Tag

Hyundai giới thiệu Santa Fe Endurance Edition tại Anh, giá bán lẻ 1,13 tỷ VNĐ

Xe++ 21/04/2017 15:05
aa
TTTĐ.VN - Hyundai đang tổ chức kỷ niệm cuộc thám hiểm Nam Cực trong 30 ngày - hành trình này được dẫn dắt bởi chắt trai của Sir Ernest Shackelton, bằng cách tung ra một phiên bản giới hạn của Santa Fe ở Anh.

Hyundai giới thiệu Santa Fe Endurance Edition tại Anh, giá bán lẻ 1,13 tỷ VNĐ

Hyundai giới thiệu Santa Fe Endurance Edition tại Anh, giá bán lẻ 1,13 tỷ VNĐ


Được đặt tên là Hyundai Santa Fe Endurance, phiên bản đặc biệt này chỉ được sản xuất giới hạn với số lượng 500 chiếc cho thị trường Anh Quốc, giá bán lẻ của mỗi chiếc là 38.995 bảng Anh (tương đương 1,13 tỷ VNĐ).

Hyundai giới thiệu Santa Fe Endurance Edition tại Anh, giá bán lẻ 1,13 tỷ VNĐ


Hyundai Santa Fe Endurance được bán ra với 5 lựa chọn màu sắc ngoại thất gồm: trắng Solid Creamy White, trắng Pearl White Crystal, bạc Metallic Titanium Silver, đen Pearl Phantom Black và xanh Metallic Mineral Blue; cùng logo Endurance đặc biệt được thêm vào cột B và thảm sàn bên trong xe. Chiếc xe cũng được trang bị bộ la-zăng 19 inch mới, bọc trong lốp 235/55.

Hyundai giới thiệu Santa Fe Endurance Edition tại Anh, giá bán lẻ 1,13 tỷ VNĐ


Được xây dựng dựa trên biến thể Premium SE của Hyundai Santa Fe, Endurance cũng sở hữu động cơ dầu diesel 2,2 lít với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Đi kèm là cấu hình 7 chỗ, nâng cấp hơn với gói Convenience Pack. Các tính năng của gói nâng cấp này bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, cửa hậu tự động điện, kiểm soát hành trình thông minh, camera 360 độ và phanh khẩn cấp tự động.

Hyundai giới thiệu Santa Fe Endurance Edition tại Anh, giá bán lẻ 1,13 tỷ VNĐ


Chia sẻ về chiếc xe phiên bản đặc biệt mới của mình, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Hyundai Anh, ông Tony Whitehorn cho biết: "Endurance Edition mới cung cấp cho khách hàng một chiếc Santa Fe với trang bị tốt đến bất ngờ, chiếc xe này có thể giải quyết được những yêu cầu mà một gia đình cần đến trong cuộc sống hàng ngày, thậm chí còn nhiều hơn nữa. Điều này đã được chứng minh bởi chắt trai của Sir Ernest Shackleton - Patrick Bergel, chỉ với một vài thay đổi, Santa Fe thậm chí có thể băng qua cả Nam Cực."

Hyundai giới thiệu Santa Fe Endurance Edition tại Anh, giá bán lẻ 1,13 tỷ VNĐ

Hyundai giới thiệu Santa Fe Endurance Edition tại Anh, giá bán lẻ 1,13 tỷ VNĐ


Tin liên quan

Đọc thêm

Mỹ điều tra hệ thống tự lái của Ford Xe++

Mỹ điều tra hệ thống tự lái của Ford

Chính quyền Mỹ đang mở cuộc điều tra đối với tính năng tự lái BlueCruise của Ford do nghi ngờ đây là nguyên nhân gây ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong vào cuối tháng trước.
Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam Xe++

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

TTTĐ - Ngày 17/4, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 Xe++

VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024

TTTĐ - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/4 đến ngày 21/4/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.
Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới Xe++

Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới

Xe điện của BYD đã vượt qua các đối thủ tới từ Nhật Bản, châu Âu và Mỹ để đứng đầu trong top những mẫu xe an toàn nhất trên thế giới theo đánh giá của Compare the Market.
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng Xe++

Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng

TTTĐ - Từ ngày 9/4, Kia ưu đãi giá cho 2 dòng xe Kia Sportage và Kia Sorento với mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tùy theo phiên bản.
Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3 Xe++

Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt Xe++

Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt

TTTĐ - Với mục tiêu không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức giới thiệu phiên bản Corolla Cross 2024 với những thay đổi đáng kể về ngoại hình và các trang bị tiện ích vào ngày 6/5/2024.
Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus Xe++

Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus

TTTĐ - “Bảo vệ” túi tiền, ngoại hình trẻ trung, công nghệ thông minh… có nhiều yếu tố lý giải tại sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người dùng trong phân khúc xe hạng A, đặc biệt là những khách hàng trẻ.
Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng Xe++

Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng

TTTĐ - Nhờ quãng đường di chuyển dài mỗi lần sạc đầy, mật độ trạm sạc dày đặc và thời gian sạc dần rút ngắn, chủ xe điện ngày càng tận hưởng những lợi ích to lớn xe điện mang lại.
Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road Xe++

Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road

Trên phiên bản mới, Honda HR-V 2024 được bổ sung gói trang bị Outdoorsy Hunt dành riêng cho việc off-road.
Xem thêm