Tag

Thông tin cải chính, xin lỗi

Cải chính 24/06/2021 11:00
aa
TTTĐ - Bài “Quảng Nam: Đất của người dân bỗng dưng có sổ đỏ do người khác đứng tên?” đăng trên báo Tuổi trẻ Thủ đô điện tử ngày 12/6/2021 đã có thông tin chưa chính xác về bà Đ.T.S (cán bộ đang làm việc tại phường Điện Nam Trung).

Bài “Quảng Nam: Đất của người dân bỗng dưng có sổ đỏ do người khác đứng tên?” đăng trên báo Tuổi trẻ Thủ đô điện tử ngày 12/6/2021 đã có thông tin chưa chính xác về bà Đ.T.S (cán bộ đang làm việc tại phường Điện Nam Trung).

Chúng tôi xin được thông tin lại như sau: “Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện trên diện tích đất của gia đình bà Xê đã được UBND thị xã cấp sổ đỏ, sổ hồng cho các cá nhân khác nhau. Cụ thể, thửa đất số 95/4 cấp cho ông Đ.H.Đ (ngụ TP Tam Kỳ); Thửa đất số 95/3 cấp cho ông Đ.H.H (cán bộ về hưu); Một thửa đất diện tích 120m2 được ông Đ bán cho người khác”.

Như vậy, bà Đ.T.S không được Nhà nước cấp đất và cũng không đứng tên bất kỳ sổ đỏ hay thửa đất nào tại khu vực được đề cập, như bài viết đã đăng.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô điện tử xin cải chính thông tin, đồng thời xin lỗi bà Đ.T.S cùng bạn đọc.

Đọc thêm

Hà Nội điểm danh hàng loạt bến "cóc", xe khách trá hình Cải chính

Hà Nội điểm danh hàng loạt bến "cóc", xe khách trá hình

Giám đốc Sở GT-VT Hà Nội Vũ Văn Viện vừa yêu cầu Thanh tra Sở GT-VT khẩn trương kiểm tra, xử lý các vi phạm về hoạt động kinh doanh vận tải trên địa bàn thành phố.
32 năm đồng hành cùng bạn đọc Cải chính

32 năm đồng hành cùng bạn đọc

TTTĐ.VN - Trong không khí sôi nổi của Tháng Thanh niên năm 2017, Báo Tuổi trẻ Thủ đô cũng đánh dấu một bước phát triển mới khi tròn 32 năm đồng hành cùng bạn đọc. Những năm qua, tờ báo tiếp tục khẳng định mình trên nhiều lĩnh vực và được đông đảo bạn đọc đón nhận.
Phó Chánh thanh tra tỉnh Hải Dương dùng bằng đại học giả? Cải chính

Phó Chánh thanh tra tỉnh Hải Dương dùng bằng đại học giả?

Theo đơn tố cáo ông Nguyễn Trọng Điều, Phó Chánh thanh tra tỉnh Hải Dương sử dụng bằng đại học giả. Qua xác minh, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã xác nhận không có tên ông Điều trong danh sách cấp bằng tốt nghiệp.
Thông tin tiếp vụ Cienco 5: Có dấu hiệu làm thất thoát tài sản của Nhà nước” - Luật sư: Đủ yếu tố cấu thành tội phạm Cải chính

Thông tin tiếp vụ Cienco 5: Có dấu hiệu làm thất thoát tài sản của Nhà nước” - Luật sư: Đủ yếu tố cấu thành tội phạm

TTTĐ.VN - Luật sư Phạm Văn Phất cho rằng, các hành vi vi phạm tại Cienco 5 đã có đủ các yếu tố cấu thành tội cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng. Các cơ quan chức năng cần vào cuộc để làm sáng tỏ các dấu hiệu vi phạm này.
Tổng Công ty Cienco 5: Có dấu hiệu làm thất thoát tài sản của nhà nước Cải chính

Tổng Công ty Cienco 5: Có dấu hiệu làm thất thoát tài sản của nhà nước

TTTĐ.VN - Cơ quan An ninh Điều tra, Bộ Công an đã xác định có dấu hiệu vi phạm pháp luật nghiêm trọng tại dự án Khu đô thị mới Thanh Hà, Mỹ Hưng liên quan Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 5. Những sai phạm này chưa được làm sáng tỏ thì mới đây, những tài liệu phóng viên thu thập được cho thấy, có dấu hiệu gây thất thoát rất lớn tại dự án Khu đô thị Tân Lập (Hà Nội) cũng liên quan đến Tổng công ty này.
Cận cảnh “biệt phủ” - nơi xảy ra vụ đánh nhau trong cuộc nhậu Cải chính

Cận cảnh “biệt phủ” - nơi xảy ra vụ đánh nhau trong cuộc nhậu

Ngôi “biệt phủ” nơi anh Lưu Ngọc Tân bị đánh đập phải nhập viện khi đi nhậu cùng chủ một doanh nghiệp và hai cán bộ Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc nằm ngay sát UBND xã Đăng Xá, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội rất hoành tráng, quy mô lớn.
Thông tin tiếp vụ "Cần xử lý nghiêm hành vi đánh người trái pháp luật tại phường Ngọc Khánh" (Ba Đình, Hà Nội): Sẽ xử lý nghiêm vụ việc Cải chính

Thông tin tiếp vụ "Cần xử lý nghiêm hành vi đánh người trái pháp luật tại phường Ngọc Khánh" (Ba Đình, Hà Nội): Sẽ xử lý nghiêm vụ việc

TTTĐ.VN - Thiếu tá, Nguyễn Đức Quý, Trưởng Công an phường Ngọc Khánh khẳng định không có việc bao che hay bảo kê cho bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật nào trên địa bàn phường. Đồng thời sẽ xử lý nghiêm vụ việc hành hung xảy ra giữa hai gia đình bà Hải và chị Nhung.
Tràn lan đồ chơi bạo lực trong lễ hội Cải chính

Tràn lan đồ chơi bạo lực trong lễ hội

TTTĐ.VN - Mặc dù là mặt hàng cấm nhưng vào mùa lễ hội các loại đồ chơi bạo lực lại được bày bán một cách công khai làm mất đi những hình ảnh đẹp tại lễ hội. Không những thế, các loại đồ chơi này đã thu hút rất nhiều trẻ em, tiềm ẩn nhiều nguy cơ chấn thương khi sử dụng chúng.
Nhiều bãi gửi xe đua nhau "chặt chém" người dân Cải chính

Nhiều bãi gửi xe đua nhau "chặt chém" người dân

TTTĐ - Bất chấp chỉ đạo của lãnh đạo Hà Nội về việc "tuyên chiến" với nạn "chặt chém" đầu năm, một số bãi gửi xe trên địa bàn TP Hà Nội vẫn đua nhau "cắt cổ" người dân. Thậm chí, có những bãi xe thu đến 20 nghìn đồng/lượt gửi xe máy khiến người dân bức xúc.
Amway lên tiếng sau khi Bộ Công thương công bố kết quả thanh tra Cải chính

Amway lên tiếng sau khi Bộ Công thương công bố kết quả thanh tra

TTTĐ - Đại diện công ty Amway cho biết, Bộ Công thương vừa công bố kết quả thanh tra hoạt động bán hàng đa cấp 2016 đối với hai công ty là Amway và Thiên Ngọc Minh Uy. Ngay sau đó, một số báo chí khi đưa tin đã nhầm lẫn, đưa một số kết luận của Thiên Ngọc Minh Uy thành của Amway. Việc nhầm lẫn này, theo Amway Việt Nam, gây thiệt hại lớn về danh tiếng cho Công ty Amway. Công ty đã phản hổi và một số báo đã khắc phục nhầm lẫn này.
Xem thêm