Tag

2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng

Xe++ 21/07/2024 10:46
aa
TTTĐ - Sở hữu thiết kế sang trọng cùng những trải nghiệm mới hấp dẫn, mẫu VF 8 Lux đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường xe Việt, nhất là khi khách hàng chỉ còn 2 ngày cuối đặt cọc để hưởng hàng loạt ưu đãi “bom tấn” từ VinFast.
VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng

“Lần đầu tiên trong đời tôi quyết định mua một món đồ tiền tỷ mà không chút đắn đo. Hy vọng kịp là 888 người đầu tiên để sở hữu phiên bản Hỏa Long Độc Bản”, anh Hồng Thanh (Hà Nội) hào hứng chia sẻ sau khi chuyển khoản đặt cọc thành công chiếc VF 8 Lux.

Tự nhận bản thân là một người duy mĩ, anh Thanh cho biết đã xiêu lòng ngay lần đầu tiên nhìn thấy chiếc VF 8 Lux vừa ra mắt.

Theo anh Thanh, VF 8 vốn dĩ đã “đẹp từng centimet” khi được chắp bút bởi studio Pininfarina danh tiếng của Ý. Nay, mẫu D-SUV tiếp tục thăng hạng diện mạo với việc khoác thêm những chiếc áo mới là 10 lựa chọn phối màu sơn 2-tone cùng thiết kế la-zăng mới sắc nét, khỏe khoắn. Những phối màu độc đáo, vốn là đặc quyền của các mẫu siêu xe như Infinity Blanc - Silky White (trắng - nóc trắng mờ), Crimson Red - Jet Black (đỏ - nóc đen)… càng làm tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của mẫu xe điện thương hiệu Việt.

  Vẻ đẹp của VF 8 Lux khiến khách hàng “chốt đơn” không một chút đắn đo
Vẻ đẹp của VF 8 Lux khiến khách hàng “chốt đơn” không một chút đắn đo

Đặc biệt, trong tuần lễ mở cọc đầu tiên của VinFast, những khách hàng như anh Thanh có cơ hội vàng nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn.

Cụ thể, chỉ với 30 triệu đồng đặt cọc VF 8 Lux trong thời gian từ 16 - 22/7, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 voucher khám, chữa bệnh tại Vinmec trị giá 100 triệu đồng, đồng thời có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng là 1 suất ưu tiên xếp chỗ trong hệ thống trường Vinschool đi kèm 1 năm miễn học phí.

Chưa hết, các chủ nhân VF 8 Lux còn được VinFast dành tặng đặc quyền cá nhân hóa chiếc xế yêu của mình khi 888 khách hàng đặt mua đầu tiên sẽ được sở hữu phiên bản Hỏa Long Độc Bản với số thứ tự được khắc trên thân xe và một số chi tiết mạ vàng sang trọng, giúp tôn vinh vị thế chủ nhân.

“Tôi thích VF 8 Lux Hỏa Long Độc Bản không chỉ bởi giá trị giới hạn mà còn vì các sản phẩm phiên bản giới hạn sau này đều sẽ có giá trị cao hơn các bản thông thường”, anh Hồng Thanh cho biết.

Phiên bản Hỏa Long Độc Bản đầy cuốn hút của dòng xe VF 8 Lux
Phiên bản Hỏa Long Độc Bản đầy cuốn hút của dòng xe VF 8 Lux

VF 8 Lux còn tạo ra một làn sóng chốt cọc bởi ưu đãi “bom tấn” mà hãng xe Việt lần đầu tiên tung ra thị trường. Đó là cứ mỗi 888 khách đặt mua VF 8 Lux trong tuần đầu tiên mở bán, sẽ có 1 khách hàng may mắn trúng ngay căn biệt thự Vinhomes trị giá 12 tỷ đồng.

“Vừa có xe sang đi lại vừa có cơ hội trúng nhà sang”, anh Xuân Sơn (Hà Nội) trầm trồ và tiết lộ vừa quyết định sẽ đổi chiếc VF 8 Eco lấy chiếc VF 8 Lux Plus.

Sau nửa năm sử dụng, anh Sơn cho biết mẫu D-SUV nhà VinFast không có điểm gì để chê. Xe bỏ xa tất cả các đối thủ xe xăng trong cùng phân khúc, cả về sức mạnh động cơ, trang bị an toàn, mức độ tiết kiệm chi phí vận hành... Nhưng sau khi được trải nghiệm trợ lí ảo ViVi 2.0 với AI tạo sinh cực kì thông minh, một người mê công nghệ như anh không muốn bỏ lỡ.

Ngoài các trang bị công nghệ an toàn vượt trội, VF 8 Lux còn có trợ lý ảo AI tạo sinh.
Ngoài các trang bị công nghệ an toàn vượt trội, VF 8 Lux còn có trợ lý ảo AI tạo sinh.

Bên cạnh đó, anh Sơn không ngần ngại đổi xe bởi VinFast có chính sách hỗ trợ khách hàng nâng đời xe với mức giá mua lại lên tới 93%. Ngoài ra, khi muốn bán xe, anh Sơn vẫn hoàn toàn yên tâm bởi VinFast cam kết sẽ mua lại với giá lên tới 90% giá trị xe.

Hơn nữa, các khách hàng đặt mua VF 8 Lux như anh còn được hưởng đầy đủ các ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí sạc pin tại các trạm sạc công cộng của V-GREEN trong vòng 2 năm (đến 30/6/2026), miễn phí gửi xe dưới 5 tiếng và ưu tiên chỗ đỗ tại các cơ sở của Vingroup…

Với loạt ưu đãi quá hấp dẫn và những trải nghiệm mới mẻ, theo nhiều khách hàng, hiện tại là cơ hội có 1-0-2 để sở hữu chiếc xe đáng tiền nhất phân khúc đồng thời hưởng ngàn ưu đãi từ hãng xe Việt.

VinFast tái định vị VF 8 với phiên bản “Thăng hạng đẳng cấp” VF 8 Lux VinFast tái định vị VF 8 với phiên bản “Thăng hạng đẳng cấp” VF 8 Lux

TTTĐ - VinFast chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp VF 8 Lux của dòng xe điện VF 8 với diện mạo sang trọng, ...

Tích hợp AI tạo sinh, trợ lý ảo VinFast “thế hệ mới” có gì đặc biệt? Tích hợp AI tạo sinh, trợ lý ảo VinFast “thế hệ mới” có gì đặc biệt?

TTTĐ - Từ tháng 7/2024, người dùng có thể trải nghiệm phiên bản cập nhật của Trợ lý ảo tích hợp công nghệ AI tạo ...

Đọc thêm

Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ Xe++

Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ

TTTĐ - Lynk & Co Z10 là mẫu xe đánh dấu quá trình chuyển đổi hoàn toàn sang xe điện của thương hiệu trực thuộc tập đoàn Geely.
VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia Xe++

VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia

TTTĐ - Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024 diễn ra từ ngày 18/7 đến 28/7, VinFast chính thức bàn giao những chiếc SUV điện VF e34 đầu tiên cho các khách hàng tiên phong, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong hành trình xanh hóa giao thông của quốc gia vạn đảo.
Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái Xe++

Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái

TTTĐ - Khi ngành công nghiệp ô tô chuyển từ điện khí hóa sang công nghệ tự lái thông minh, Trung Quốc cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và phát triển nó mạnh mẽ.
Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro Xe++

Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro

TTTĐ - Tình trạng nhiên liệu hydro không có sẵn và các trạm tiếp nhiên liệu không hoạt động là những vấn đề khiến những người sử dụng mẫu xe Mirai rất bức xúc, đỉnh điểm là họ đã gửi đơn kiện nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.
Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam Xe++

Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam

TTTĐ - Sáng 18/5, tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu xe năng lượng mới BYD chính thức công bố giá bán tại Việt Nam của 3 dòng xe ô tô điện chủ lực là: BYD Seal, BYD Dolphin, BYD Atto 3 thông qua sự kiện “Grand Launch - Technology Green Future”.
Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới Xe++

Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới

TTTĐ - Siêu xe của doanh nhân Hoàng Kim Khánh là chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên được đưa về Việt Nam.
Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn Xe++

Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn

TTTĐ - Tại Việt Nam, Mercedes-AMG C63 S E Performance được nhập khẩu từ Đức và có giá bán chính hãng từ 4,9 tỷ đồng.
VinFast đang đặt nền móng cho ngành xe điện khu vực Xe++

VinFast đang đặt nền móng cho ngành xe điện khu vực

TTTĐ - Thông tin VinFast khởi công nhà máy tại Indonesia đã thổi làn gió mới vào thị trường xe điện đang dần hình thành của nước này. Sự kiện được truyền thông Indonesia đánh giá là tích cực giúp thúc đẩy công nghệ ô tô của quốc gia vạn đảo cũng như khu vực.
Toyota Land Cruiser Prado 2024 xuất hiện ở Đà Nẵng Xe++

Toyota Land Cruiser Prado 2024 xuất hiện ở Đà Nẵng

TTTĐ - Toyota Land Cruiser Prado 2024 hiện đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng độc quyền tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên đến nay hãng vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về thời điểm ra mắt chính thức của mẫu xe này.
MG công bố 4 mẫu xe được bảo hành trọn đời Xe++

MG công bố 4 mẫu xe được bảo hành trọn đời

TTTĐ - SAIC Motor-CP và MG Sales, nhà sản xuất và phân phối xe MG tại Thái Lan, đã công bố chính sách bảo hành trọn đời cho bốn mẫu xe, đây là một phần của chương trình lễ kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu.
Xem thêm