Tag

Mercedes-Benz C-Class nhận được các phiên bản bổ sung trước nâng cấp giữa chu kỳ

Xe++ 23/08/2017 11:50
aa
TTTĐ.VN - Đối với những người không thể kiên nhẫn chờ đợi phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của C-Class, việc Mercedes-Benz đã bổ sung thêm các biến thể và gói cơ thể cho C-Class là một tín hiệu đáng mừng.

Mercedes-Benz C-Class nhận được các phiên bản bổ sung trước nâng cấp giữa chu kỳ

Mercedes-Benz C-Class nhận được các phiên bản bổ sung trước nâng cấp giữa chu kỳ

Từ các hình ảnh ngụy trang trước đó, có thể thấy Mercedes C-Class đang trên đường đến với phiên bản facelift - làm mới giữa chu kỳ sau khi xuất hiện trên thị trường hơn 3 năm (kể từ thế hệ mới nhất).

Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi phiên bản nâng cấp nhẹ được trình làng, Mercedes-Benz dường như vẫn còn dư thời gian để làm mới phiên bản hiện tại bằng cách tiếp tục đưa ra vô số những cải tiến nhỏ trên tất cả bốn phong cách cơ thể.

Đầu tiên, với sedan và wagon, hãng xe Đức cung cấp cho cặp đôi này gói AMG Exterior kết hợp cùng gói thiết kế nội thất Avantgarde Interior, đem đến cho C-Class sedan và wagon cái nhìn thể thao hơn ở cả trong và ngoài.

Mercedes-Benz C-Class nhận được các phiên bản bổ sung trước nâng cấp giữa chu kỳ

Đặc biệt, hai mẫu xe được làm mới này có thể dễ dàng phân biệt với các phiên bản tiêu chuẩn thông thường nhờ bộ la-zăng AMG hợp kim 18 inch có thiết kế 5 chấu và được hoàn thành trong màu sơn đen bóng đẹp mắt.

Ngoài ra, hai chiếc xe đều được trang bị tiêu chuẩn với đèn pha LED cùng nhiều tính năng bên trong khoang cabin như ánh sáng nội thất, vô lăng đáy phẳng thể thao, gỗ Ash cao cấp và nhiều chi tiết trang trí bằng nhôm. Tất cả những cập nhật này đều được ứng dụng cho hầu hết các mẫu xe C-Class ngoại trừ C43 và C63.

Mercedes-Benz C-Class nhận được các phiên bản bổ sung trước nâng cấp giữa chu kỳ

Đối với những khách hàng yêu thích xe hai cửa, chiếc coupe và cabriolet của Mercedes-Benz C-Class cũng sẽ nhận được gói Night Edition với màu đen được sử dụng rộng rãi, bao gồm cả bộ vành AMG 19 inch. Hai chiếc xe này cũng được kết hợp với gói nâng cấp ngoại thất AMG Line (Night Package) và gói nội thất AMG Line Interior.

Bên trong của C-Class hai cửa gây ấn tượng với huy hiệu "Night Edition" gắn trên bảng điều khiển trung tâm, với mục đích phân biệt với xe tiêu chuẩn. Đặc biệt, người mua cũng có thể bỏ thêm tiền để nhận được thêm vô lăng đa chức năng có sưởi điện.

Những sự bổ sung đáng chú ý khác trên C-Class Coupe / Cabriolet gồm có các ống xả kép của mẫu C180, gói dự trữ Stowage Package gồm hai lưới để đặt đồ dưới đệm ghế sau.

Ngoài ra, gói Style Package được hãng xe Đức cung cấp độc quyền cho C-Class Cabriolet, với da bọc nội thất màu đen và nâu sẫm, cùng chỉ khâu màu ngọc lam sang trọng. Nắp cốp cũng được bổ sung tính năng bán tự động.

Đặc biệt, phiên bản mui trần của C-Class từ bây giờ sẽ được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống điều khiển hành trình chủ động (giới hạn với từng biến thể), túi khí bên và bộ hạn chế lực đai an toàn chủ động cho phía ngoài của ghế - một phần của gói an toàn miễn phí Rear Seat Safety.

Bên cạnh C-Class, Mercedes-Benz cũng cung cấp những cập nhật nhỏ cho chiếc coupe GLC, với việc tích hợp điện thoại thông minh vào một số hệ thống thông tin giải trí - một trong số đó có thể làm việc với camera phía sau hoặc hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Pilot 360 độ.

Các tùy chọn mới được Mercedes bổ sung cho GLC 250 4Matic hoặc GLC 300 4Matic mạnh mẽ hơn gồm có hệ thống ống xả mới thể thao và hiệu quả hơn nhờ tính năng kiểm soát van.

Nói về GLC, Mercedes-Benz đang có tâm trạng cực kỳ phấn khích bởi vì tính cho tới thời điểm hiện tại, đã có hơn một triệu chiếc GLC được bán ra, kể từ khi chiếc crossover nhỏ gọn được trình làng vào năm 2008 dưới tên gọi GLK.

Tin liên quan

Đọc thêm

Mỹ điều tra hệ thống tự lái của Ford Xe++

Mỹ điều tra hệ thống tự lái của Ford

Chính quyền Mỹ đang mở cuộc điều tra đối với tính năng tự lái BlueCruise của Ford do nghi ngờ đây là nguyên nhân gây ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong vào cuối tháng trước.
Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam Xe++

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

TTTĐ - Ngày 17/4, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 Xe++

VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024

TTTĐ - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/4 đến ngày 21/4/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.
Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới Xe++

Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới

Xe điện của BYD đã vượt qua các đối thủ tới từ Nhật Bản, châu Âu và Mỹ để đứng đầu trong top những mẫu xe an toàn nhất trên thế giới theo đánh giá của Compare the Market.
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng Xe++

Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng

TTTĐ - Từ ngày 9/4, Kia ưu đãi giá cho 2 dòng xe Kia Sportage và Kia Sorento với mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tùy theo phiên bản.
Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3 Xe++

Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt Xe++

Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt

TTTĐ - Với mục tiêu không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức giới thiệu phiên bản Corolla Cross 2024 với những thay đổi đáng kể về ngoại hình và các trang bị tiện ích vào ngày 6/5/2024.
Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus Xe++

Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus

TTTĐ - “Bảo vệ” túi tiền, ngoại hình trẻ trung, công nghệ thông minh… có nhiều yếu tố lý giải tại sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người dùng trong phân khúc xe hạng A, đặc biệt là những khách hàng trẻ.
Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng Xe++

Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng

TTTĐ - Nhờ quãng đường di chuyển dài mỗi lần sạc đầy, mật độ trạm sạc dày đặc và thời gian sạc dần rút ngắn, chủ xe điện ngày càng tận hưởng những lợi ích to lớn xe điện mang lại.
Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road Xe++

Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road

Trên phiên bản mới, Honda HR-V 2024 được bổ sung gói trang bị Outdoorsy Hunt dành riêng cho việc off-road.
Xem thêm