Tag

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán

Xe++ 25/08/2024 00:00
aa
TTTĐ - Avatr 012 là mẫu xe phiên bản giới hạn thứ hai của Avatr, được phát triển dựa trên mẫu xe điện Avatr 12 với các tính năng khác biệt nhằm nhấn mạnh vị thế cao cấp hơn của xe.

Avatr Technology - thương hiệu xe điện (EV) được Changan Automobile, CATL và Huawei hậu thuẫn , đã chính thức ra mắt và mở bán trước mẫu xe điện Avatr 012 thông qua sự kiện Avatr Brilliant Night 2024 được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Avatr 012 là kết quả của sự hợp tác thiết kế với Giám đốc nghệ thuật của Dior và Fendi là Kim Jones. Do đó mẫu xe này có giá bán lên đến 700.000 NDT, tương đương 98.100 USD (~2,45 tỷ VNĐ) và được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 700 chiếc trên toàn cầu. Khi mua Avatr 012, khách hàng sẽ được tặng một chiếc túi tote đến từ thương hiệu Dior.

Avatr 012 là mẫu xe phiên bản giới hạn thứ hai của thương hiệu Avatr. Nhà sản xuất xe điện này đã ra mắt Avatr 011 với số lượng giới hạn 500 chiếc vào ngày 8 tháng 8 năm 2022, cùng thời điểm ra mắt mẫu xe đầu tiên - mẫu SUV chạy hoàn toàn bằng điện Avatr 11.

Mẫu xe này có chiều dài 5.020 mm, chiều rộng 1.999 mm và chiều cao 1.469 mm và chiều dài cơ sở 3.020 mm. Avatr 012 có cấu trúc thân xe giống như Avatr 12, nhưng được định vị cao cấp hơn với một số điểm khác biệt ở ngoại và nội thất.

Theo đó, Avatr 012 có ngoại thất màu “bạc lỏng” - Liquid Silver độc quyền, mang đến một cái nhìn vô cùng bóng bẩy. Xe được trang bị đèn pha tạo hình chữ E chia đôi, màn hình HALO tương tác gồm 10.500 hạt đèn và lidar được đặt ở giữa lưới tản nhiệt. Lưới tản nhiệt có thể tự động mở hoặc đóng để tản nhiệt hoặc hút gió. Đồng thời, Avatr 012 còn có thêm hai lidar trên chắn bùn để hiện thực hóa khả năng hỗ trợ lái xe tiên tiến thông qua Huawei Qiankun ADS 3.0. Ngoài ra, phía sau xe còn có đèn pha tách đôi thanh mảnh và cánh gió đuôi. Trang bị nổi bật cuối cùng ở ngoại thất là bộ mâm hợp kim kích thước 21 inch mới có chữ ký của Avatr và Kim Jones.

Bên trong cabin, nội thất của Avatr 012 vẫn được bố trí theo bố cục của Avatr 12, áp dụng tông màu ấm áp và được hỗ trợ bởi HarmonyOS 4 của Huawei. Số lượng nút bấm vật lý đã được giảm thiểu, kết hợp với vô lăng đa giác sang trọng. Xe được trang bị màn hình điều khiển trung tâm 15,6 inch và màn hình tích hợp độ phân giải 4K 35,4 inch bao gồm bảng điều khiển và hệ thống đa phương tiện. Đồng thời, Avatr 012 còn có hai màn hình nhỏ ở bên hông dành cho gương chiếu hậu kỹ thuật số. Để hoàn thiện hơn, Avatr đã bổ sung thêm các khay sạc không dây, hệ thống âm thanh 27 loa và hệ thống lái xe thông minh ADS 2.0 tiên tiến của Huawei.

Phần trần xe của Avatr 012 được thiết kế theo dạng cửa sổ trời đầy sao và hàng ghế thứ hai có ghế ngồi dạng thương gia bọc da Nappa, màn hình trần và tựa tay. Cuối cùng, phần tựa đầu ghế ngồi còn được khắc logo độc quyền của Avatr và Kim Jones, trong khi chủ sở hữu có thể cá nhân hóa vô lăng và trụ B bằng logo của riêng mình.

Mẫu Avatr 012 được cung cấp năng lượng bởi động cơ điện kép Huawei DriveOne, sản sinh tổng công suất 539 mã lực (402 kW / 547 PS). Năng lượng được lưu trữ trong pin CATL 5C Qilin, với khả năng sạc cực nhanh, sạc từ 30-80% trong 10 phút.

Đọc thêm

Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV? Xe++

Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV?

TTTĐ - Thế mạnh về chi phí lăn bánh và sử dụng cũng như sự khác biệt tới từ sức mạnh, trang bị, tiện nghi là lý do VinFast VF 6 đang lấn lướt các đối thủ trong phân khúc B-SUV.
Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000 Xe++

Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000

TTTĐ - Chưa đầy một tháng nữa hành trình Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra. Gần đây những chiếc siêu xe đình đàm đầu tiên đã được vận chuyển đến Việt Nam bằng đường hàng không và hiện đang nằm trong nhà kho của sân bay Tân Sơn Nhất.
Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027 Xe++

Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027

TTTĐ - Một mẫu xe bán tải điện cỡ trung của Ford, có thể được gọi là Ranger Lightning đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2027.
VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 Xe++

VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9

TTTĐ - Ngày 20/8, VinFast công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe ô tô điện từ 20/8 tới hết ngày 30/11/2024: Tặng ngay 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 (trừ trực tiếp vào giá bán), đồng thời tặng thêm các món quà giá trị dành riêng cho từng dòng xe.
VinFast mở bán xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly với giá 29,69 triệu đồng Xe++

VinFast mở bán xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly với giá 29,69 triệu đồng

TTTĐ - VinFast công bố chính thức mở bán mẫu xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly tại thị trường Việt Nam với giá 29,69 triệu đồng. Mẫu ebike phong cách, năng động là lựa chọn hoàn hảo giúp hoàn thiện giải pháp di chuyển cho khách hàng yêu thích lối sống xanh.
Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn Xe++

Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn

TTTĐ - Chất lượng vượt trội, hàm lượng công nghệ cao, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn là những yếu tố giúp xe máy điện VinFast “đốn tim” rất nhiều khách hàng trẻ.
Công an thông tin vụ việc Huấn Hoa Hồng tranh chấp biển ngũ quý Xe++

Công an thông tin vụ việc Huấn Hoa Hồng tranh chấp biển ngũ quý

TTTĐ - Cảnh sát giao thông cho biết thủ tục thu hồi và cấp biển số xe này đã được thực hiện hoàn toàn đúng quy định pháp luật, nhưng vụ việc liên quan đang diễn biến phức tạp.
Diệp Lâm Anh tặng Volkswagen Viloran cho con gái đầu lòng Xe++

Diệp Lâm Anh tặng Volkswagen Viloran cho con gái đầu lòng

TTTĐ - Chiếc Volkswagen Viloran mà Diệp Lâm Anh dành tặng cho cô con gái lớn thuộc phiên bản cao cấp, có giá 2,188 tỷ đồng.
Hãng độ Nga giới thiệu GWM Tank 500 phiên bản bọc thép Xe++

Hãng độ Nga giới thiệu GWM Tank 500 phiên bản bọc thép

TTTĐ - Chiếc GWM Tank 500 này được cải tiến để có thể chịu được sự tấn công của súng cũng như các thiết bị nổ nhỏ. Trong khi đó bề ngoài của xe vẫn được giữ nguyên không khác gì phiên bản sản xuất hàng loạt của mẫu SUV cỡ lớn này.
Mercedes-Maybach SL680 Monogram – Mẫu Maybach thể thao nhất từ trước đến nay Xe++

Mercedes-Maybach SL680 Monogram – Mẫu Maybach thể thao nhất từ trước đến nay

TTTĐ - Mercedes-Maybach SL 680 Monogram Series là sự kết hợp giữa sức mạnh của AMG với sự sang trọng của Maybach.
Xem thêm