Tag

Yamaha Việt Nam tặng Samsung Galaxy J2 Prime khi khách hàng mua xe Janus

Xe++ 21/08/2017 17:00
aa
TTTĐ.VN - Nhân dịp mừng năm học mới, Yamaha Motor Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi “Rước Janus – Rinh Samsung Galaxy J2 Prime” với mong muốn đồng hành cùng các bạn sinh viên trong đời sống giảng đường đầy sôi động.

Yamaha Việt Nam tặng Samsung Galaxy J2 Prime khi khách hàng mua xe Janus

Yamaha Việt Nam tặng Samsung Galaxy J2 Prime khi khách hàng mua xe Janus

Trong chương trình khuyến mãi khi mua một xe máy Janus bất kỳ khách hàng sẽ được tặng 01 điện thoại Samsung Galaxy J2 Prime chính hãng, khuyến mãi áp dụng tại tất cả các đại lý Yamaha Town trên toàn quốc, dành cho tất cả các khách hàng, diễn ra trong thời gian từ 21/08 – 31/10/2017.

Nhân dịp này, Chi Pu và Isaac - hai đại sứ thương hiệu của Janus và Samsung Galaxy J sẽ cùng tung MV chính thức cực dễ thương và ấn tượng. Lần đầu tiên, hai ngôi sao thần tượng được giới trẻ hâm mộ sẽ cùng nhau kết hợp trong một dự án âm nhạc và cũng là lần đầu sắm vai cặp đôi vô cùng “ăn ý”. Với ngoại hình ngọt ngào và diễn xuất tự nhiên, ca từ tươi vui kết hợp cùng các góc quay đẹp, MV hợp tác của cặp đôi trai tài gái sắc hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ và thích thú cho khán giả. Đây cũng chính là món quà tặng ý nghĩa Yamaha dành tặng các khách hàng trẻ của mình trong dịp khai giảng năm học mới.

Yamaha Việt Nam tặng Samsung Galaxy J2 Prime khi khách hàng mua xe Janus

Bên cạnh đó, các khách hàng mua Janus trong thời gian khuyến mãi sẽ nhận được điện thoại Samsung Galaxy J2 Prime chính hãng tích hợp sẵn màn hình chờ, màn hình nền và nhạc chuông của MV ca nhạc Chi Pu và Isaac. Bộ đôi Janus và điện thoại J2 Prime sẽ trở thành những trợ thủ đắc lực cùng đồng hành với các bạn sinh viên trong hành trình mới của cuộc sống, nâng bước các bạn hướng đến tương lai tươi đẹp phía trước.

Yamaha Việt Nam tặng Samsung Galaxy J2 Prime khi khách hàng mua xe Janus

Janus là mẫu xe máy của hãng Yamaha, hướng đến sự trẻ trung, năng động. Thiết kế thời thượng kết hợp cùng các tính năng hiện đại đi cùng động cơ Blue Core 125cc thế hệ mới giúp Janus trở thành bạn đồng hành lý tưởng của các bạn trẻ, các bạn sinh viên trên những chặng đường đến giảng đường, đi làm thêm, đi chơi.

Các khách hàng có thể lựa chọn nhiều phiên bản khác nhau của Janus để phù hợp với phong cách của riêng mình, gồm Janus Standard, Janus Deluxe, Janus Premium, Janus Limited. Tất cả các phiên bản có mức giá đề xuất từ 27.990.000 VND và được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng 3 năm/ 30.000km.

Tin liên quan

Đọc thêm

Mỹ điều tra hệ thống tự lái của Ford Xe++

Mỹ điều tra hệ thống tự lái của Ford

Chính quyền Mỹ đang mở cuộc điều tra đối với tính năng tự lái BlueCruise của Ford do nghi ngờ đây là nguyên nhân gây ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong vào cuối tháng trước.
Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam Xe++

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

TTTĐ - Ngày 17/4, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 Xe++

VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024

TTTĐ - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/4 đến ngày 21/4/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.
Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới Xe++

Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới

Xe điện của BYD đã vượt qua các đối thủ tới từ Nhật Bản, châu Âu và Mỹ để đứng đầu trong top những mẫu xe an toàn nhất trên thế giới theo đánh giá của Compare the Market.
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng Xe++

Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng

TTTĐ - Từ ngày 9/4, Kia ưu đãi giá cho 2 dòng xe Kia Sportage và Kia Sorento với mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tùy theo phiên bản.
Hyundai Stargazer X có giá dự kiến từ 489 triệu đồng Xe++

Hyundai Stargazer X có giá dự kiến từ 489 triệu đồng

Hyundai Stargazer X được nâng cấp khá nhiều về mặt trang bị nhưng lại có giá bán thấp hơn so với Stargazer bản thường.
Denza sắp ra mắt mẫu SUV cạnh tranh với Porsche Panamera Xe++

Denza sắp ra mắt mẫu SUV cạnh tranh với Porsche Panamera

Thương hiệu ô tô hạng sang Denza mới đây đã hé lộ một mẫu xe điện hoàn toàn mới mang tên Z9 GT.
Suzuki Jimny “bia kèm lạc” tới 50 triệu đồng tại đại lý Xe++

Suzuki Jimny “bia kèm lạc” tới 50 triệu đồng tại đại lý

Khách mua Suzuki Jimny cần chi thêm tiền cho gói phụ kiện 40-50 triệu đồng tại đại lý để được ưu tiên nhận xe sớm.
Mercedes-AMG One “siêu lướt” được rao bán đấu giá Xe++

Mercedes-AMG One “siêu lướt” được rao bán đấu giá

Sau gần 2 năm được bàn giao tới tay khách hàng, mới đây, một chiếc Mercedes-AMG One đã được rao bán đấu giá thông qua nền tảng đấu giá siêu xe trực tuyến SBX Cars.
Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3 Xe++

Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.
Xem thêm