Tag

Audi Q3 Advanced phiên bản Black Edition ra mắt thị trường Việt Nam

Xe++ 06/08/2024 00:00
aa
Audi Q3 là mẫu SUV chất lượng Đức với nhiều ưu điểm toàn diện.

Audi Q3 Advanced Black Edition mang ngoại hình cá tính, thể thao và tinh tế với những điểm nhấn màu đen trên thân xe như khu vực lưới tản nhiệt, viền cửa sổ và cản trước-sau và giá nóc. Đi kèm với đó là bộ mâm 5 chấu với cỡ lốp 235/55 R18.

Q3 giữ nguyên kích thước dài 4.484 mm, rộng 1.849 mm, cao 1.585 mm (tính cả ăng-ten trên nóc xe là 1.616 mm) với khoảng sáng gầm xe cao hơn. Kết hợp với chiều dài cơ sở 2.677 mm – chiếc SUV nhỏ gọn mới rộng rãi và cực kỳ linh hoạt khi sử dụng. Nó vượt trên mọi đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc về không gian hàng ghế trước và sau cũng như khu để chân ở hàng ghế trước.

Audi Q3 35 TFSI sử dụng động cơ xăng 1.4 công suất 150 mã lực kết hợp hộp số 7 cấp S tronic chuyển số cực nhanh cùng hệ dẫn động cầu trước. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 9,2 giây và tốc độ tối đa là 207 km/h. Dải mô-men xoắn rộng thậm chí cả ở tốc độ thấp đạt 250 Nm từ 1.500 tới 3500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu thấp 5,7 – 5,9 l/100km ở chế độ kết hợp. Lượng khí thải CO2 chỉ 130 – 134 gram/km.

Để thu hút khách hàng, Audi Việt Nam cung cấp thêm các tính năng cho Audi Q3 Advanced vốn chỉ là trang bị tùy chọn ở thị trường quốc tế như một sự ưu đãi thêm dành cho khách hàng của mình, gồm có:

- Chức năng khởi động động cơ bằng nút bấm Start-Stop cùng chìa khóa tiện nghi với tính năng mở cốp chỉ bằng động tác gạt chân.

- Trang bị chiếu sáng gồm đèn pha LED Matrix với đèn xi nhan năng động, đèn LED sau, và hệ thông rửa đèn tự động.

- Hệ thống âm thanh 3D SONOS gồm 15 loa hiệu suất cao bao gồm loa trung tâm và loa siêu trầm, bộ khuếch đại 16 kênh với tổng công suất 68 watt.

- Điều hòa tự động 3 vùng.

- Giao diện điện thoại thông minh Audi: một số ứng dụng trên điện thoại thông minh có thể được thao tác trực tiếp trên màn hình cảm ứng MMI.

Audi Q3 Advanced được phân phối tại Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 1,89 tỷ VNĐ. Giống như các mẫu xe Audi tại Việt Nam, Audi Q3 Advanced mới được bảo hành 3 năm không giới hạn km. Các khách hàng có thể liên hệ đến đại lý Audi gần nhất để được tư vấn trực tiếp hoặc hotline 180088861.

Tìm hiểu thêm thông tin các mẫu xe Audi cũng như danh sách đại lý tại www.audi.vn

Đọc thêm

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead Xe++

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead

TTTĐ - Theo kế hoạch, Honda Motor sẽ giới thiệu một mẫu xe máy điện hoàn toàn mới vào cuối năm nay, sau khi ra mắt EM1 e: và EM1 e: Plus.
Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất Xe++

Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất

Dựa theo các đánh từ các đơn vị uy tín trong lĩnh vực ô tô như JD Power và Consumer Reports, kết hợp với theo dõi ý kiến người dùng, tạp chí Topspeed mới đây đã công bố top 5 mẫu SUV Mazda được khách hàng tin tưởng nhất.
Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa Xe++

Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa

TTTĐ - Tại Harlingen, Texas (Mỹ) mới đây đã xảy ra một vụ hỏa hoạn liên quan đến xe Tesla Cybertruck.
MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á Xe++

MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á

Thế hệ mới của MG3 đã tiếp cận thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Mẫu xe này được định vị ở phân khúc hatchback cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với Mazda2.
MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Vào ngày 14/9 tới đây, dân mê xe tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới quy tụ tại TP.HCM để tham gia hành trình Gumball 3000.
Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe Xe++

Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã hé lộ phần nào về kế hoạch tương lai của hãng trong sự kiện CEO Investor Day 2024. Đáng chú ý nhất là thông tin về phiên bản thuần điện của Hyundai Santa Fe.
Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới Xe++

Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới

Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.
Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới Xe++

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.
Xem thêm