Tag

Huỳnh Thúy Vi đăng quang Người đẹp Du lịch Cần Thơ 2019

Ảnh 23/11/2019 19:02
aa
Người đẹp Huỳnh Thúy Vi giành giải Nhất tại cuộc thi Người đẹp Du lịch Cần Thơ 2019, đêm chung kết diễn ra tối 22/11 tại Trung tâm Văn hóa TP. Cần Thơ.

Huỳnh Thúy Vi đăng quang Người đẹp Du lịch Cần Thơ 2019

Huỳnh Thúy Vi trở thành Người đẹp Du lịch Cần Thơ 2019

Cuộc thi có chủ đề “Vẻ đẹp đô thị miền sông nước” tìm kiếm gương mặt đại diện cho du lịch Cần Thơ, có khả năng và trình độ hiểu biết về du lịch, danh lam thắng cảnh cũng như tình yêu quê hương đất nước, có khả năng giao tiếp với bạn bè quốc tế.

22 thí sinh vào chung kết
22 thí sinh vào chung kết

22 thí sinh lọt vào vòng chung kết sau các phần sơ khảo, bán kết và các hoạt động xã hội. Các thí sinh trình diễn áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội. Năm thí sinh xuất sắc tham gia vòng thi ứng xử. Người đẹp Huỳnh Thúy Vi (chiều cao 1m65, nặng 48kg, với các số đo ba vòng 84-60-90) đạt giải Nhất, Dương Huyền Chân đạt giải Nhì và Nguyễn Nhật Thảo đạt giải Ba. BTC cũng trao một số giải phụ khác.

Người đẹp mong muốn trở thành Đại sứ du lịch cho Cần Thơ để truyền tải thông điệp du lịch về thành phố quê nhà
Người đẹp mong muốn trở thành Đại sứ du lịch cho Cần Thơ để truyền tải thông điệp du lịch về thành phố quê nhà

Tại vòng ứng xử, Thúy Vi nhận câu hỏi từ giám khảo: “Để phát triển hiệu quả hơn nữa của du lịch quê hương, với những lợi thế sẵn có bạn sẽ phải làm gì và bằng những hành động cụ thể như thế nào?”

“Là người con Cần Thơ, Thúy Vi rất tự hào về mảnh đất cũng như con người nơi đây. Thúy Vi thấy rằng một trong những tiêu chí để thu hút du khách đó chính là môi trường. Nên điểm đầu tiên Thúy Vi muốn hành động là cùng chung tay bảo vệ môi trường Cần Thơ vì một thành phố xanh sạch đẹp. Điểm thứ hai đó chính là yếu tố con người. Con người Cần Thơ được biết đến là người rất nhiệt tình, chân thành và mến khách. Đó cũng là điều người Cần Thơ tự hào. Thúy Vi cố gắng giữ gìn và phát huy những tính cách tốt đẹp đó.

Huỳnh Thúy Vi vừa làm luận văn vừa tham gia thi Người đẹp Du lịch Cần Thơ 2019
Huỳnh Thúy Vi vừa làm luận văn vừa tham gia thi Người đẹp Du lịch Cần Thơ 2019

Và điều quan trọng nhất Thúy Vi luôn trau dồi kiến thức và luôn tìm hiểu sâu hơn về văn hóa, lịch sử cũng như các danh lam thắng cảnh Cần Thơ để giới thiệu đến du khách. Làm thế nào để mỗi du khách đến với Cần Thơ không quên được thành phố Cần Thơ. Thành phố này sẽ giữ chân du khách giống câu ca dao: Đến đây thì ở lại đây/Chừng nào bén rễ xanh cây mới về”, Huỳnh Thúy Vi trả lời.

Người đẹp Du lịch Cần Thơ 2019 thuộc về Huỳnh Thúy Vi
Người đẹp Du lịch Cần Thơ 2019 thuộc về Huỳnh Thúy Vi

Sau đêm đăng quang, Thúy Vi chia sẻ với Tiền Phong rằng sở dĩ sau nhiều cuộc thi cô vẫn chọn TP. Cần Thơ vì đó là quê hương, cô mong gắn bó với mảnh đất này và muốn trở thành gương mặt đại diện cho du lịch tỉnh nhà. “Cuộc thi không chỉ nghiêng về sắc đẹp, mà chủ yếu tìm gương mặt đại diện cho du lịch Cần Thơ để truyền thông điệp về du lịch Cần Thơ - thân thiện, tích cực và hiện đại”, Vi nói. Cô không có nhiều thời gian chuẩn bị tập luyện, vì đang chuẩn bị hoàn tất luận văn thạc sỹ để bảo vệ cuối tháng 12 này.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Empty
Empty
Empty
Empty

Tin liên quan

Đọc thêm

Báo Tuổi trẻ Thủ đô và hành trình 39 năm phụng sự bạn đọc Ảnh

Báo Tuổi trẻ Thủ đô và hành trình 39 năm phụng sự bạn đọc

TTTĐ - Trong hành trình 39 năm bản lĩnh vững bước chuyển mình, Báo Tuổi trẻ Thủ đô vẫn luôn kiên trì với sứ mệnh, khẳng định vị thế trong lòng bạn đọc.
Thành phố Bến Cát phát triển vượt bậc Ảnh

Thành phố Bến Cát phát triển vượt bậc

TTTĐ - Thành phố Bến Cát thuộc tỉnh Bình Dương được thành lập trên cơ sở nguyên trạng 234,35km2 diện tích tự nhiên và quy mô dân số 364.578 người của thị xã Bến Cát. Trong những năm qua, TP Bến Cát đã phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng đô thị, giao thông, khu công nghiệp.
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội "Sinh viên 5 tốt" Ảnh

Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội "Sinh viên 5 tốt"

TTTĐ - Ngày 23/3, Thành đoàn - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội phối hợp với trường Đại học Phenikaa tổ chức Ngày hội "Sinh viên 5 tốt" lần thứ V và Ngày hội "Sinh viên khỏe Thủ đô", chuỗi hoạt động hỗ trợ, kết nối Sinh viên 5 tốt sau tuyên dương năm 2024.
Hơn 2.200 người diễu hành khai mạc Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội Ảnh

Hơn 2.200 người diễu hành khai mạc Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội

TTTĐ - Tối 15/3, tại Cung Điền kinh Hà Nội, UBND thành phố Hà Nội tổ chức lễ khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng lần thứ X, năm 2024.
Ý nghĩa chương trình du xuân hữu nghị 2024 MultiMedia

Ý nghĩa chương trình du xuân hữu nghị 2024

TTTĐ - Ngày 9/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội và Sở Du lịch Hà Nội tổ chức chương trình Du xuân hữu nghị năm 2024 tại quần thể Di tích Quốc gia đặc biệt đền Sóc (huyện Sóc Sơn, Hà Nội).
Sắc màu chợ phiên Cán Cấu Ảnh

Sắc màu chợ phiên Cán Cấu

TTTĐ - Từ bao lâu nay, trên rẻo cao Si Ma Cai (tỉnh Lào Cai) vẫn tồn tại một khu chợ phiên độc đáo chỉ họp vào thứ bảy hàng tuần - chợ Cán Cấu. Cán Cấu là một trong những phiên chợ hiếm hoi còn giữ được nét đặc trưng hoang sơ vốn có của người dân tộc vùng cao.
Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 của UNIQLO: “Mùa nhẹ thênh thang” Ảnh

Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 của UNIQLO: “Mùa nhẹ thênh thang”

TTTĐ - Ngày 29/2, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa nhẹ thênh thang.
Ấn tượng ngày hội tòng quân năm 2024 tại Hà Nội Ảnh

Ấn tượng ngày hội tòng quân năm 2024 tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 26/2, Lễ giao, nhận quân năm 2024 đồng loạt diễn ra tại 30 quận, huyện của TP Hà Nội trong không khí trang trọng. Gần 4.500 thanh niên ưu tú của Thủ đô lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an Nhân dân.
Giữ nét đẹp của Tết trồng cây MultiMedia

Giữ nét đẹp của Tết trồng cây

TTTĐ - Mỗi khi Tết đến, Xuân về, cây cối đâm chồi nảy lộc; lòng người phơi phới đón Xuân nhưng không quên hưởng ứng phong trào "trồng cây xanh" theo lời dạy của Bác.
TP Hồ Chí Minh: Sắc xuân trên phố Ông Đồ Ảnh

TP Hồ Chí Minh: Sắc xuân trên phố Ông Đồ

TTTĐ - Những ngày cuối năm, rất nhiều người dân TP Hồ Chí Minh khoác lên mình tà áo dài thướt tha, tìm đến phố Ông Đồ (Nhà văn hoá Thanh niên, Quận 1) vừa để du xuân, chụp ảnh... vừa xin chữ may mắn đầu năm.
Xem thêm