Tag

Á hậu Kiều Loan khẳng định vị thế, liên tiếp lọt top bình chọn Miss Grand

Ảnh 14/10/2019 10:34
aa
Không cần phải sở hữu chiều cao nổi bật, Á hậu Kiều Loan vẫn biết cách chọn vị trí “đắc địa”, tạo dáng nổi bật để trở thành tâm điểm chú ý tại cuộc thi quốc tế.

Á hậu Kiều Loan khẳng định vị thế, liên tiếp lọt top bình chọn Miss Grand

Đảm nhận vai trò là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International 2019, Á hậu Kiều Loan đã bắt đầu những hoạt động đầu tiên của mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trải qua 3 ngày làm quen với sự chênh lệch múi giờ, cách sinh hoạt cũng như với các thí sinh khác, Á hậu Kiều Loan đã bắt đầu "chiến đấu" để có thể gây ấn tượng mạnh mẽ tại cuộc thi. Bất kì ai từng tiếp xúc với Kiều Loan đều phải công nhận sự trẻ trung và nguồn năng lượng tích cực toát ra từ nàng Á hậu này.

Empty
Empty
Á hậu Kiều Loan cùng các thí sinh Miss Grand International 2019. Ảnh: MG.
Á hậu Kiều Loan cùng các thí sinh Miss Grand International 2019. Ảnh: MG.

Trong tất cả các hình ảnh được cập nhật liên tục trên fanpage chính thức của cuộc thi đều xuất hiện gương mặt Kiều Loan tại vị trí trung tâm với nụ cười rạng rỡ. Khán giả hâm mộ hết lời khen ngợi sự thông minh của cô trong việc lựa chọn trang phục và cách tạo dáng độc lạ với hàng loạt biểu cảm khác nhau để thu hút sự chú ý giữa “rừng hoa” Miss Grand năm nay.

Trong đoạn livestream trên fanpage của cuộc thi, cô nàng chia sẻ bản thân rất háo hức và đón chờ các hoạt động tại cuộc thi năm nay, hơn thế nữa cô còn thức dậy từ 4 giờ sáng để trang điểm, làm tóc và chuẩn bị quần áo dạo phố.

Empty
Empty
Mặc dù với chiều cao 1m70 của Kiều Loan không quá nổi bật, nhưng cô không để mình lọt thỏm khi đứng cùng các đại diện khác. Ảnh: MGI.
Mặc dù với chiều cao 1m70 của Kiều Loan không quá nổi bật, nhưng cô không để mình lọt thỏm khi đứng cùng các đại diện khác. Ảnh: MGI.

Với “bước ngoặt” lớn trong việc thay đổi ngoại hình, Kiều Loan như trở thành Á hậu đầu tiên đại diện Việt Nam tham dự quốc tế lọt vào 21 bảng xếp hạng nhan sắc lớn nhỏ.

Xuất hiện trong 21 bảng xếp hạng thì cô đã được dự đoán đứng top 1 trong 2 bảng và top 5 trong 4 bảng. Không những thế, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties uy tín nhất còn tin tưởng đưa cái tên Kiều Loan vào top 11.

Empty
Empty
Á hậu Kiều Loan liên tục lọt vào top bình chọn từ những chuyên trang sắc đẹp. Ảnh: MGI.
Á hậu Kiều Loan liên tục lọt vào top bình chọn từ những chuyên trang sắc đẹp. Ảnh: MGI.

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) được xếp hạng là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới bên cạnh Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) và Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational).

Đêm bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 23.10 và đêm chung kết được trông chờ nhất sẽ là ngày 25.10 tới.

Tin liên quan

Đọc thêm

Ấn tượng ngày hội lớn của thanh niên Thủ đô Ảnh

Ấn tượng ngày hội lớn của thanh niên Thủ đô

TTTĐ - Ngày hội Thanh niên Thủ đô và Đại hội đồng loạt Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN) cấp xã của thành phố Hà Nội diễn ra sáng 11/5, trở thành một dấu ấn quan trọng trong công tác thanh niên.
CIC triển khai thực hiện quy định hoạt động thông tin tín dụng Ảnh

CIC triển khai thực hiện quy định hoạt động thông tin tín dụng

TTTĐ - Ngày 26/4, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 15/2023/TT-NHNN quy định về hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước. Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Phạm Tiến Dũng dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Vượt trùng khơi, báo Tuổi trẻ Thủ đô đến với Trường Sa Ảnh

Vượt trùng khơi, báo Tuổi trẻ Thủ đô đến với Trường Sa

TTTĐ - Trong tiếng sóng vỗ dạt dào của biển trời Tổ quốc những ngày tháng 4, thị trấn Trường Sa (huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa) đón “vị khách” đặc biệt đến từ Hà Nội - những ấn phẩm đặc biệt Tuổi trẻ Thủ đô.
Sẵn sàng cho Khai mạc Lễ hội Bình Đà năm 2024 Ảnh

Sẵn sàng cho Khai mạc Lễ hội Bình Đà năm 2024

TTTĐ - Tối 11/4, tại Đình Nội Bình Đà (xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, Hà Nội) đã diễn ra buổi Tổng duyệt Chương trình khai mạc Lễ hội Bình Đà năm 2024.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô và hành trình 39 năm phụng sự bạn đọc Ảnh

Báo Tuổi trẻ Thủ đô và hành trình 39 năm phụng sự bạn đọc

TTTĐ - Trong hành trình 39 năm bản lĩnh vững bước chuyển mình, Báo Tuổi trẻ Thủ đô vẫn luôn kiên trì với sứ mệnh, khẳng định vị thế trong lòng bạn đọc.
Thành phố Bến Cát phát triển vượt bậc Ảnh

Thành phố Bến Cát phát triển vượt bậc

TTTĐ - Thành phố Bến Cát thuộc tỉnh Bình Dương được thành lập trên cơ sở nguyên trạng 234,35km2 diện tích tự nhiên và quy mô dân số 364.578 người của thị xã Bến Cát. Trong những năm qua, TP Bến Cát đã phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng đô thị, giao thông, khu công nghiệp.
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội "Sinh viên 5 tốt" Ảnh

Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội "Sinh viên 5 tốt"

TTTĐ - Ngày 23/3, Thành đoàn - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội phối hợp với trường Đại học Phenikaa tổ chức Ngày hội "Sinh viên 5 tốt" lần thứ V và Ngày hội "Sinh viên khỏe Thủ đô", chuỗi hoạt động hỗ trợ, kết nối Sinh viên 5 tốt sau tuyên dương năm 2024.
Hơn 2.200 người diễu hành khai mạc Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội Ảnh

Hơn 2.200 người diễu hành khai mạc Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội

TTTĐ - Tối 15/3, tại Cung Điền kinh Hà Nội, UBND thành phố Hà Nội tổ chức lễ khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng lần thứ X, năm 2024.
Ý nghĩa chương trình du xuân hữu nghị 2024 MultiMedia

Ý nghĩa chương trình du xuân hữu nghị 2024

TTTĐ - Ngày 9/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội và Sở Du lịch Hà Nội tổ chức chương trình Du xuân hữu nghị năm 2024 tại quần thể Di tích Quốc gia đặc biệt đền Sóc (huyện Sóc Sơn, Hà Nội).
Sắc màu chợ phiên Cán Cấu Ảnh

Sắc màu chợ phiên Cán Cấu

TTTĐ - Từ bao lâu nay, trên rẻo cao Si Ma Cai (tỉnh Lào Cai) vẫn tồn tại một khu chợ phiên độc đáo chỉ họp vào thứ bảy hàng tuần - chợ Cán Cấu. Cán Cấu là một trong những phiên chợ hiếm hoi còn giữ được nét đặc trưng hoang sơ vốn có của người dân tộc vùng cao.
Xem thêm