Tag

45 tháng tù cho 3 cô gái đánh ghen chủ tiệm Spa

Pháp luật 26/03/2019 07:28
aa
TTTĐ - Tòa án nhân dân TP Thanh Hóa đã tuyên phạt 45 tháng tù treo cho 3 cô gái dùng nước mắm và ớt bột đánh ghen, lột đồ một chủ tiệm Spa gây rúng động tại Thanh Hóa.

45 tháng tù cho 3 cô gái đánh ghen chủ tiệm Spa

Các đối tượng bị tuyên 45 tháng tù treo trong vụ đánh ghen chủ tiệm Spa rúng động xứ Thanh

Bài liên quan

Thanh Hóa: Khởi tố 2 cán bộ Ban giải phóng mặt bằng

Khởi tố thêm 5 đối tượng liên quan đến những sai phạm của Phan Văn Anh Vũ

Thanh Hóa: Sới bạc được trang bị súng bị triệt phá

Cảnh sát nỗ lực tìm kiếm nam sinh nhảy cầu Hàm Rồng

Chiều 25/3, TAND TP. Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án đối với bị cáo Nguyễn Thị Hoa (36 tuổi, trú phường Trường Thi), Nguyễn Thị Linh (27 tuổi) và Phạm Thị Thùy Dung (28 tuổi, cùng trú đường Hàm Nghi, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) về tội là nhục người khác.

Theo kết quả điều tra của Công an TP Thanh Hóa cho thấy, tối 12/6/2018, Hoa và Linh nhìn thấy chị Lê Thu Giang (29 tuổi, một chủ tiệm spa, trú phường Trường Thi) đang làm tóc tại phố Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa). Do nghi ngờ chị Giang có mối quan hệ không trong sáng với anh Lê Hồng Tuấn (anh rể của Hoa và cậu ruột của Linh) nên hai người đứng đợi để nói chuyện.

Cũng vào lúc này, Thùy Dung có gọi điện cho Linh rủ đi chơi. Thấy Dung điện nên Linh liền nói với Dung đến số 79 Cao Thắng đợi để giải quyết công việc rồi đi. Sau đó, Dung đến chỗ hẹn gặp Linh và đi mua nước.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, chị Giang từ trong cửa hàng đi ra. Hoa đã chạy lại chửi bới việc Giang cặp bồ, cướp chồng của người khác và túm tóc kéo nạn nhân ra lòng đường. Lúc này Linh lao vào dùng tay cào vào mặt, rồi lột, quần xé áo của chị Giang. Cùng lúc đó Dung đi mua nước về cũng chạy lại giằng co với chị Giang.

Sau khi quần áo trên người chị Giang bị Linh lột bỏ hết, Hoa lấy can nước mắm loại 2 lít đổ vào người chị Giang. Linh dùng túi ớt bột đổ tiếp lên người nạn nhân. Thực hiện xong, cả ba bỏ đi, để mặc chị Giang không mặc quần áo nằm trên lòng đường.

Chị Giang được nhân viên cửa hàng đưa vào nhà rửa chất bẩn mặc quần áo rồi đi trình báo công an sau đó đi bệnh viện điều trị. Chị Giang bị thương tích 6 % sức khỏe.

Tòa cho rằng hành vi nêu trên của các bị cáo đã trực tiếp xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm, tính mạng, sức khỏe của người khác. Vụ việc này cũng đã gây mất trật tự trị an, ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự, an toàn xã hội, cần xử lý nghiêm trước pháp luật.

HĐXX tuyên Nguyễn Thị Hoa, Nguyễn Thị Linh và Phạm Thị Thùy Dung lần lượt với các mức án 18 tháng, 15 tháng và 12 tháng tù cải tạo không giam giữ. Tòa cũng buộc các bị cáo phải bồi thường cho chị Giang 30 triệu đồng (mỗi bị cáo 10 triệu đồng).

Chị Giang cho rằng việc truy tố và tuyên phạt 3 bị cáo như vậy là bỏ lọt người, lọt tội.
Chị Giang cho rằng việc truy tố và tuyên phạt 3 bị cáo như vậy là bỏ lọt người, lọt tội.

Theo bị hại cho, chị không có mối quan hệ với người nào tên Tuấn. Việc TAND TP Thanh Hóa truy tố 3 bị cáo Linh, Hoa và Dung về tội làm nhục nười khác là chưa đúng người đúng tội. Việc làm trên của Linh, Hóa và Dung là đã có sự tính toán, chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước. “Đáng lẽ cơ quan điều tra phải trích suất camera tại khu vực xảy ra vụ việc, trích suất các cuộc gọi theo số điện thoại của 3 người trên thời điểm đó để biết được nội dung họ đã trao đổi trước đó. Tôi cũng không tin về kết quả giám định nên yêu cầu được chưng cầu giám định nơi khác nhưng họ không đồng ý. Rõ ràng với những điều trên tôi hoàn toàn nghi ngờ về tính khách quan của kết quả điều tra. Hơn nữa với những gì 3 đối tượng trên đã gây ra cho tôi thì họ phải bị truy tố về các tội: Làm nhục người khác; Phạm tội có tổ chức và Cố ý gây thương tích” – chị Giang nói.

Đọc thêm

Mạo danh ngân hàng hỗ trợ cập nhật sinh trắc học để lừa đảo Tin tức ANTT

Mạo danh ngân hàng hỗ trợ cập nhật sinh trắc học để lừa đảo

TTTĐ - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi xác thực sinh trắc học, các đối tượng lừa đảo đã giả danh nhân viên ngân hàng, đề nghị “hỗ trợ”.
Quảng Nam: Lừa đảo bán sầu riêng online, nam thanh niên bị bắt Pháp luật

Quảng Nam: Lừa đảo bán sầu riêng online, nam thanh niên bị bắt

TTTĐ - Đối tượng Nguyễn Văn Dũng đã lợi dụng mạng xã hội để đăng bài bán sầu riêng giả mạo, chiếm đoạt hơn 15 triệu đồng từ một người phụ nữ tại Tam Kỳ, Quảng Nam.
Kịp thời cứu cụ bà 92 tuổi thoát nạn trong đám cháy sáng 3/7 Pháp luật

Kịp thời cứu cụ bà 92 tuổi thoát nạn trong đám cháy sáng 3/7

TTTĐ - Cảnh sát khống chế ngọn lửa và kịp thời giải cứu cụ bà 92 tuổi mắc kẹt trong đám cháy nhà ở kết hợp kinh doanh đồ chơi trên phố Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tạm giữ hình sự nghi phạm sát hại con trai tại Hà Nội Pháp luật

Tạm giữ hình sự nghi phạm sát hại con trai tại Hà Nội

TTTĐ - Cơ quan công an xác định nghi phạm N.X.T có dấu hiệu của bệnh trầm cảm, đã sát hại con trai nên tiến hành tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi giết người.
Đắk Nông: Thông tin mới vụ xe khách chở 48 người lao xuống vực sâu Tin tức ANTT

Đắk Nông: Thông tin mới vụ xe khách chở 48 người lao xuống vực sâu

TTTĐ - Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông xác định, xe khách BKS 61B-029.73 lao xuống đèo Cùi Chỏ ở huyện Đắk G'long (Đắk Nông) được sản xuất năm 2007, 46 ghế ngồi, hết niên hạn vào năm 2027.
Anh Sơn (Nghệ An): Khởi tố đối tượng tàng trữ hàng cấm Tin tức ANTT

Anh Sơn (Nghệ An): Khởi tố đối tượng tàng trữ hàng cấm

TTTĐ - Ngày 2/7, Công an huyện Anh Sơn ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Hoàng Văn Hưng (sinh năm 2000, trú tại xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn) về tội “Tàng trữ hàng cấm”.
Xử lý mạnh xe sử dụng tín hiệu ưu tiên không đúng quy định Tin tức ANTT

Xử lý mạnh xe sử dụng tín hiệu ưu tiên không đúng quy định

TTTĐ - Từ 1/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024, lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an TP Hồ Chí Minh sẽ triển khai kế hoạch kiểm tra, rà soát việc quản lý, lắp đặt và sử dụng thiết bị phát tín hiệu ưu tiên của xe được quyền ưu tiên không đúng quy định.
100% ngõ nhỏ, sâu sẽ được rà soát, đầu tư họng nước chữa cháy Phòng cháy chữa cháy

100% ngõ nhỏ, sâu sẽ được rà soát, đầu tư họng nước chữa cháy

TTTĐ - Sáng 2/7, HĐND TP Hà Nội đã thông qua “Đề án nâng cao năng lực và bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) trên địa bàn Thủ đô giai đoạn đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”.
Quỳ Châu (Nghệ An): Bắt đối tượng xây "chuồng cọp" để mua bán ma túy Tin tức ANTT

Quỳ Châu (Nghệ An): Bắt đối tượng xây "chuồng cọp" để mua bán ma túy

TTTĐ - Để đối phó với lực lượng công an trong quá trình mua bán ma túy, Trần Văn Thân gia cố nhà theo kiểu “chuồng cọp”. Tuy nhiên, hành vi của đối tượng không qua mắt được lực lượng chức năng.
Ưu tiên giải pháp khả thi khắc phục tồn tại phòng cháy, chữa cháy Pháp luật

Ưu tiên giải pháp khả thi khắc phục tồn tại phòng cháy, chữa cháy

TTTĐ - UBND TP Hà Nội tiếp tục nghiên cứu tham mưu HĐND TP các quy định cụ thể về chế tài xử lý đối với các công trình vi phạm, có hướng dẫn cụ thể về giải pháp để đảm bảo an toàn cho nhóm cơ sở loại hình nhà trọ, chung cư mini, nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh.
Xem thêm