Tag

5 ngày vàng nhận gấp đôi ưu đãi khi chốt cọc ô tô điện VinFast VF e34

Xe++ 26/06/2021 16:44
aa
TTTĐ - Khách hàng đặt cọc đủ 50 triệu đồng trước ngày 31/7/2021 và cam kết mua xe VF e34, không hoàn/hủy/chuyển nhượng/đổi cọc sang mẫu xe khác, được VinFast tặng ngay 100% lệ phí trước bạ.
Loạt tính năng đặc biệt giúp VinFast VF e34 trở thành xe điện thông minh hàng đầu Đã đến lúc “lên đời” xe ô tô điện Chuyên gia giải thích tận gốc lí do ô tô điện thân thiện với môi trường hơn xe xăng Doanh số ô tô của VinFast tăng trưởng ổn định trong tháng 3/2021 với 2330 xe bán ra

Đặc biệt, nếu đặt mua trước ngày 30/6/2021, khách hàng còn được gấp đôi ưu đãi khi có thể sở hữu VF e34 với mức giá chỉ 590 triệu đồng và được tặng một năm miễn phí thuê bao pin.

Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt của VinFast dành cho mẫu ô tô điện VF e34, trong bối cảnh Chính phủ vẫn đang nghiên cứu, xem xét đề xuất về việc thí điểm miễn thuế tiêu thụ đặc biệt và lệ phí trước bạ cho ô tô điện trong vòng 5 năm tới. Trong trường hợp đề xuất không được thông qua, VinFast sẽ hỗ trợ khách hàng 100% lệ phí trước bạ để giảm chi phí lăn bánh.

Nếu đề xuất nhận được sự đồng thuận và Chính phủ ban hành chính sách miễn lệ phí trước bạ cho ô tô điện, khoản tiền tương ứng 100% lệ phí trước bạ (có thể lên tới 70 triệu đồng) sẽ được trừ thẳng vào giá xe. Điều kiện để được hưởng ưu đãi này là khách hàng đặt cọc đủ 50 triệu đồng trước ngày 31/7/2021 và không hoàn/hủy/chuyển nhượng hay đổi cọc.

VinFast tặng 100% lệ phí trước bạ cho VF e34, chỉ còn 5 ngày để nhận ưu đãi gần 200 triệu khi mua ô tô điện
VinFast tặng 100% lệ phí trước bạ cho ô tô điện VF e34

Đặc biệt, theo chính sách đã được VinFast công bố từ khi mở bán VF e34, khách hàng đặt cọc trước ngày 30/6/2021 sẽ được mua xe với mức giá ưu đãi chỉ 590 triệu đồng, kèm một năm miễn phí thuê bao pin. Tổng giá trị hai khoản ưu đãi này là hơn 100 triệu đồng. Nếu đặt cọc 10 triệu đồng, khách hàng sẽ được hỗ trợ hoàn/hủy/chuyển nhượng hoặc đổi cọc sang mẫu xe khác nếu không muốn nhận xe VF e34. Tuy nhiên, nếu đặt cọc 50 triệu đồng và cam kết nhận xe, khách hàng sẽ được tặng thêm 100% lệ phí trước bạ. Như vậy, còn khoảng 5 ngày để khách hàng có thể được hưởng trọn bộ 3 ưu đãi khủng với trị giá gần 200 triệu đồng này, nếu đặt cọc 50 triệu đồng trước ngày 30/6/2021.

Theo nhận định của các chuyên gia, VinFast đã thực sự mạnh tay, hết mình khi triển khai các chương trình ưu đãi khủng nhằm đồng hành, hỗ trợ các khách hàng của mình hiện thực hóa giấc mơ về tương lai xanh, phát triển bền vững bằng việc tiên phong sở hữu mẫu xe điện thông minh VF e34. Chính sách đặt cọc linh hoạt, có lợi cho người tiêu dùng đã góp phần tạo nên cơn sốt VF e34 trên thị trường, với gần 4.000 đơn đặt hàng chỉ sau 12 tiếng mở bán.

Với chính sách tặng thêm 100% lệ phí trước bạ, những khách hàng nhanh tay đặt cọc 50 triệu đồng trước ngày 30/6/2021 có thể sở hữu mẫu xe điện VF e34 với chi phí chỉ còn 520 triệu đồng - mức hấp dẫn chưa từng có với một mẫu xe SUV hạng C.

VinFast VF e34 - mẫu xe điện thông minh đầu tiên của Việt Nam
VinFast VF e34 - mẫu xe điện thông minh đầu tiên của Việt Nam

Ngay từ khi ra mắt, VinFast VF e34 - mẫu xe điện thông minh đầu tiên của Việt Nam - đã gây ấn tượng bởi hàng loạt trang bị và tiện nghi tiên tiến, trở thành cái tên thu hút sự chú ý trên thị trường ô tô trong nước, đồng thời gây ảnh hưởng tới mọi đối thủ trong phân khúc và tầm giá.

Mẫu SUV điện cỡ C có khả năng di chuyển tối đa 300km cho mỗi lần sạc đầy, cùng tính năng sạc nhanh 15 phút đi được quãng đường 180 km. Xe được hỗ trợ bởi hệ sinh thái toàn diện với khoảng 40.000 cổng sạc ô tô điện trên khắp cả nước và ứng dụng kết nối và quản lý xe thông minh.

VinFast tiên phong triển khai mô hình cho thuê pin thay vì bán xe kèm pin như thông thường. Giá thành của xe vì thế được giảm ít nhất 200 triệu đồng, ngoài ra người dùng sẽ không phải bận tâm về chất lượng và tuổi thọ của pin trong quá trình sử dụng. Khi dung lượng pin chỉ còn dưới 70%, khách hàng sẽ được đổi pin mới hoàn toàn miễn phí.

chỉ còn 5 ngày để nhận ưu đãi gần 200 triệu khi mua ô tô điện
Chỉ còn 5 ngày để nhận ưu đãi gần 200 triệu đồng khi mua ô tô điện VinFast VF e34

Chi phí thuê pin hàng tháng là 1.450.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 1.400km. Đi quá con số trên, người dùng sẽ chi trả thêm 998 đồng/km. Nếu cộng thêm chi phí sạc điện tương đương khoảng 484 đồng/km thì tổng chi phí thuê pin và sạc điện sẽ là 1.482 đồng/km, ngang với chi phí vận hành của xe xăng. Năm đầu, hãng miễn chi phí thuê pin cho người dùng, tương đương số tiền 17,4 triệu đồng.

Đúng nghĩa “xe điện thông minh”, VinFast VF e34 được trang bị một loạt tính năng như hỗ trợ cập nhật phần mềm từ xa, tự động chẩn đoán và cảnh báo các vấn đề của xe, lên kế hoạch hành trình, gọi dịch vụ cứu hộ khẩn cấp, định vị và tìm đến trạm sạc, đại lý, theo dõi tình trạng sạc pin, lịch sử hoạt động của xe, cảnh báo nguy cơ mất trộm, học và ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, ra lệnh bằng giọng nói... Tất cả xe bán ra được hưởng chế độ bảo hành 10 năm, điều chưa từng có ở Việt Nam.

Với các chính sách ưu đãi khủng và loạt công nghệ hiện đại, VF e34 được dự báo sẽ viết tiếp thành công cho VinFast tại Việt Nam, chứng minh ô tô điện hoàn toàn có thể thay thế cho ô tô xăng, dầu truyền thống, bệ phóng để hình thành những đô thị xanh trong tương lai.

Lời giải cho những nỗi lo về pin ô tô điện Lời giải cho những nỗi lo về pin ô tô điện

TTTĐ - Pin là “trái tim” và cũng được cho là điểm yếu của ô tô điện. Song, các nhà sản xuất như Tesla, VinFast ...

Chạy ô tô điện VinFast, người dùng “hời” lớn vì chi phí siêu tiết kiệm Chạy ô tô điện VinFast, người dùng “hời” lớn vì chi phí siêu tiết kiệm

TTTĐ - Chi phí nhiên liệu tương đương với xe xăng, trong khi cơ chế hoạt động đặc biệt của xe điện giúp những chủ ...

VinFast mở bán mẫu ô tô điện đầu tiên với mức giá 690 triệu đồng VinFast mở bán mẫu ô tô điện đầu tiên với mức giá 690 triệu đồng

TTTĐ - Ngày 24/3, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast chính thức công bố nhận đặt hàng mẫu ô tô ...

Chuyên gia phân tích Chuyên gia phân tích "ẩn ý" trong 3 mẫu ô tô điện mới ra mắt của VinFast

TTTĐ - Với 3 mẫu xe điện mang trong mình hàng loạt công nghệ đỉnh cao, giới chuyên gia thừa nhận, VinFast sẽ có át ...

VinFast ra mắt 3 dòng ô tô điện tự lái - Khẳng định tầm nhìn trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu VinFast ra mắt 3 dòng ô tô điện tự lái - Khẳng định tầm nhìn trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu

TTTĐ - Ngày 22/1, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast công bố 3 dòng xe SUV điện thông minh, sử dụng công ...

Đọc thêm

VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia Xe++

VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia

TTTĐ - Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024 diễn ra từ ngày 18/7 đến 28/7, VinFast chính thức bàn giao những chiếc SUV điện VF e34 đầu tiên cho các khách hàng tiên phong, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong hành trình xanh hóa giao thông của quốc gia vạn đảo.
VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng Xe++

VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng

TTTĐ - Trải nghiệm sự tiện nghi, hiện đại khác biệt hẳn với trợ lý ảo tích hợp AI tạo sinh, tuỳ chọn 10 màu sơn ngoại thất sang trọng cùng nhiều ưu đãi khủng, nhiều khách hàng đã “chớp thời cơ” xuống tiền VF 8 Lux ngay trong những ngày đầu mở bán để nhận thêm đặc quyền sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản.
Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái Xe++

Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái

TTTĐ - Khi ngành công nghiệp ô tô chuyển từ điện khí hóa sang công nghệ tự lái thông minh, Trung Quốc cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và phát triển nó mạnh mẽ.
Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro Xe++

Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro

TTTĐ - Tình trạng nhiên liệu hydro không có sẵn và các trạm tiếp nhiên liệu không hoạt động là những vấn đề khiến những người sử dụng mẫu xe Mirai rất bức xúc, đỉnh điểm là họ đã gửi đơn kiện nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.
Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam Xe++

Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam

TTTĐ - Sáng 18/5, tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu xe năng lượng mới BYD chính thức công bố giá bán tại Việt Nam của 3 dòng xe ô tô điện chủ lực là: BYD Seal, BYD Dolphin, BYD Atto 3 thông qua sự kiện “Grand Launch - Technology Green Future”.
Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới Xe++

Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới

TTTĐ - Siêu xe của doanh nhân Hoàng Kim Khánh là chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên được đưa về Việt Nam.
Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn Xe++

Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn

TTTĐ - Tại Việt Nam, Mercedes-AMG C63 S E Performance được nhập khẩu từ Đức và có giá bán chính hãng từ 4,9 tỷ đồng.
VinFast đang đặt nền móng cho ngành xe điện khu vực Xe++

VinFast đang đặt nền móng cho ngành xe điện khu vực

TTTĐ - Thông tin VinFast khởi công nhà máy tại Indonesia đã thổi làn gió mới vào thị trường xe điện đang dần hình thành của nước này. Sự kiện được truyền thông Indonesia đánh giá là tích cực giúp thúc đẩy công nghệ ô tô của quốc gia vạn đảo cũng như khu vực.
Toyota Land Cruiser Prado 2024 xuất hiện ở Đà Nẵng Xe++

Toyota Land Cruiser Prado 2024 xuất hiện ở Đà Nẵng

TTTĐ - Toyota Land Cruiser Prado 2024 hiện đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng độc quyền tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên đến nay hãng vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về thời điểm ra mắt chính thức của mẫu xe này.
MG công bố 4 mẫu xe được bảo hành trọn đời Xe++

MG công bố 4 mẫu xe được bảo hành trọn đời

TTTĐ - SAIC Motor-CP và MG Sales, nhà sản xuất và phân phối xe MG tại Thái Lan, đã công bố chính sách bảo hành trọn đời cho bốn mẫu xe, đây là một phần của chương trình lễ kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu.
Xem thêm