Tag
Hà Nội:

3 phương án làm thủ tục cấp đổi giấy phép lái xe

MultiMedia 18/07/2024 16:47
aa
TTTĐ - Theo Sở Giao thông vận tải Hà Nội, khi muốn cấp, đổi giấy phép lái xe, người dân có thể nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa của 9 UBND quận, huyện, thị xã được ủy quyền để làm thủ tục hoặc tại 2 địa điểm của Sở hay tại Cổng Dịch vụ công quốc gia, nhận kết quả theo giấy hẹn tại bộ phận một cửa đã nộp hồ sơ hoặc tại nhà.

Đọc thêm

Bộ Chính trị phân công đồng chí Bùi Thị Minh Hoài giữ chức Bí thư Thành ủy Hà Nội MultiMedia

Bộ Chính trị phân công đồng chí Bùi Thị Minh Hoài giữ chức Bí thư Thành ủy Hà Nội

TTTĐ - Ngày 17/7, Bộ Chính trị phân công đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Dân vận Trung ương giữ chức Bí thư Thành ủy Hà Nội nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Hà Nội - Nâng tầm vị thế “Thành phố vì hòa bình” Emagazine

Hà Nội - Nâng tầm vị thế “Thành phố vì hòa bình”

TTTĐ - Sau 25 năm kể từ ngày nhận danh hiệu “Thành phố vì hòa bình”, đến nay, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô Hà Nội luôn phấn đấu không ngừng, tiếp tục xây dựng, cùng hướng tới một thế giới hòa bình, nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai...
Tri ân làm nên nét văn hóa vì hòa bình của người Hà Nội MultiMedia

Tri ân làm nên nét văn hóa vì hòa bình của người Hà Nội

TTTĐ - Điều này không chỉ thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam mà còn góp phần khẳng định khát vọng hòa bình, hành động vì hòa bình của Nhân dân, từ đó, giáo dục tinh thần cho thế hiện trẻ.
Bài 5: "Chìa khóa" là gắn với xây dựng thành phố sáng tạo MultiMedia

Bài 5: "Chìa khóa" là gắn với xây dựng thành phố sáng tạo

TTTĐ - Trên cơ sở khai thác, phát huy hiệu quả thương hiệu "Thành phố sáng tạo sẽ tạo ra những sản phẩm và dịch vụ văn hóa giàu sức hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.
Một số biện pháp đảm bảo an toàn khi trẻ ở nhà một mình Infographic

Một số biện pháp đảm bảo an toàn khi trẻ ở nhà một mình

TTTĐ - Trong trường hợp buộc phải để con ở nhà một mình mà không có ai bên cạnh, Công an thành phố Hà Nội lưu ý các bậc phụ huynh một số biện pháp đảm bảo an toàn cho trẻ.
Bài 4: Lấy văn hóa làm nền tảng để phát triển du lịch Emagazine

Bài 4: Lấy văn hóa làm nền tảng để phát triển du lịch

TTTĐ - Văn hóa vừa là mục tiêu vừa là động lực của phát triển xã hội. Sự thống nhất trong đa dạng văn hóa Việt Nam nói chung và của Hà Nội nói riêng với những giá trị đặc sắc đã và đang trở thành nguồn lực vô tận để phát triển công nghiệp văn hóa trong đó có du lịch.
"Chiến dịch 2345" với những con số biết nói MultiMedia

"Chiến dịch 2345" với những con số biết nói

TTTĐ - "Chiến dịch 2345" là cụm từ Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Phạm Tiến Dũng sử dụng để nhấn mạnh về đợt cao điểm triển khai thực hiện các giải pháp an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến theo Quyết định 2345/QĐ-NHNN của NHNN.
Hà Nội tích cực triển khai các biện pháp phòng chống cháy nổ Phòng cháy chữa cháy

Hà Nội tích cực triển khai các biện pháp phòng chống cháy nổ

TTTĐ - Thời gian qua, các lực lượng chức năng của TP Hà Nội đã quyết liệt vào cuộc tăng cường kiểm tra, xử lý các vi phạm về phòng cháy, chữa cháy.
Bài 3: Khai thác giá trị từ di sản công nghiệp Emagazine

Bài 3: Khai thác giá trị từ di sản công nghiệp

TTTĐ - Di sản công nghiệp là khái niệm chỉ những gì còn lại của văn hóa công nghiệp, bao gồm các giá trị lịch sử, xã hội, khoa học, công nghệ, thẩm mỹ kiến trúc.
Bài 2: Phát triển công nghiệp văn hóa từ tài nguyên di sản Emagazine

Bài 2: Phát triển công nghiệp văn hóa từ tài nguyên di sản

TTTĐ - Hà Nội đặt ra mục tiêu đến năm 2025, công nghiệp văn hóa chiếm 5% GRDP của thành phố. Với lợi thế về di tích, di sản, làng nghề, Hà Nội tập trung khai thác giá trị di sản để phát triển các ngành công nghiệp văn hóa.
Xem thêm