chồm" đã gặp người anh em Ferrari 488GTB. Được biết, chiếc xe này là chiếc Ferrari 488GTB đầu tiên được ra biển trắng tại Việt Nam vào cuối tháng 3/2016.


Cường Đô La tiếp tục khuấy đảo đường phố Sài Gòn bằng



Xe được đưa về nước vào đầu năm 2016 và nhanh chóng được đưa về garage của đại gia Minh Nhựa, người nổi tiếng khi sở hữu hàng loạt các siêu xe khác nhau.

Tuy nhiên, trong những tháng cuối năm 2016, nhằm "thay máu" cho dàn siêu xe của mình, Minh Nhựa đã đem kí gửi xe lại cho showroom và chỉ một thời gian ngắn sau đó siêu ngựa đã được "gặp" chủ mới.

Chiếc xe này cũng từng có một thời gian được dán lại lớp decal màu xanh ngọc bích Dubai. Đặc biệt chiếc Ferrari 458 Italia được nhập khẩu từ Dubai đình đám một thời cũng từng thuộc sở hữu của vị đại gia này.


Cường Đô La tiếp tục khuấy đảo đường phố Sài Gòn bằng



Không chỉ nỏi bật với khối động cơ V8, tăng áp kép, công suất tối đa 661 mã lực, mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút, siêu ngựa còn gây sự chú ý với biển số khủng "889.88".


Mới đây làng xe Việt cũng đã xuất hiện thêm một "siêu ngựa" sở hữu biển ngũ quý 5 tại Đà Nẵng.


Cường Đô La tiếp tục khuấy đảo đường phố Sài Gòn bằng



Với thiết kế chau chuốt cùng những đường nét khí động học Ferrari 488GTB mang đậm thể thao, tuy nhiên khi đứng cạnh Ferrari F12berlinetta dường như 488GTB trở nên lép vế hơn.


Cường Đô La tiếp tục khuấy đảo đường phố Sài Gòn bằng



Không chỉ sở hữu ngoại hình thể thao F12berlinetta còn mang những đường nét hầm hố và phá cách nhờ cản trước lớn, hốc hút gió được dập nổi trên nắp capo.


Cường Đô La tiếp tục khuấy đảo đường phố Sài Gòn bằng


"Siêu ngựa" sở hữu động cơ 6.3L V12 sản sinh 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, đi kèm với hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp.


Nhờ vào khối động cơ mạnh mẽ, siêu xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 3,1 giây, 0-200 km/h trong vòng 8,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Bên cạnh sự xuất hiện của "anh em" nhà Ferrari, tại đây giới mộ xe còn bắt gặp dàn mô tô siêu khủng được dựng cạnh hai "siêu xế".


Tin liên quan

Đọc thêm

Mỹ điều tra hệ thống tự lái của Ford Xe++

Mỹ điều tra hệ thống tự lái của Ford

Chính quyền Mỹ đang mở cuộc điều tra đối với tính năng tự lái BlueCruise của Ford do nghi ngờ đây là nguyên nhân gây ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong vào cuối tháng trước.
Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam Xe++

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

TTTĐ - Ngày 17/4, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 Xe++

VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024

TTTĐ - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/4 đến ngày 21/4/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.
Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới Xe++

Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới

Xe điện của BYD đã vượt qua các đối thủ tới từ Nhật Bản, châu Âu và Mỹ để đứng đầu trong top những mẫu xe an toàn nhất trên thế giới theo đánh giá của Compare the Market.
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng Xe++

Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng

TTTĐ - Từ ngày 9/4, Kia ưu đãi giá cho 2 dòng xe Kia Sportage và Kia Sorento với mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tùy theo phiên bản.
Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3 Xe++

Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt Xe++

Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt

TTTĐ - Với mục tiêu không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức giới thiệu phiên bản Corolla Cross 2024 với những thay đổi đáng kể về ngoại hình và các trang bị tiện ích vào ngày 6/5/2024.
Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus Xe++

Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus

TTTĐ - “Bảo vệ” túi tiền, ngoại hình trẻ trung, công nghệ thông minh… có nhiều yếu tố lý giải tại sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người dùng trong phân khúc xe hạng A, đặc biệt là những khách hàng trẻ.
Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng Xe++

Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng

TTTĐ - Nhờ quãng đường di chuyển dài mỗi lần sạc đầy, mật độ trạm sạc dày đặc và thời gian sạc dần rút ngắn, chủ xe điện ngày càng tận hưởng những lợi ích to lớn xe điện mang lại.
Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road Xe++

Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road

Trên phiên bản mới, Honda HR-V 2024 được bổ sung gói trang bị Outdoorsy Hunt dành riêng cho việc off-road.
Xem thêm