Tag

Mercedes-Benz S-Class 2018 đẹp tuyệt trong bộ ảnh mới

Xe++ 22/07/2017 10:00
aa
TTTĐ.VN - Mercedes đang giới thiệu tới công chúng một phiên bản cải tiến của chiếc S-Class cỡ lớn. Mới đây, hãng xe Đức đã phát hành một bộ ảnh của S-Class mới để mọi người có thể thấy được những thay đổi một cách tốt nhất.

Mercedes-Benz S-Class 2018 đẹp tuyệt trong bộ ảnh mới

Mercedes-Benz S-Class 2018 đẹp tuyệt trong bộ ảnh mới

Về cơ bản, kiểu dáng của S-Class gần như vẫn được giữ nguyên so với chiếc xe đang được bán trên thị trường, ngoại trừ tấm lưới tản nhiệt mới, các đơn vị đèn LED cũng được tinh chỉnh và một vài sửa đổi thiết kế ở thanh cản va trước và sau, trong đó thanh cản va phía sau trên chiếc xe mới đã được tích hợp vào hai ống xả hai bên.

Mercedes-Benz S-Class 2018 đẹp tuyệt trong bộ ảnh mới

Về nội thất, S-Class 2018 sẽ nhận được một không gian bên trong sang trọng và hiện đại với màn hình 12,3 inch có độ phân giải cao và có cùng vỏ bọc kính với mẫu xe trước. Vô lăng mới cũng là một điểm đáng chú ý trên chiếc sedan hạng sang, cùng với đó khách hàng sẽ có được những nút điều khiển tích hợp ngay trên vô lăng để người lái dễ dàng khởi động hệ thống thông tin giải trí và những tính năng an toàn trên xe.

Mercedes-Benz S-Class 2018 đẹp tuyệt trong bộ ảnh mới

Khoang cabin của Mercedes-Benz S-Class mới cũng sẽ được cải thiện hơn về chất lượng với những vật liệu mới như gỗ tần bì Open-por, hay da bọc trên những tấm cửa bên trong, và còn khá nhiều gói trang trí nội thất khác được hãng xe Đức cung cấp để đáp ứng được yêu cầu của đa dạng khách hàng.

Mercedes-Benz S-Class 2018 đẹp tuyệt trong bộ ảnh mới

Về truyền động, là một phiên bản cải tiến, phạm vi động cơ của S-Class 2018 cũng có sự thay đổi. Theo đó, S-Class 2018 chính là chiếc Mercedes đầu tiên được trang bị các đơn vị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng thế hệ mới.

Mercedes-Benz S-Class 2018 đẹp tuyệt trong bộ ảnh mới

S450 4Matic và S500 là hai phiên bản sử dụng nhiên liệu xăng, cả hai chiếc S-Class này đều được hỗ trợ bởi động cơ 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng nhưng S450 4Matic chỉ cho ra 367 mã lực, trong khi S500 sản sinh tới 435 mã lực.

Lý do của khoảng cách công suất này là vì S500 mới đã nhận được sự trợ giúp từ một động cơ điện, cùng máy phát khởi động ISD cung cấp thêm cho xe công suất 21 mã lực và 250Nm mô-men xoắn cực đại trong một khoảng thời gian ngắn. Đồng thời, giúp chiếc sedan cỡ lớn có thể giảm thiểu được 22% mức khí thải CO2 so với khối động cơ V8 của “người tiền nhiệm”.

Mercedes-Benz S-Class 2018 đẹp tuyệt trong bộ ảnh mới

Khác với S450 4Matic và S500, phiên bản Mercedes-Benz S560 2018 sẽ nhận được động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít cung cấp công suất 469 mã lực, đây cũng là chiếc V8 S-Class (không thuộc AMG) mà hãng xe Đức tung ra.

Đối với các khách hàng thực sự yêu thích tốc độ, S600 và Maybach S650 là hai sự lựa chọn tốt hơn. Trong đó, S600 sử dụng động cơ V12 6.0 lít 530 mã lực và phiên bản Maybach S650 siêu sang cũng có động cơ tương tự nhưng sức mạnh lại có khoảng cách khá lớn với 630 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại.

Mercedes-Benz S-Class 2018 đẹp tuyệt trong bộ ảnh mới

Chỉ có hai biến thể S350D và S400D của Mercedes-Benz S-Class 2018 được trang bị động cơ dầu diesel 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng. Mặc dù cùng sở hữu một “trái tim” nhưng S350D lại chỉ đạt được 286 mã lực / 600Nm mô-men xoắn trong khi S400D lại có thể mạnh mẽ 340 mã lực và 700Nm mô-men xoắn. Tất cả các phiên bản động cơ xăng và dầu diesel của S-Class mới đều được ghép nối tiêu chuẩn với hộp số tự động 9G-Tronic của thương hiệu, ngoại trừ biến thể động cơ V12.

Mercedes-Benz S-Class 2018 đẹp tuyệt trong bộ ảnh mới

S-Class 2018 là một chiếc siêu sedan sở hữu hàng loạt hệ thống hỗ trợ lái xe và an toàn, hai trong số những tính năng nổi bật và đáng chú ý nhất chính là công nghệ lái bán tự động mới Distronic Active Proximity Control và hệ thống hỗ trợ lái chủ động Active Steer Assist. Ngoài ra, hệ thống tăng tốc và phanh tự động hoạt động hiệu quả trong giới hạn tốc độ nhất định, và chiếc xe cũng có khả năng lái tự động trong thời gian lên đến 30 giây.

Mercedes-Benz S-Class 2018 đẹp tuyệt trong bộ ảnh mới

Tin liên quan

Đọc thêm

Mỹ điều tra hệ thống tự lái của Ford Xe++

Mỹ điều tra hệ thống tự lái của Ford

Chính quyền Mỹ đang mở cuộc điều tra đối với tính năng tự lái BlueCruise của Ford do nghi ngờ đây là nguyên nhân gây ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong vào cuối tháng trước.
Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam Xe++

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

TTTĐ - Ngày 17/4, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 Xe++

VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024

TTTĐ - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/4 đến ngày 21/4/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.
Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới Xe++

Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới

Xe điện của BYD đã vượt qua các đối thủ tới từ Nhật Bản, châu Âu và Mỹ để đứng đầu trong top những mẫu xe an toàn nhất trên thế giới theo đánh giá của Compare the Market.
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng Xe++

Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng

TTTĐ - Từ ngày 9/4, Kia ưu đãi giá cho 2 dòng xe Kia Sportage và Kia Sorento với mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tùy theo phiên bản.
Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3 Xe++

Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt Xe++

Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt

TTTĐ - Với mục tiêu không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức giới thiệu phiên bản Corolla Cross 2024 với những thay đổi đáng kể về ngoại hình và các trang bị tiện ích vào ngày 6/5/2024.
Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus Xe++

Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus

TTTĐ - “Bảo vệ” túi tiền, ngoại hình trẻ trung, công nghệ thông minh… có nhiều yếu tố lý giải tại sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người dùng trong phân khúc xe hạng A, đặc biệt là những khách hàng trẻ.
Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng Xe++

Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng

TTTĐ - Nhờ quãng đường di chuyển dài mỗi lần sạc đầy, mật độ trạm sạc dày đặc và thời gian sạc dần rút ngắn, chủ xe điện ngày càng tận hưởng những lợi ích to lớn xe điện mang lại.
Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road Xe++

Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road

Trên phiên bản mới, Honda HR-V 2024 được bổ sung gói trang bị Outdoorsy Hunt dành riêng cho việc off-road.
Xem thêm