Tag

Aston Martin Ho Chi Minh lần đầu tổ chức sự kiện lái thử siêu SUV - DBX 707 tại Việt Nam

Xe++ 28/05/2023 08:00
aa
TTTĐ - Ngày 27 & 28 tháng 5 năm 2023 vừa qua, Aston Martin Ho Chi Minh đã tổ chức sự kiện lái thử siêu xe SUV cao cấp với chủ đề “Unleash the power” tại Đại đô thị Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí SwanBay (Đồng Nai).

Đây là lần đầu Aston Martin Ho Chi Minh tổ chức buổi trải nghiệm dòng xe siêu SUV Aston Martin DBX707 – một trong những mẫu siêu xe SUV sang trọng và mạnh mẽ bậc nhất trên thế giới.

Tham gia sự kiện, khách hàng và báo giới được dẫn dắt bởi đa tầng cảm xúc: ấn tượng và sống động. Để hành trình trải nghiệm trở nên hoàn hảo, Aston Martin Ho Chi Minh đã mời đến Việt Nam chuyên gia Lim Chun Kiat đến từ Singapore với hơn 30 năm làm việc trong ngành công nghệ ô tô, cộng tác với nhiều hãng siêu xe và xe siêu sang trên thế giới.

Với sự đồng hành của anh, khách hàng sẽ được trải nghiệm và nâng cao kỹ năng kiểm soát xe đồng thời, thực hành nhuần nhuyễn hơn các kỹ năng điều khiển tốc độ, chân ga, vô – lăng và những kỹ năng khác.

Phấn khích luôn kèm theo những sự ấn tượng đỉnh cao trước màn trình diễn của âm thanh và mùi lốp đặc trưng đậm chất thể thao tự khối động cơ và hiệu năng, DBX707 mang đến như: công suất 707PS cùng 900Nm mô men xoắn, siêu phẩm nặng 2.245kg có khả năng bứt tốc từ 0 lên 100km chỉ trong 3,3 giây và trở thành mẫu xe động cơ V8 mạnh nhất phân khúc SUV với tốc độ tối đa 310 km/h.

Đây là mẫu xe ghi nhận cải tiến vượt trội so với phiên bản Aston Martin DBX550 tiền nhiệm. Cùng sử dụng động cơ V8, dung tích 4.0L nhưng Aston Martin DBX707 được tinh chỉnh với phần Turbo lớn hơn. Phần calăng rộng hơn 23% gia tăng đáng kể luồng gió vào Turbo và làm mát động cơ.

Hộp số 9 cấp ly hợp ướt trên Aston Martin DBX707 được nâng cấp giúp quá trình chuyển số nhanh hơn 30%, các thao tác vận hành cũng trở nên mượt mà và êm ái hơn. Trên phương diện ngoại thất, các hốc gió được bố trí ở vị trí mới giúp mẫu SUV thêm cơ bắp và mạnh mẽ.

Lấy cảm hứng từ đội đua công thức 1 của chính Aston Martin, các chi tiết cản trước, cánh gió, cản sau, cánh gió đôi… cũng được thiết kế và lắp ráp hoàn hảo, giúp giảm thiểu tối đa lực cản cũng như tăng lực ép xuống mặt đường.

Aston Martin DBX707 là dòng xe đầu tiên từ thương hiệu siêu xe Anh Quốc sở hữu hệ thống cửa hít giúp quá trình đóng mở nhẹ nhàng mà không phải dùng quá nhiều lực.

Nội thất của Aston Martin DBX707 cũng vô cùng ấn tượng. “Siêu phẩm” sở hữu phong cách thiết kế “Inspire Sport” với phần ghế ngồi ôm sát - điểm tựa thoải mái giúp khách hàng tự tin chinh phục tốc độ. Ghế ngồi thể thao với chất liệu da semi-aniline hoàn chỉnh và những đôi cánh Aston Martin được thêu thủ công đầy tinh xảo ở phần tựa đầu.

Phong cách tùy chọn này có sẵn đến 38 màu sắc khác nhau, khách hàng có thể dễ dàng cá nhân hóa theo sở thích nhằm kiến tạo tính độc bản cho siêu xe của chính mình.

Chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2022, Aston Martin DBX707 được đánh giá là chuẩn mực mới của dòng xe SUV với hàng loạt các giải thưởng danh giá như ‘Best Luxury SUV’ từ GQ Car Awards, ‘Super SUV of the Year’ từ Top Gear cũng như ‘Best Super Luxury SUV’ của PR Arabia National Auto Award.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 21.209 tỷ đồng, đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế nhập khẩu. Khách hàng có thể tham khảo các tùy chọn (Option) và màu sơn theo ý thích.

Đọc thêm

Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện Xe++

Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện

TTTĐ - So với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong, thiết kế nội thất của Hyundai Creta chạy điện không có quá nhiều khác biệt lớn. Thay đổi rõ ràng nhất là vô lăng có kiểu dáng mới.
Hiệp hội đại lý xe Trung Quốc cầu cứu Chính phủ Xe++

Hiệp hội đại lý xe Trung Quốc cầu cứu Chính phủ

TTTĐ - Mặc dù doanh số xe điện tại Trung Quốc vẫn cao nhưng lượng xe tồn lại rất nhiều do các thương hiệu đua nhau sản xuất dẫn tới cuộc chiến gay gắt về giá.
Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng Xe++

Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng

TTTĐ - Nghiên cứu của iSeeCars mới đây cho thấy, ô tô điện có tỷ lệ mất giá nhanh hơn so với các dòng ô tô dùng động cơ đốt trong, chạy bằng xăng, dầu và xe hybrid sau khoảng 3 năm sử dụng.
Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường Xe++

Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường

TTTĐ - Mới đây, chủ nhân chiếc xe thể thao Aston Martin Vantage đã lâm vào cảnh dở khóc dở cười khi cố gắng vượt qua những ổ gà nhỏ trên đường.
Mazda EZ-6 chính thức mở bán, giá quy đổi từ 561 triệu VNĐ Xe++

Mazda EZ-6 chính thức mở bán, giá quy đổi từ 561 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Mazda đã chính thức mở bán trước cho hai phiên bản EZ-6 thuần điện điện và EREV (xe điện mở rộng phạm vi).
Ram HD 2025 lộ diện: Mạnh mẽ, dữ dằn hơn Xe++

Ram HD 2025 lộ diện: Mạnh mẽ, dữ dằn hơn

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp của dòng xe Ram HD sẽ có thiết kế mới và nâng cấp công nghệ.
Porsche 930 Turbo thứ 4 gia nhập bộ sưu tập xe của "vua cafe" Xe++

Porsche 930 Turbo thứ 4 gia nhập bộ sưu tập xe của "vua cafe"

TTTĐ - Mới đây, “vua cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập xế cổ của mình chiếc Porsche 930 Turbo. Được biết đây cũng chính là chiếc Porsche 930 Turbo thứ 4 mà vị đại gia này tậu.
Game thủ nổi tiếng Faker được tặng Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ Xe++

Game thủ nổi tiếng Faker được tặng Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+

TTTĐ - Mới đây, Mercedes-Benz Hàn Quốc đã bàn giao chiếc xe Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ cho Lee "Faker" Sang-hyeok, vận động viên huyền thoại của bộ môn eSports Liên Minh Huyền Thoại.
Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt Xe++

Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt

TTTĐ - Từ tháng 1/2025, tài xế lái xe ô tô không được điều khiển xe quá 10 giờ trong một ngày và không quá 48 giờ trong một tuần, lái xe liên tục không quá 4 giờ.
Hãng Tata bị buộc phải hoàn tiền cho khách hàng do xe phát nổ Xe++

Hãng Tata bị buộc phải hoàn tiền cho khách hàng do xe phát nổ

TTTĐ - Chiếc Tata Nexon EV khi đang lưu thông trên đường với tốc độ thấp thì bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn từ dưới gầm, khiến tài xế không thể kiểm soát chiếc xe.
Xem thêm